• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Thiên đường mua thẻ Viettel online đơn giản nhất

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-01-25
    Thời gian trung bình đọc
    6 phút

    Banthe24h.vn giới thiệu đến khách hàng cách mua thẻ Viettel online nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng. Giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý nhất để nạp cho tài khoản “dế yêu”.

    Banthe24h.vn giới thiệu đến khách hàng cách mua thẻ Viettel online nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng. Giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý nhất để nạp cho tài khoản “dế yêu”.

    Có rất nhiều cách để khách hàng có thể mua thẻ cào online để cho mình một tấm thẻ cào, bạn có thể mua bằng thẻ cào giấy, mua thẻ cào điện tử. Cách nào cũng có những ưu điểm riêng, và để có thể hiểu rõ hơn về cách mua thẻ này, mời quý khách hàng cùng theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

    mua thẻ cào online viettel

    Cách mua thẻ cào Viettel trực tuyến

    I. Điều kiện để mua thẻ cào online Viettel thành công

    Thay vì việc phải chạy đi chạy lại tới các đại lý phân phối thẻ cào, cửa hàng tạp hóa hay quán nước ven đường để mua thẻ cào giấy theo cách truyền thống. Thì rất nhiều thuê bao hiện nay lại lựa chọn cách mua thẻ online để sử dụng, trong đó không thể không nhắc đến thương hiệu viễn thông Viettel.

    Mua thẻ cào online Viettel có rất nhiều lợi ích vô cùng hấp dẫn và thiết thực mà khách hàng chưa biết hết được. Cách mua thẻ này giúp bạn tiết kiệm được cho mình rất nhiều thời gian cũng như công sức và chi phí sử dụng trong tài khoản.

    Vậy cách mua thẻ cào này có phức tạp không, và bạn cần lưu ý những điều gì để có thể vừa mua thẻ nhanh lại vừa có thể nhận được mức chiết khấu hấp dẫn nhất.

    Để mua thẻ cào online Viettel đơn giản và dễ dàng nhất, quý khách hàng cần sở hữu cho mình một thiết bị thông minh có kết nối internet như smartphone, laptop, iPad,...dùng wifi hoặc mạng công nghệ thuộc 3G/4G với dung lượng tốc độ cao.

    Thêm nữa, khi đến với Banthe24h.vn, quý khách hàng tiến hành thanh toán giao dịch thì bạn có thể chọn thanh toán bằng tài khoản thành viên hoặc tài khoản ngân hàng.

    Đối với tài khoản thành viên thì bạn cần phải đăng ký trực tiếp tại hệ thống bán thẻ. Ngay sau đó khi đăng ký thành công và giao dịch bằng tài khoản này thì bạn sẽ nhận được ưu đãi chiết khấu vô cùng hấp dẫn và có lợi cho mình.

    Còn khi thanh toán bằng thẻ ngân hàng thì thẻ của quý khách phải đăng ký thành công dịch vụ internet banking, và số dư tài khoản phải lớn hơn hoặc bằng mệnh giá thẻ bạn mua.

    Vì ngoài việc thanh toán giao dịch mua thẻ cào online Viettel  cho mệnh giá thẻ cào thì bạn còn phải thanh toán cước phí ngân hàng. Nếu số dư của bạn không đủ thì chắc chắc quá trình giao dịch của bạn không thể diễn ra thành công được.

    mua thẻ cào online viettel

    Cách mua thẻ cào online Viettel 

    I.1. Địa chỉ mua thẻ cào online Viettel  uy tín nhất Việt Nam

     Có rất nhiều trang web mua thẻ cào trực tuyến ra đời và được triển khai để phục vụ nhu cầu khách hàng với đa dạng các mệnh giá cho bạn lựa chọn. Nhưng không phải trang web nào cũng uy tín và an toàn cho khách hàng gửi gắm niềm tin của mình.

    Vì có nhiều trang web khi khách hàng tiến hành mua thẻ cào online viettel  lại không đúng mệnh giá với số tiền bạn bỏ ra. Hoặc quý khách có thể bị lừa đảo tiền một cách trắng trợn, dẫn đến việc vừa không có thẻ cào lại vừa mất tiền mà không hiểu lý do vì sao.

    Hiểu được điều đó, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn trang web Banthe24h.vn. Đây là địa chỉ giúp bạn không chỉ có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào mà còn giúp bạn nhận ưu đãi chiết khấu vô cùng lớn.

    Bước 1. Quý khách hàng truy cập trang web Banthe24h.vn bằng tài khoản đăng ký trực tiếp từ hệ thống.

    Bước 2. Nhanh chóng chọn mục: "Mua mã thẻ điện thoại"

     Nhập đầy đủ các thông tin gồm:

    + Nhà cung cấp: Nhà mạng bạn muốn mua

    + Mệnh giá thẻ nạp: 10k,20k, 30k,....

    + Số lượng thẻ cần mua

    + Địa chỉ email kiểm tra giao dịch

    + Chọn phương thức thanh toán phù hợp

    >>> Hoàn tất nhấp: Mua thẻ ngay

    >>> Các thuê bao tìm hiểu thêm về cách mua thẻ Viettel onlinenhanh chóng ngay tại : http://ada-has.com/thien-duong-mua-the-viettel-online-don-gian-nhat-c14206.html

    mua thẻ cào online viettel

    Cách mua mã thẻ cào Viettel trực tuyến

    Quý khách cần nhập thật chính xác email cá nhân mà bạn dùng để khi giao dịch thành công thì hệ thống sẽ gửi cho bạn mã thẻ và số serial thẻ cào về đây cho bạn.

    Nếu bạn nhập sai địa chỉ email thì mã thẻ của bạn sẽ đi đến một địa chỉ khác không ngày trở về. Đây là thuộc lỗi giao dịch của bạn, hệ thống không có trách nhiệm giải quyết việc này.

    I.2. Những lưu ý khi mua thẻ cào online Viettel  cần nhớ

    Quý khách có thể mua thẻ cào online nhà mạng Viettel online trên nhiều thiết bị di động, nhưng chắc chắc là việc mua thẻ trên smartphone vẫn là sự lựa chọn thông minh và tiện lợi nhất. Quý khách cần đăng ký ngay một gói cước 3G cho điện thoại để được mua thẻ online khắp mọi nơi và bất cứ chỗ nào bạn muốn.

    Trước khi mua thẻ thì quý khách nên kiểm tra lại số dư tài khoản ngân hàng của mình để chắc chắn rằng tài khoản của bạn đủ tiền mua được mệnh giá thẻ ưng ý nhất.

    Trên đây là những thông tin đơn giản và chi tiết nhất về cách mua thẻ cào trực tuyến cũng như lợi ích của phương thức này mà các thuê bao di động có thể tham khảo và tiến hành thực hiện theo.

    Chúc các bạn mua thẻ cào online Viettel  thành công. Trân trọng cảm ơn!