• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Phương pháp tra cứu thông tin thuê bao Vinaphone chi tiết

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2019-10-29
    Thời gian trung bình đọc
    5 phút

    Bạn đang sử dụng thuê bao Vinaphone? Làm cách nào để tra cứu thông tin thuê bao Vinaphone? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sai để trải nghiệm những cách mới nhất

    Do tính bảo mật ngày càng cao nên các nhà mạng đã ngày càng thắt chặt hơn trong việc đảm bảo các thuê bao đều là chính chủ. Vinaphone cũng là một trong những nhà mạng đi đầu trong chính sách này. Vì vậy, việc tra cứu thông tin thuê bao Vinaphone sẽ nhanh chóng giúp khách hàng nắm bắt được những thông tin liên quan đến chủ sim, tên gói cước đang sử dụng, ngày sim bắt đầu được kích hoạt hay đơn giản là vì một vài thuê bao mà mình không rõ thường gọi điện đến làm phiền... Và đặc biệt là nếu như sim của bạn không phải sim chính chủ thì sau này việc khôi phục sẽ là rất khó. Trong quá trình làm giấy tờ thủ tục đôi khi cũng có thể có những sai sót, cho nên, bạn cũng cần kiểm tra thông tin thuê bao của mình để có biện pháp sửa đổi kịp thời tránh đến những phức tạp sau này. Bây giờ hãy cùng chúng mình theo dõi cách tra cứu thông tin của thuê bao Vinaphone một cách chi tiết nhé.

    cách tra cứu thông tin thuê bao vinaphone

    Những phương pháp tra cứu thông tin của chủ thuê bao Vinaphone

    1.       Phương pháp tra cứu thông tin của chủ sở hữu sử dụng dịch vụ nhà mạng Vinaphone

    Trước hết hãy soạn tin nhắn theo cú pháp sau: TTTB gửi 1414 (miễn phí cước nhắn tin)

    Khi tin nhắn đã được thực hiện thành công, hệ thống sẽ gửi cho bạn những thông tin về tài khoản thông qua tin nhắn bao gồm:

    -       Tên của chủ thuê bao đang sử dụng

    -       Số CMND đăng ký

    -       Ngày sinh của chủ sở hữu

    -       Nơi cấp, ngày cấp CMND

    -       Ngày thuê bao được kích hoạt (ngày cấp)

    Nhờ vào các dữ liệu trên, bạn có thể kiểm tra xem thông tin của mình có bị sai sót hay không. Nếu có thì cũng đừng lo lắng quá mà hãy đến ngay trung tâm giao dịch Vinaphone (VNPT) gần nhất để thay đổi lại nhé.

    2.       Phương pháp tra cứu gói cước internet đang sử dụng

    Bạn đăng ký mạng nhưng lại không thể nhớ nổi gói cước mình đã đăng ký là gì? Gói cước ấy đã sử dụng được bao nhiêu ngày kể từ ngày kể từ ngày mà bạn đăng ký. Vậy thì hãy thực hiện các cách dưới đây.

    -       Đối với chủ thuê bao trả trước, rất đơn giản, bạn chỉ cần bấm: *101#

    Thông tin sẽ được hiện lên trên màn hình khi bạn đã thực hiện thành công:

    ·         Thuê bao gói hòa mạng

    ·         Ngày hoạt động của gói cước

    ·         Khuyến mãi

    -       Đối với chủ thuê bao trả sau: Liên hệ trực tiếp với tổng đài Vinaphone (cước gọi miễn phí) để nhờ điện thoại viên cung cấp số thuê bao trên hệ thống.

    Tra thông tin thuê bao

    Tra cứu thông tin thuê bao Vinaphone của người khác

    Đôi khi trong cuộc sống bạn thường xuyên gặp phải những cuộc gọi với thuê bao Vinaphone nhưng không biết là ai. Bạn rất tò mò không biết người đó có làm gì nguy hại đến mình hay không. Dưới đây là những cách tra cứu thông tin Vinaphone của người khác có thể giúp bạn dễ dàng tìm ra được kẻ đã quấy rối bạn thời gian qua.

