• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Địa chỉ mua card điện thoại online uy tín

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2019-09-28
    Thời gian trung bình đọc
    6 phút

    Mua card điện thoại là đã trở thành một trong những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Hãy cùng tìm hiểu cách mua card online uy tín ngay

    Mua card điện thoại là đã trở thành một trong những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Bởi điện thoại là công cụ phổ biến và tiện ích nhất giúp chúng ta có thể kết nối với người khác mà ko phải mất thời gian gặp mặt trực tiếp, phục vụ cuộc sống sinh hoạt cũng như trong công việc hàng ngày. Hiện nay 90% dân số có nhu cầu mua card điện thoại để duy trì hoạt động liên lạc và 2/3 trong số đó hướng đến hình thức mua card điện thoại online bởi những tính năng mà nó mang lại không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn tiết kiệm về chi phí.

    mua card điện thoại online

    1. Lợi ích của việc mua card điện thoại online

    Hiện nay có rất nhiều hình thức mua card điện thoại khác nhau trên thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ mua thẻ cào giấy tại cửa hàng sim thẻ, đại lý phân phối, mua card qua tin nhắn cho đến hình thức mua card điện thoại online,… Song cho dù là hình thức nào đi chăng nữa thì mua card online vẫn là hình thức được ưa chuộng nhất, tiện dụng hơn cả, vừa dễ dàng thao tác vừa giúp khách hàng nhận được nhiều ưu đãi nhất mà các hình thức mua card điện thoại khác không có.
    Mua card online là hình thức giao dịch đang được phát triển mạnh mẽ nhất trong thời gian gần đây. Bởi vì sao? Bạn chỉ cần một chiếc điện thoại hoặc một thiết bị có kết nối wifi hoặc 3G, 4G là bạn hoàn toàn có thể mua card thành công trong giây lát. Hình thức này luôn mang đến mức chiết khấu cao nhất so với các cách mua card điện thoại khác. Đặc biệt không hạn chế về số lượng thẻ cũng như mệnh giá thẻ trong một lần mua.
    Tuy nhiên hình thức này cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ bị lừa đảo dẫn đến tiền mất tật mang và vô vàn các rắc rối khác vì vậy việc lựa chọn một địa chỉ mua card điện thoại online uy tín là điều cực kỳ quan trọng.

    lợi ích của mua card điện thoại online


    2. Mua card điện thoại online qua internet banking

    Internet banking là dịch vụ ngân hàng điện tử nhằm tra cứu thông tin tài khoản, thực hiện các giao dịch điện tử như chuyển khoản, thanh toán hóa đơn và các dịch vụ khác. Ứng dụng này cho phép khách hàng sử dụng các dịch vụ của ngân hàng thông qua internet mà không cần phải đến trực tiếp ngân hàng để giao dịch mất thời gian và nhiều thủ tục phiền phức. Bạn chỉ cần một chiếc điện thoại hoặc thiết bị kết nối mạng để truy cập vào trang web hoặc ứng dụng trên điện thoại là đã có thể tiến hành giao dịch ở bất cứ đâu.


    Hiện nay internet banking có hai hình thức là qua internet banking trực tuyến và qua app điện thoại:
    Với dạng giao dịch qua internet banking trực tuyến, bạn chỉ cần vào website của ngân hàng mà bạn đang sử dụng rồi thực hiện các dịch vụ mà bạn cần theo hướng dẫn.


    Với hình thức giao dịch qua app trên điện thoại, bạn cần tải ứng dụng xuống từ CH play của hệ điều hành Android và App store của Iphone. Trên thanh công cụ tìm kiếm, gõ tên ngân hàng + banking để tìm ứng dụng của ngân hàng bạn đang dùng. Hiện nay tất cả các ngân hàng đều đã triển khai ứng dụng này nhằm hỗ trợ người dùng giao dịch trực tuyến cũng như giảm thiểu lượng công việc đáng kể cho các giao dịch viên tại ngân hàng. Hình thức được các ngân hàng khuyến khích sử dụng hơn là giao dịch qua trang web do tính bảo mật cao cũng như dễ thao tác hơn, hạn chế được các rủi ro không đáng có trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.
    Hình thức mua card điện thoại qua internet banking chắc không còn xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên hiện nay vẫn còn nhiều khách hàng gặp khó khăn và không biết cách sử dụng. Vì vậy trong phần dưới đây banthe24h.vn sẽ hướng dẫn bạn cách mua card điện thoại online qua ứng dụng Internet Banking.


    Để thực hiện cách mua này, bạn cần có 1 tài khoản ngân hàng có đăng ký internet banking và số dư trong tài khoản đảm bảo để bạn thực hiện giao dịch. Thiết bị của bạn được kết nối wifi hoặc có lưu lượng di động. 


    Khi đã đáp ứng được các yêu cầu trên bạn có thể thực hiện mua thẻ Vinaphone cực nhanh chóng bằng các bước dưới đây:
    Bước 1: Mở ứng dụng internet banking, tại giao diện chính bạn chọn phần Nạp tiền điện thoại. Nếu là lần đầu tiên sử dụng ứng dụng, bạn cần cấp quyền truy cập khi được yêu cầu.


