• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Mua mã thẻ Viettel online tiết kiệm thời gian

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-03-10
    Thời gian trung bình đọc
    6 phút

    Bật mí cách mua mã thẻ Viettel online nhanh chóng, giá rẻ và tiết kiệm thời gian cho các thuê bao.

    Hiện nay trên thị trường thẻ cào viettel có 2 dạng đó là thẻ cào giấy và thẻ cào online. Tùy theo từng nhu cầu mà người dùng có thể chọn cho mình một hình thức mua thẻ Viettel phù hợp. Vậy trong 2 cách mua thẻ giấy và mua online cách nào nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn? Cùng tìm hiểu câu trả lời qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

    Cách mua mã thẻ Viettel online

    Tại sao mua mã thẻ Viettel tiết kiệm thời gian hơn ?

    Dễ thấy hiện nay để mua thẻ vào Viettel người dùng thường sử dụng cách đi tới các cửa hàng, đại lý cung cấp thẻ cào giấy để mua mã thẻ. Cách này được sử dụng nhiều người biết tới hơn và được sử dụng phổ biến hơn cả. Bởi vì, cách mua thẻ cào giấy này đem lại cho người dùng cảm giác an tâm hơn do giao dịch thanh toán bằng tiền mặt, thanh toán xog sẽ nhận tận tay mã thẻ và đây cũng là phương thứ mua thẻ truyền thống được nhiều người sử dụng từ xưa đến nay.

    Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có thể dễ dàng mua được thẻ viettel giấy, cách mua thẻ này đôi lúc cũng rất bất tiện. Đã bao giờ bạn rơi vào một trong các tình huống như đang có một cuộc gọi quan trong hay đang chơi game nhưng tài khoản điện thoại đột nhiên hết tiền nhưng bạn không thể đi mua thẻ vì trời đã muộn và các cửa hàng bán thẻ đã đóng cửa, hoặc những lúc điều kiện thời tiết không ủng hộ như những hôm mưa lớn hay giữa lúc trời nắng nóng bạn ngại lại phải mất công đi mua thẻ cào. Chưa kể nếu bạn đang làm việc hay công tác ở nước ngoài và cần mua thẻ điện thoại Viettel thì không thể chạy đi mua trực tiếp được.

    Nếu chẳng may điện thoại hết tiền vào những tình huống đó thì giải pháp tuyệt vời cho các thuê bao đó chính là mua mã thẻ viettel online. Với hình thức mua trực tuyến này bạn chẳng cần phải chạy ra ngoài mua thẻ cào vừa tốn công sức, vừa tốn thời gian. Mua thẻ online bạn chỉ cần ngồi tại nhà dùng điện thoại hay máy tính được kết nối mạng truy cập vào website bán thẻ trực tuyến thực hiện vài thao tác đơn giản chưa tới 3 phút là bạn đã có thể sở hữu ngay mã thẻ bất kể thời điểm nào, điều kiện thời tiết như thế nào.

    Hơn nữa mua thẻ Viettel bạn còn nhận được mức chiết khấu vô cùng ưu đãi, không giống như khi mua lẻ tại các cửa hàng bạn sẽ phải trả số tiền tương ứng với mệnh giá thẻ mà mình mua mà rất hiếm khi được chiết khấu tiền trừ khi bạn đang làm đại lý bán thẻ mua thẻ về kinh doanh.

    >>> Khách hàng xem thêm cách mua thẻ Viettel online ngay tại : http://ada-has.com/thien-duong-mua-the-viettel-online-don-gian-nhat-c14206.html

    mua mã thẻ Viettel online

    Xem thêm: Địa chỉ bán thẻ cào với chiếu khấu % cao nhất hiện nay

    Cách mua mã thẻ Viettel online nhanh chóng, chiết khấu hấp dẫn

    Để mua thẻ viettel trực tuyến thành công đầu tiên các thuê bao cần chuẩn bị cho mình một chiếc điện thoại, máy tính hoặc ipad. Trong thời đại khoa học công nghệ phát triển như hiện nay thì để sở hữu một trong những thiết bị như vậy không hề khó, hầu hết ai cũng có ít nhất một thiết bị thông minh trên. Khi đã có trong tay một trong những thiết bị đó, các thuê bao cần sử dụng nó để kết nối với mạng wifi, 3G, 4G,..

    Tiếp theo các thuê bao cần truy cập vào một trang web cung cấp dịch vụ uy tín để giao dịch. Và hiện nay Banthe24h.vn là một trong những trang web về thẻ cào online nổi tiếng uy tín và được rất nhiều người sử dụng đánh giá cao về dịch vụ.

    Để mua thẻ điện thoại viettel online tại Banthe24h.vn bạn thao tác như sau:

    - Tại trang chủ website Banthe24h.vn bạn tìm đến dịch vụ “ Mua thẻ cào online”

    - Điền đầy đủ các thông tin để xác nhận mua thẻ viettel như:

    Chọn nhà cung cấp: chọn mạng viettel.

    Chọn mệnh giá thẻ viettel cần mua: bạn có thể chọn các mệnh giá phù hợp từ 10.000đ cho tới 500.000đ.

    Nhập số lượng thẻ viettel muốn mua

    Điền email để nhận mã thẻ sau khi giao dịch thành công.

    - Chọn phương thức thanh toán mua mã thẻ viettle online: hệ thống cung cấp cho bạn 2 phương thức thanh toán là thanh toán bằng tài khoản thành viên và thanh toán bằng tài khoản ngân hàng có đăng ký dịch vụ internet banking.

    Hai phương thức thanh toán này đều rất nhanh chóng và tiện lợi, nhưng để tiết kiệm hơn chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng cách thanh toán bằng tài khoản thành viên. Với cách thanh toán bằng thẻ thành viên bạn sẽ nhận được mức chiết khấu cao hơn, cụ thể khi mua thẻ viettel thanh toán bằng tài khoản thành viên bạn sẽ được chiết khấu 4% trên mỗi mệnh giá thẻ, trong khi đó thanh toán bằng thẻ ngân hàng bạn chỉ nhận được chiết khấu 1,1% chưa kể cách thanh toán này bạn cũng có thể mất thêm một khoản phí giao dịch tùy theo từng ngân hàng.

    - Sau khi điền đầy đủ các thông tin bạn click chọn “mua thẻ ngay” để hệ thống xác nhận trừ tiền và hoàn thành giao dịch. Giao dịch thành công bạn sẽ nhận ngay mã thẻ viettle cùng với số seri vào địa chỉ email mà mình đã khai báo trước đó. Để tìm hiểu thêm một số dịch vụ tiện ích khác có trên Banthe24h.vn bạn có thể truy cập ngay tại đây

    Trên đây là những thông tin về cách mua mã thẻ viettel online và những lợi ích của nó. Chúc các bạn mua thẻ thành công và luôn là người tiêu dùng thông thái!

    >>> Xem thêm: Mua thẻ cào online với chiết khấu cực tốt bạn đã thử?