• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Cách mua thẻ điện thoại trực tuyến chiết khấu cao nhất

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-04-19
    Thời gian trung bình đọc
    7 phút

    Mua thẻ điện thoại trực tuyến là một trong những cách mua thẻ nhanh chóng, tiện lợi & được đông đảo khách hàng lựa chọn sử dụng trong thời gian gần đây. Bởi đây là cách mua thẻ giúp khách hàng tối ưu hóa các bước nạp tiền điện thoại nhất.

    Mua thẻ điện thoại trực tuyến là một trong những cách mua thẻ nhanh chóng, tiện lợi & được đông đảo khách hàng lựa chọn sử dụng trong thời gian gần đây. Bởi đây là cách mua thẻ giúp khách hàng tối ưu hóa các bước nạp tiền điện thoại nhất.

    Thật vậy, khi xã hội ngày càng phát triển, kéo theo đó cuộc sống của con người cũng trở nên bận rộn hơn trước. Đến ngay cả việc ra ngoài mua thẻ cào giấy về nạp tiền cho dế yêu cũng trở nên bất tiện vì tốn nhiều thời gian công sức.

    Hiểu được điều này, các nhà mạng đã liên kết với các website thương mại điện tử để triển khai dịch vụ mua thẻ điện thoại trực tuyến vô cùng tiện lợi. Giờ đây thay vì mất công sức & thời gian ra tận ngoài cửa hàng bán thẻ mới mua được thẻ cào thì người dùng chỉ cần ngồi tại nhà thực hiện vài thao tác đơn giản trên thiết bị công nghệ kết nối mạng internet là mua được thẻ thành công trong tích tắc.

    mua-the-dien-thoai-truc-tuyen

    Vậy cách mua thẻ cào điện thoại trực tuyến như thế nào? Làm sao để mua thẻ cào online giá rẻ nhất? Để có câu trả lời chính xác cho các câu hỏi này thì các bạn hãy tham khảo nội dung bài viết sau đây nhé!

    Hướng dẫn mua thẻ điện thoại trực tuyến nhanh chóng

    Để mua mã thẻ điện thoại trực tuyến, khách hàng cần tìm đến một website cung cấp dịch vụ bán thẻ cào online.

    Trong số những đơn vị bán buôn, bán lẻ thẻ cào điện tử uy tín và mang đến được mức chiết khấu hấp dẫn nhất mà khách hàng không thể bỏ lỡ là Banthe247.com. Website đã nhận được sự đánh giá tốt của đông đảo khách hàng trên khắp các kênh truyền thông, mạng xã hội, diễn đàn,…

    • Cách mua thẻ cào viettel  nhanh chóng, đơn giản đem lại chiết khấu ưu đãi và hấp dẫn nhất là gì? Nếu bạn quan tâm có thể nhanh chóng click ngay: xem thêm

    Khi mua thẻ điện thoại trực tuyến tại  Banthe247.com, khách hàng sẽ được hưởng mức chiết khấu dịch vụ vô vùng hấp dẫn lên tới 4.5%. Theo đó, ví dụ bạn mua thẻ mệnh giá 100.000đ, bạn sẽ tiết kiệm được 4.500đ vì chỉ cần chi trả 95.500đ. Khi đặt hàng với số lượng thẻ lớn và mệnh giá cao thì chiết khấu được hưởng càng cao.

    Nói đến đây, chắc hẳn bạn đã rất mong muốn tham khảo cách mua thẻ trực tuyến tại  Banthe247.com rồi đúng không nào? Vậy chúng ta hãy tìm hiểu ngay nhé!