    1.       Tra cứu thuê bao của người khác thông qua các ứng dụng

    Công nghệ hiện đại là một trong những bước tiến vĩ đại của nhân loại. Đặc biệt là sự trỗi dậy của mạng internet đã có thể hỗ trợ người sử dụng tra cứu những thông tin cần thiết một cách dễ dàng.

    -       Thông qua google

    Có thể nói, google như một cuốn bách khoa toàn thư với dữ liệu vô hạn bao gồm đa dạng các lĩnh vực khác nhau. Chỉ cần mở ứng dụng google của bạn lên, gõ số điện thoại mà bạn muốn biết thì ngay lập tức đã có hàng triệu kết quả hiện lên. Công việc của bạn bây giờ đó chính là lọc xem đâu là thông tin bạn muốn tìm. Thông thường kết quả hiện lên sẽ là những tổ chức, doanh nghiệp, trung tâm tiếng anh,... để cho những vị khách có nhu cầu có thể nhanh chóng liên lạc với họ       .

    -       Thông qua facebook, zalo,..

    Hầu hết tất cả mọi người đều có cho mình một tài khoản mạng xã hội riêng nên đây là một công cụ tìm kiếm vô cùng hiệu quả. Nhưng do hiện tại facebook đang bị tắt tính năng tra cứu người dùng thông qua số điện thoại thì bạn vẫn có thể tra cứu qua zalo, skype,... Zalo sẽ cho ra một kết quả đúng nhất và thông thường là chỉ có một do quy định của zalo là mỗi số điện thoại chỉ được lập một tài khoản. Vấn đề của bạn là xác định xem thông tin đó có phải người mà đã gọi điện cho bạn hay không. Hãy vào mục tra cứu thông tin để tìm hiểu kỹ hơn bạn nhé.

    -       Thông qua số điện thoại di động toàn quốc

    Với mục tiêu đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu cho nên bộ phận tư vấn chăm sóc khách hàng của Vinaphone luôn cố gắng để có thể giải đáp những thắc mắc của khách hàng một cách tối ưu nhất. Nếu bạn thấy rằng số điện thoại thường xuyên quấy rối bạn là số Vinaphone thì hãy liên hệ ngay với tổng đài 18001091 để nhờ tổng đài tìm chủ nhân của số điện thoại đã làm phiền bạn thời gian qua và tra thông tin số điện thoại của họ. Thông qua đó, bạn cũng có thể khiếu nại với nhà mạng về thuê bao này.

    2.       Tra cứu thông qua phần mềm

    Các phần mềm như Zabasearch, Specialized Directory,  TrueCaller đều có thể dễ dàng giúp cho bạn có thể tra cứu thông tin thuê bao Vinaphone của người khác. Mỗi phần mềm là một cách thức hoạt động khác nhau, vì vậy, bạn có thể google để tìm hiểu thêm hoặc tải ứng dụng về để tiện tra cứu. Tuy nhiên một số ứng dụng chưa được cho phép tìm kiếm thuê bao sử dụng tại Việt Nam nên bạn cần hết sức chú ý.

    Phương pháp tra cứu thông tin thuê bao Vinaphone đơn giản nhưng cũng không hề tốn thời gian tí nào. Với những chia sẻ ở trên bạn không chỉ kiểm tra được thông tin thuê bao của chính mình để tránh khỏi những sai sót mà còn biết được cả thông tin của thuê bao của người khác nếu như họ gây phiền toái đến bạn.  Ngoài những phương pháp tra cứu thông tin thuê bao Vinaphone đã kể trên, bạn cũng có thể gọi điện đến tổng đài 9191 để được hướng dẫn thay đổi thông tin. Còn nếu bạn nghi rằng số điện thoại kia đáng nghi ngờ thì hãy liên hệ trực tiếp với tổng đài 18001091 để có được những hướng giải quyết tốt nhất nhé. Chúc các bạn kiểm tra thành công.