• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Bật mí cách mua thẻ viettel nhanh chóng giá rẻ nhất

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-04-18
    Thời gian trung bình đọc
    5 phút

    Mua thẻ viettel luôn là vấn đề được đông đảo người dùng di động Viettel quan tâm, bởi ngoài việc dùng thẻ viettel để nạp tiền cho điện thoại, khách hàng còn có thể dùng loại thẻ này để tặng cho người thân, bạn bè, trả thưởng cho nhân viên hoặc mua thẻ cào viettel với số lượng lớn về kinh doanh.

    Mua thẻ viettel luôn là vấn đề được đông đảo người dùng di động Viettel quan tâm, bởi ngoài việc dùng thẻ viettel để nạp tiền cho điện thoại, khách hàng còn có thể dùng loại thẻ này để tặng cho người thân, bạn bè, trả thưởng cho nhân viên hoặc mua thẻ cào viettel với số lượng lớn về kinh doanh.

    Vậy hiện nay có các loại thẻ Viettel nào? Làm sao để mua mã thẻ Viettel nhanh chóng, chiết khấu cao nhất? Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu các bạn nhé!

    Tìm hiểu về các loại thẻ Viettel & các cách mua thẻ Viettel

    Thẻ Viettel từ lâu đã là sản phẩm thông dụng đối với người dùng di động nói chung và các thuê bao Viettel nói riêng. Hiện nay thẻ cào Viettel được nhà mạng phát hành dưới 2 dạng là thẻ giấy và thẻ online. Thông thường người dùng mới chỉ quen thuộc với thẻ cào viettel dạng giấy, bởi loại thẻ này xuất hiện đầu tiên & được bày bán tại khắp các cửa hàng, đại lý bán thẻ giấy rải rác trên toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua thẻ viettel dạng giấy nhanh chóng mọi nơi.

    mua-the-viettel

    Thẻ Viettel online ra đời muộn hơn thẻ giấy nhưng lại nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại cho cuộc sống.

    Nếu như không phải lúc nào bạn cũng mua được thẻ viettel dạng giấy thì ngược lại, bạn có thể mua thẻ viettel online mọi lúc, mọi nơi 24/24 bất cứ khi nào có nhu cầu.

    Tiếp theo, thẻ Viettel online do không tốn nhiều kinh phí in ấn & vận chuyển nên được các nhà mạng chiết khấu cao hơn thẻ cào giấy, do đó khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ khi mua mã thẻ viettel online.

    Ngoài ra, thẻ viettel online còn có đa dạng các mệnh giá hơn, cụ thể đã xuất hiện thêm 3 mệnh giá 30.000đ, 300.000đ & 1.000.000đ. Khách hàng được thoải mái lựa chọn mua loại thẻ viettel mà mình mong muốn với số lượng không giới hạn.

    Để mua thẻ viettel dạng giấy, khách hàng cần đi ra ngoài để tìm đến các địa chỉ bán thẻ giấy bên ngoài, có thể là các cửa hàng tạp hóa, đại lý buôn bán phân phối thẻ cào hay thậm chí là các quán nước ven đường. Với hình thức này, đôi khi khách hàng sẽ tốn khá nhiều thời gian & công sức đi mua thẻ.

    Để mua thẻ điện thoại viettel online, khách hàng chỉ cần ngồi tại nhà hoặc tại nơi làm việc, sử dụng một thiết bị di động truy cập được mạng internet để thực hiện vài thao tác đơn giản tại trang web bán thẻ cào trực tuyến là đã nhanh chóng mua thẻ viettel ưng ý.

    mua-the-viettel

    Như vậy, các bạn đã nắm rõ được các loại thẻ viettel đang được phát hành trên thị trường, mệnh giá thẻ,…cũng như 2 cách mua thẻ cào viettel sử dụng phổ biến nhất hiện nay rồi đúng không nào? Ngay sau đây chúng tôi sẽ bật mí chi tiết cho các bạn cách mua mã thẻ viettel online nhanh chóng, tiện lợi & giá rẻ nhất, giúp bạn mua thẻ mọi lúc, mọi nơi với chi phí tiết kiệm nhất.

    Cách mua thẻ viettel online đơn giản, chiết khấu cao

    Như đã giới thiệu ở trên, thẻ Viettel online mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn thẻ giấy truyền thống, hơn thế nữa khách hàng còn được hưởng mức chiết khấu cao hơn rất nhiều. Chính vì vậy mà thay vì mua thẻ cào giấy, rất đông đảo khách hàng đã chuyển sang hình thức mua thẻ cào online tiện ích này.

    Để mua thẻ viettel online, khách hàng cần tìm đến một trang web bán thẻ trực tuyến. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ chuyên bán buôn, bán lẻ mã thẻ online. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng uy tín & mang đến được mức giá cả hợp lý, phải chăng nhất. Trước khi chọn lựa tham gia dịch vụ tại đơn vị nào thì khách hàng cần tìm hiểu thật kỹ lưỡng, tham khảo review từ những người dùng đi trước trên các kênh truyền thông, mạng xã hội Facebook, Zalo,…hay trên các diễn đàn. Trong trường hợp này, đương nhiên bạn nên nghe theo số đông khách hàng.

    Muathe123.vn là một đơn vị tuy xuất hiện trên thị trường chưa quá lâu nhưng đã nhận được sự ủng hộ cũng như đánh giá tốt từ đông đảo khách hàng. Website không chỉ có hệ thống ổn định, an toàn và set mức giá chiết khấu tốt nhất. Lựa chịn mua thẻ viettel tại địa chỉ này sẽ giúp bạn nhanh chóng có trong tay mã thẻ cào với chi phí tiết kiệm nhất.

    Để mua thẻ cào viettel online tại Muathe123.vn rất đơn giản, khách hàng chỉ cần làm theo hướng dẫn như sau:

    - Truy cập trang web Muathe123.vn, lập một tài khoản thành viên tại mục đăng ký, sau đó vào mail để kích hoạt sử dụng tài khoản.

    >>>> Cách đơn giản nhất để mua thẻ Viettel online hiện nay tại : http://ada-has.com/thien-duong-mua-the-viettel-online-don-gian-nhat-c14206.html

    mua-the-viettel

    - Tiếp theo, đăng nhập vào tài khoản đã tạo. Để thực hiện được giao dịch mua thẻ viettel, khách hàng cần nạp tiền vào tài khoản thành viên theo hướng dẫn chi tiết tại: https://muathe123.vn/thong-tin-tk-nhan-tien

    - Khi đã có số dư tài khoản thành viên, bạn tạo đơn hàng mua thẻ cào viettel như sau:

    Chọn mục mua thẻ cào online, điền các thông tin: Nhà mạng (Viettel), mệnh giá thẻ, số lượng thẻ, email giao dịch

    >> Click mua thẻ ngay và thanh toán bằng tài khoản thành viên. Kết thúc giao dịch, màn hình báo 2 chữ thành công thì bạn chỉ cần check mail là nhận được thẻ viettel vừa mua về tay.

    Như vậy, qua nội dung bài viết trên đây các bạn đã nắm rõ thông tin về các loại thẻ viettel đang hiện hành trên thị trường cũng như cách thức mua thẻ viettel nhanh chóng, tiết kiệm nhất rồi đúng không nào? Mong rằng, qua đây khách hàng sẽ tận dụng cơ hội được mua mã thẻ viettel nói riêng và mọi loại thẻ của tất cả các nhà mạng nói chung với giá rẻ ưu đãi nhất. Chúc bạn thành công!

    >> Xem thêm: Đại lý mua thẻ cào online giá rẻ tại Hà Nội các thuê bao di động nên biết