    Bước 2: Sau khi vào phần nạp tiền điện thoại, bạn điền đầy đủ các thông tin giao dịch bao gồm: Số điện thoại của bạn hoặc người thân mà bạn muốn nạp, Loại thẻ, Mệnh giá thẻ và tiến hành bước Thanh toán.


    Bước 3: Sau khi xác nhận Thanh toán, hệ thống sẽ gửi cho bạn một mã bảo mật OTP vào số điện thoại mà bạn đăng ký Internet Banking ngoài ngân hàng. Thông thường một số ngân hàng sẽ để số điện thoại của bạn chính là tên đăng nhập vào ứng dụng. Sau khi nhập mã OTP hệ thống sẽ ngay lập tức tiến thành thanh toán. Bạn sẽ nhận được mã thẻ để nạp hoặc tiền sẽ đổ về tài khoản thuê bao của bạn luôn


    Lưu ý: trường hợp bạn nhận được thông báo không thành công thì đừng quá lo lắng. Có thể là lỗi hệ thống trong quá trình giao dịch. Bạn chỉ cần bĩnh tĩnh thực hiện lại các bước như chúng tôi vừa hướng dẫn là được. 
    Dịch vụ mua thẻ điện thoại, nạp tiền điện thoại online qua tài khoản ngân hàng đã phát triển từ khá lâu và đang được đông đảo người dùng sử dụng bởi tính tiện lợi. Bất cứ lúc nào có nhu cầu bạn cũng có thể mua card online một cách nhanh chóng. Cách mua thẻ này đang dần thay thế cho hình thức mua mã thẻ cào dạng giấy.

    Mua card điện thoại online qua internet banking

    3. Banthe24h.vn – website mua card điện thoại tốt nhất Việt Nam hiện nay

    Do nhu cầu sử dụng thẻ điện thoại ngày càng tăng cao, hàng loạt các địa chỉ cung cấp card điện thoại online ra đời với các hình thức thanh toán đa dạng phù hợp với yêu cầu của người dùng như mua card qua tin nhắn, mua card qua tài khoản ngân hàng, qua thẻ ATM và mua qua website banthe24h.vn,..
    Trang web banthe24h là một website giúp người dùng mua card điện thoại online theo xu hướng 4.0 của của cuộc cách mạng viễn thông khi mọi nhu cầu của con người từ ăn mặc đến mua sắm đều thu gọn trong một chiếc smartphone.


    Bạn có thể mua card điện thoại online qua trang web chính thức của banthe24.vn hoặc giao dịch qua app bằng cách tải về trên điện thoại. Cả hệ điều hành Android và IOS, bạn đều tìm kiếm bằng cách nhập banthe24h sẽ nhận được kết quả ngay trên top đầu.


    Để sử dụng ứng dụng, trước tiên bạn cần tiến hành đăng nhập bằng tài khoản có sẵn trên website, bằng số điện thoại hoặc đơn giản nhất là đăng nhập qua tài khoản email, facebook. Sau khi đăng nhập bạn sử dụng ứng dụng như một ví điện tử, giao dịch vô cùng dễ dàng.


    Banthe24h.vn là một website bán thẻ uy tín có thông tin liên hệ, địa chỉ cụ thể, các giấy tờ liên quan đến pháp luật đều đầy đủ theo quy định. Trang web này hợp tác với hầu hết các ngân hàng hiện nay giúp bạn dễ dàng và đa dạng hóa trong việc lựa chọn phương thức thanh toán. Banthe24h đã gây dựng niềm tin với khách hàng không chỉ qua sản phẩm của mình mà là sự chỉn chu trong chất lượng phục vụ, luôn cẩn trọng trong phương thức thanh toán hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Chính điều này đã gây được chỗ đứng trong lòng khách hàng cũng như trong thị trường cung cấp thẻ vô cùng đa dạng hiện nay. Với châm ngôn uy tín luôn đặt lên hàng đầu, banthe24h.vn đã vươn lên trở thành website bán thẻ hàng đầu trên cả nước.


    Khi mua card điện thoại online tại đây, khách hàng nhận được mức chiết khấu vô cùng ưu đãi. Cụ thể, đối với nhà mạng Viettel, bạn sẽ được chiết khấu 2,5%; 3.5% và 5% là mức chiết khấu lần lượt cho ba nhà mạng Mobifone, Vinaphone và Vietnamobie. Ví dụ khi mua một thẻ cào 50.000 của Vietnamobie thay vì phải trả 50.000 khi mua ở cửa hàng, đại lý hoặc mua trên internet banking thì bạn chỉ cần thanh toán trên banthe24.vn là 47.5000. Tương tự vậy càng mua thẻ nạp với mệnh giá cao thì bạn sẽ càng nhận được mức chiết khấu lớn hơn, tiết kiệm tối đa thời gian khi mua card điện thoại.
    Hãy lựa chọn cho mình để địa chỉ để mua card điện thoại online uy tín để tin tưởng và sử dụng lâu dài.