• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Tuyệt chiêu mua thẻ điện thoại online đơn giản nhất

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-01-13
    Thời gian trung bình đọc
    5 phút

    Hướng dẫn quý khách hàng mua thẻ điện thoại online nhanh chóng, dễ dàng, giúp bạn có ngay mệnh giá thẻ cào ưng ý nhất để nạp cho tài khoản “dế yêu” của mình

    Vẫn biết rằng các mua thẻ cào dạng giấy là cách phổ thông, phổ biến và thông dụng nhất hiện nay nhưng đây là cách mua thẻ truyền thống với nhất nhiều hạn chế đi kèm.

    Chính vì những nhược điểm không thể thay đổi này mà có rất nhiều khách hàng đã quay lưng. Song song với đó cũng là vì sự phát triển ngày càng cao của phương thức mua bán trực tuyến mà nhiều khách hàng ưa chuộng cách mua thẻ cào online này hơn.

    • Để biết cách mua card điện thoại nhanh chóng nhất bạn có thể chủ động tìm hiểu bằng cách truy cập địa chỉ: tại đây

    mua-the-dien-thoai-online

    Mua thẻ cào điện thoại nhanh chóng nhất 

    I. Điều kiện để mua thẻ điện thoại online được diễn ra suôn sẻ

    Mua thẻ điện thoại và thanh toán bằng tài khoản ngân hàng nói chung giúp người dùng tiết kiệm được cho mình rất nhiều thời gian, công sức đi lại cũng như chi phí sử dụng. Đường chưa đủ tắc hay sao mà quý khách phải chạy xe ra ngoài để cùng tranh nhau từng xen-ti-mét đường.

    Mua thẻ điện thoại online có nhanh và tiện lợi hơn cách mua thẻ cào vật lý hay không? Đây là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng, và để có câu trả lời chính xác nhất, mời quý khách tham khảo nội dung chi tiết trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

    + Để mua thẻ cào điện thoại trực tuyến quý khách cần sở hữu cho mình một thiết bị thông minh có kết nối internet như Smartphone, iPad, laptop,...dùng sóng wifi hoặc công nghệ mạng 3G/4G dung lượng data tốc độ cao.

    + Thẻ ngân hàng của bạn đã đăng ký thành công dịch vụ Internet banking, cùng với đó là số dư khả dụng của tài khoản thẻ ngân hàng lớn hơn hoặc bằng mệnh giá bạn muốn mua.

    Bạn có thể thanh toán bằng thẻ ngân hàng nội địa hoặc thẻ ngân hàng quốc tế đều được, hoặc cũng có thể thanh toán bằng thẻ thành viên đã đăng ký tại hệ thống dịch vụ mua card dien thoai online

    Về số dư thẻ ngân hàng, quý khách không chỉ thanh toán cho mệnh giá thẻ nạp bạn đã chọn mà còn thanh toán cho cả chi phí cước giao dịch ngân hàng.

    Xem thêm: Ngồi tại nhà 3s nhận ngay thẻ cào

    mua-the-dien-thoai-online

    Hướng dẫn mua mã thẻ điện thoại nhanh chóng nhất 

    I.1. Những lợi ích khi mua ma the cao online ưu đãi chiết khấu khủng

    Để chọn lựa được cho mình một trang web uy tín bán thẻ cào thì nhiều khi phải dựa vào sự may mắn của bạn. Hiện nay có rất nhiều trang web dịch vụ nhưng không phải trang web nào cũng đủ để bạn gửi gắm niềm tin của mình.

    Có rất nhiều khách hàng đã bị mất tiền oan vì gặp website lừa đảo, dù bạn đã thanh toán giao dịch thành công nhưng vẫn không thấy hệ thống gửi mã thẻ cào cùng số serial về cho mình.

    Nhưng thay vì “một con sâu làm rầu nồi canh” thì cách mua thẻ điện thoại online ở rất nhiều trang web đảm bảo thì lại gây được tiếng vang tích cực cho khách hàng của mình.

    Mua thẻ cào điện thoại trực tuyến tại những trang web uy tín quý khách sẽ có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý mà không phải chờ đợi lâu. Bạn sẽ được mua thẻ cào tất cả các ngày trong tuần, không phân biệt ngày nghỉ lễ tết hay thứ 7, chủ nhật.

    Đặc biệt, với những trang web an toàn, quý khách hoàn toàn yên tâm vì thông tin cá nhân bạn cung cấp trong quá trình bạn đăng ký tài khoản của mình sẽ được bảo mật tuyệt đối.

    Bạn nhớ nhập thật chính xác nhà phát hành thẻ, mệnh giá thẻ cào muốn mua, tài khoản thẻ ngân hàng cũng như email cá nhân. Việc này giúp cho số serial và mã số thẻ của bạn được gửi đi chính xác đúng chủ nhân của nó.

    Quý khách chỉ cần vào email của mình lấy thông tin thẻ cào và nạp cho di động là sẽ ngay lập tức nâng cấp tài khoản của mình theo cách nhanh nhất rồi.

    • Cập nhật tin tức thẻ cào, dịch vụ thẻ cào mới nhất tại http://ada-has.com/

    mua-the-dien-thoai-online

    Lợi ích của việc mua mã thẻ cào điện thoại 

    I.2. Những điều cần nhớ khi mua ma the dien thoai online

    Quý khách có thể mua thẻ cào điện thoại bằng thẻ ngân hàng trên rất nhiều thiết bị thông minh khác nhau đều được, nhưng thật sự mua trên smartphone là tiện lợi và đảm bảo nhất. Bạn có thể đăng ký gói cước có data ưu đãi khủng nhất hoặc dùng sóng wifi đều thực hiện được.

    Trước khi mua thẻ điện thoại online và thanh toán bằng tài khoản ngân hàng thì bạn cần kiểm tra lại số dư tài khoản của mình, việc này giúp bạn chắc chắc mình có đủ điều kiện cho việc thanh toán mã thẻ.

    Có thể thấy, việc mua ma the cao online vô cùng nhanh chóng và tiện ích phải không nào. Đây là cách đơn giản để bạn tránh được việc mua theo phương thức truyền thống. Bạn chỉ cần nằm ở nhà, ngồi tại nơi làm việc cũng có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý.

    >>> Quý khách có thể tham khảo bài viết Cách mua thẻ điện thoại Vinaphone online siêu rẻ để có ngay mệnh giá thẻ cào nạp cho tài khoản "dế yêu" nhanh nhất.