• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Cách mua card điện thoại online siêu nhanh và siêu đơn giản!

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-03-17
    Thời gian trung bình đọc
    5 phút

    Một cách mua card điện thoại online siêu nhanh chóng và siêu đơn giản đang làm mưa, làm gió trên thị trường thẻ cào thanh toán trực tuyến giúp người dùng sở hữu các mã thẻ một cách đầy tiện ích! Hãy thử khám phá ngay để bạn có thể sử dụng hình thức cực kỳ đơn giản hiện nay.

    Một cách mua card điện thoại online siêu nhanh chóng và siêu đơn giản đang làm mưa, làm gió trên thị trường thẻ cào thanh toán trực tuyến giúp người dùng sở hữu các mã thẻ một cách đầy tiện ích!

    Hãy thử khám phá ngay để bạn có thể sử dụng hình thức cực kỳ đơn giản hiện nay.

    cách mua card điện thoại online

    Cách mua card điện thoại online siêu nhanh và siêu đơn giản!

    Card điện thoại không dừng lại đơn thuần chỉ có ý nghĩa trong nạp thẻ cho thuê bao di động đăng ký các gói cước nữa mà có nhiều công dụng khi nạp game, mua sách những dịch vụ khác dùng thẻ cào thanh toán trên mạng hết sức tiện lợi.

    Khi đó bạn sẽ dùng một cách thức để mua thẻ cào, sở hữu những card điện thoại siêu nhanh, đơn giản nhất là tại Banthe24h.vn. Đây chính là hệ thống mua mã thẻ số một lâu đời và khẳng định tên tuổi trên thị trường thẻ cào trực tuyến hiện nay.

    Cách mua card điện thoại online được tối ưu hóa dùng tài khoản ngân hàng phục vụ cho các khâu thanh toán. Người dùng còn được lựa chọn một trong hai cách sử dụng với thẻ nhân hàng hết sức tiện lợi từ đó mua card nhanh và hưởng chiết khấu không thể tốt hơn.

    Hơn nữa khách vãng lai cũng có thể mua thẻ cào trực tiếp sử dụng tài khoản ngân hàng sở hữu mã thẻ trong tích tắc. Không giới hạn các ngân hàng sử dụng lên đến 20 ngân hàng hàng đầu tại nước ta.

    cách mua card đt online

    Cách mua card điện thoại online chi tiết nhất tại Banthe24h

    Hai cách thanh toán nhanh tại hệ thống Banthe24h.vn sẽ giúp thuê bao thanh toán nạp tiền cho “dế yêu”:

    - Thanh toán tài khoản banthe24h (TKTV).

    - Thanh toán tài khoản ngân hàng (TKNH).

    Cả hai cách này rất linh hoạt mà mỗi khách hàng đến với hệ thống sẽ được trải nghiệm.

    Cách sử dụng TKTV là cách được khuyến khích sử dụng vì cũng chỉ mất thêm một bước nhỏ mà thành viên sẽ nhận về mức chiết khấu tương ứng với cách mua card điện thoại online tại đây.

    Đây chính là bước CHUYỂN KHOẢN từ Tài khoản ngân hàng người “mua thẻ” sang tài khoản nhận tiền với cú pháp chuyển mà Banthe24h.vn quy định. Hệ thống sẽ cộng số tiền được chuyển vào và thành viên bắt đầu dùng TKTV để thanh toán.

    Thanh toán mua thẻ cào điện thoại xuất hóa đơn với TKNH trực tiếp, phần này được thể hiện qua khâu lựa chọn phương thức thanh toán. Đặc biệt cách này thì khách hàng vãng lai cũng dễ dàng sử dụng được ngay tuy nhiên tỷ lệ phần trăm thực hiện với cách mua card điện thoại online này sẽ không được ưu đãi như đối với cách mua dùng TKTV.

    Mọi mức chiết khấu luôn được cập nhật chi tiết nhất trên nội dung trang chủ. Mà mỗi thành viên khi thực hiện nên tìm hiểu ngay. Và mức chiết khấu tại hệ thống khi thực hiện sử dụng cho mình phương thức thanh toán TKTV sẽ luôn đảm bảo tuyệt vời nhất.

    Khi đã xác định được cách thanh toán, lúc này người dùng sẽ lựa chọn và thực hiện trong mục “Mua thẻ cào điện thoại”.

    Tiếp theo là những thông tin hết sức quan trọng như nhà mạng, mã thẻ, số lượng sẽ được bạn điền đầy đủ. Khi hoàn thành khâu “mua thẻ ngay” là lúc mà cách mua card điện thoại online sẽ cho bạn kết quả là (những) mã thẻ, số serial. Bạn sẽ dùng chúng cho mục đích sử dụng của bản thân.

    Hãy chú ý kiểm tra số dư trước khi thực hiện sử dụng TKTV, bởi khi mua mã thẻ vượt số dư bạn sẽ không thể thanh toán được. Đây là một lưu ý hết sức quan trọng giống như khi bạn đem tiền đi chợ vậy.

    >>>Xem thêm: Thông tin mới nhất về việc mua thẻ viettel qua tài khoản Vietcombank

    cách mua thẻ điện thoại online

    Lợi ích khi sử dụng cách mua thẻ điện thoại online đơn giản với hai cách tại Banthe24h

    Đối với mỗi lựa chọn luôn luôn đưa lại cho ta một kết quả tương xứng. Và đó luôn là một quy luật tất yếu. Mọi thao tác, lựa chọn thanh toán trong cách mua card điện thoại online là TKTV hay TKNH cũng sẽ đưa đến kết quả tương tự.

    Mặc dù hai hình thức đều thể hiện nhiều ưu việt và đặc biệt là hình thức mua thẻ bằng TKNH giúp bạn có được mã thẻ chỉ một nốt nhạc và với duy nhất một bước thực hiện nhưng mức chiết khấu có thể nói là tương đương khi mua với trực tiếp với thẻ cào giấy.

    Bởi vậy mà cách thanh toán với TKTV là cách ưu việt nhất và cũng rất dễ sử dụng. Mọi thành viên sẽ luôn được đảm bảo mọi quyền lợi khi phí duy trì tài khoản luôn là 0 đồng tại Banthe24h.vn. Chỉ khi bạn thực hiện giao dịch thì số dư mới bị trừ. Ngay cả khi bạn chuyển tiền cho một thành viên khác thì phí vẫn luôn là 0 đồng.

    Cách mua card điện thoại online tại hệ thống luôn đảm bảo tối ưu nhất các thao tác thực hiện thật đơn giản để ai cũng có thể thuận tiện khi muốn mua 1 hoặc nhiều mã thẻ.

    Việc duy nhất bạn cần làm là đăng ký, sử dụng để hưởng mọi tiện ích, trải nghiệm mọi dịch vụ, còn tài khoản dế yêu của bạn đã có Banthe24h. Bạn còn chần chừ gì nữa, sử dụng nạp thẻ ngay thôi!

    Xem thêm: Cách mua thẻ cào điện thoại online nhanh nhất hiện nay