    Có thể bạn quan tâm: Bật mí cách mua thẻ viettel nhanh chóng giá rẻ nhất​

    Điều kiện để mua thẻ điện thoại trực tuyến tại  Banthe247.com

    Trước khi sử dụng bất kỳ dịch vụ gì tại trang  Banthe247.com, khách hàng đều cần chuẩn bị đầy đủ những điều kiện sau:

    - Có tài khoản ngân hàng đủ số dư thanh toán đơn hàng mua thẻ của bạn. Ví dụ bạn muốn mua thẻ đơn giá là 100.000đ thì trong tài khoản ngân hàng cần có >100.000đ (chưa kể 50.000đ số dư mặc định phải có trong tài khoản).

    mua-the-dien-thoai-truc-tuyen

    - Có một thiết bị truy cập được mạng internet như: điện thoại, laptop, tablet.

    Sau khi đã thỏa mãn đầy đủ các điều kiện trên, khách hàng tiến hành mua thẻ điện thoại trực tuyến theo các bước như sau:

    Bước 1: Sử dụng thiết bị truy cập mạng để vào trang  Banthe247.com, tiến hành tạo tài khoản thành viên và đăng nhập hệ thống

    Bước 2: Tiến hành nạp tiền vào tài khoản thành viên như sau:

    Khách hàng thực hiện chuyển khoản tiền từ ngân hàng của mình vào 1 trong số các ngân hàng nhận tiền tại website, sau đó gửi thông báo nạp tiền hoặc gọi điện lên số hotline để hệ thống check & cộng tiền vào tài khoản thành viên cho bạn.

    Bước 3: Tạo đơn hàng mua thẻ điện thoại trực tuyến tại ô mua thẻ cào online chiết khấu cao bằng cách nhập các thông tin:

    - Nhà mạng: Khách hàng có thể chọn mua các loại thẻ Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnambile

    - Mệnh giá thẻ: 10.000đ, 20.000đ, 30.000đ,…,500.000đ

    - Số lượng thẻ cần mua

    - Email nhận mã thẻ

    Bước 4: Thanh toán: Khách hàng chọn thanh toán bằng tài khoản thành viên

    >> Click mua thẻ ngay

    Giao dịch mua thẻ điện thoại trực tuyến thành công, hệ thống sẽ tự động gửi mã thẻ & số serial về email bạn đăng ký trên hệ thống. Hãy check mail để nhận thông tin thẻ cào về tay.

    Lợi ích khi mua mã thẻ điện thoại trực tuyến tại  Banthe247.com

    - Tiết kiệm chi phí: Khi mua thẻ cào tại  Banthe247.com, khách hàng vừa được hưởng chiết khấu hấp dẫn tại website, vừa hưởng đầy đủ khuyến mãi của nhà mạng khi thực hiện nạp tiền. Với chiết khấu khủng lên tới 4.1%, chắc chắn rằng các khách hàng lẻ sẽ tiết kiệm được tối đa tiền nạp điện thoại hàng tháng, còn đối với khách hàng đại lý thì sẽ thu về được nhiều lợi nhuận hấp dẫn nhất.

    mua-the-dien-thoai-truc-tuyen

    - Tiện lợi: Khách hàng được mua thẻ điện thoại trực tuyến mọi lúc, mọi nơi bất cứ khi nào có nhu cầu. Tại bất cứ nơi đâu và vào thời điểm nào bạn cũng thực hiện mua thẻ thành công.

    - Tiết kiệm thời gian, công sức: Mọi giao dịch đều diễn ra online trên máy tính, điện thoại. Chỉ cần giao dịch chưa đầy 1 phút là đã nhận thẻ về tay.

    - Hạn chế những rủi ro không đáng có như khi mua thẻ giấy: tuyệt đối không xảy ra tình trạng mua phải thẻ giả, thẻ rách mất mã số,…

    • Xem ngay các dịch vụ viễn thông tổng hợp thường xuyên tại: http://ada-has.com/

    Trên đây là thông tin chi tiết nhất về cách mua thẻ điện thoại trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi hưởng chiết khấu cao nhất. Nhanh tay tham gia  Banthe247.com để trải nghiệm và sử dụng các dịch vụ tiện ích bất ngờ bạn nhé. Chúc bạn thành công!