• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Các bước đơn giản để mua thẻ viettel ngay tại nhà

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-01-25
    Thời gian trung bình đọc
    4 phút

    Từ xưa đến nay, mọi người đã quá quen thuộc với việc, mỗi khi điện thoại hết tiền, muốn mua một chiếc thẻ cào điện thoại để gia tăng tài khoản thì cần phải ra bên ngoài, đến các cửa hàng và đại lý bán thẻ lựa chọn cho mình một mệnh giá phù hợp. Thế nhưng, giờ đây mọi thứ đã thay đổi, đi cùng với sự phát triển của thời đại, khách hàng chỉ cần ngồi ngay tại nhà cũng có thể mua được thẻ cho mình qua các hình thức trực tuyến trên internet. Nếu bạn còn chưa biết về cách thức này, hãy tham khảo các bước mua the viettel ngay tại nhà.

    Đã bao giờ bạn nghe đến việc ngồi ngay tại nhà mà vẫn có thể mua the điện thoại hay chưa?

    Từ xưa đến nay, mọi người đã quá quen thuộc với việc, mỗi khi điện thoại hết tiền, muốn mua một chiếc thẻ cào điện thoại để gia tăng tài khoản thì cần phải ra bên ngoài, đến các cửa hàng và đại lý bán thẻ lựa chọn cho mình một mệnh giá phù hợp. Thế nhưng, giờ đây mọi thứ đã thay đổi, đi cùng với sự phát triển của thời đại, khách hàng chỉ cần ngồi ngay tại nhà cũng có thể mua được thẻ cho mình qua các hình thức trực tuyến trên internet.

    Nếu bạn còn chưa biết về cách thức này, hãy tham khảo các bước tại đây để có thể mua mã thẻ cào ở bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào.

    Các bước mua thẻ viettel ngay tại nhà

    mua thẻ viettel

    Bước 1: Chọn một địa chỉ bán thẻ cào trực tuyến uy tín để thực hiện mua thẻ cào. Xin giới thiệu đến khách hàng địa chỉ banthe24h.vn- một địa chỉ vô cùng uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong thời gian gần đây.

    Bước 2: Thực hiện đăng ký tài khoản thành viên tại địa chỉ này

    Cách 1: Truy cập vào websie banthe24h.vn và chọn mục “Đăng ký”

    Điền các thông tin cá nhân trong mục :

    • Họ và tên

    • Địa chỉ email

    • Số điện thoại

    • Mật khẩu

    • Mã xác nhận

    Sau đó, bạn truy cập vào địa chỉ email để kích hoạt tài khoản thành viên mà mình vừa mới đăng ký

    Cách 2: Đăng ký tài khoản thành viên qua địa chỉ facebook hoặc google.

    Bước 3: Sau khi đã có tài khoản thành viên, bạn nạp tiền vào tài khoản bằng cách chuyển tiền trực tiếp từ ngân hàng hoặc qua dịch vụ internet banking có sẵn trên điện thoại.

    Khi chuyển tiền, cú pháp như sau:

    [Tên địa chỉ email]- Mua the cao tại banthe24h.vn

    Chuyển theo đúng cú pháp, để hệ thống nắm được thông tin cá nhân của khách hàng và chuyển tiền vào đúng tài khoản của khách hàng đã đăng ký. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải thông báo cho nhân viên qua hệ thống số hotline 0967777950 để nhân viên check thông tin và cộng tiền vào tài khoản thành viên.

    Bước 4: Chọn mục “Mua thẻ cào”

    • Nhà cung cấp: Viettel

    • Mệnh giá thẻ cào: Lựa chọn cho mình 1 mệnh giá thẻ nạp phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình: có 8 mệnh giá thẻ để bạn lựa chọn, từ 10.000đ đến 500.000đ

    • Số lượng thẻ cào: lựa chọn số lượng thẻ cào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Bạn không bị giới hạn số lượng thẻ cần mua, có thể mua với số lượng tùy thích phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân

    • Địa chỉ email

    • Phương thức thanh toán

    Cuối cùng, kiểm tra email để lấy mã thẻ cào cho mình.

    Ngoài dịch vụ “Mua thẻ cào”, bạn cũng có thể chọn cách thức “nạp tiền điện thoại” để nạp tiền trực tiếp cho thuê bao Viettel của mình. Tài khoản của quý khách sẽ được cộng trực tiếp khi kết thúc giao dịch.

    Khách hàng muốn sử dụng dịch vụ này, vui lòng truy cập vào banthe24h.vn và chọn “Nạp tiền điện thoại nhanh”

    >>>> Chi tiết cách mua thẻ Viettel online đơn giản nhất ngay tại : http://ada-has.com/thien-duong-mua-the-viettel-online-don-gian-nhat-c14206.html

    mua thẻ cào viettel

    Tại mục này, điền các thông tin:

    • Số điện thoại: số điện thoại muốn được gia tăng tài khoản, có thể là số điện thoại của bạn, hoặc của người thân mà bạn muốn nạp tiền cho.

    • Loại hình thuê bao : chọn trả trước hoặc trả sau

    • Mệnh giá thẻ cào

    • Địa chỉ email nhận thông tin

    Hoàn tất quá trình nạp thẻ, bạn kiểm tra tài khoản điện thoại của mình để biết chắc chắn số tiền đã được cộng vào số dư hay chưa.

    Nếu chưa được cộng tiền vào tài khoản, nhắn tin qua hệ thống live chat hoặc gọi trực tiếp đến số 0967777950 để nhận được sự hỗ trợ từ nhân viên chăm sóc khách hàng.

    Xem thêm: Cách mua thẻ cào điện thoại online nhanh nhất hiện nay

    Một số lưu ý khi mua thẻ viettel ngay tại nhà

    địa chỉ mua thẻ cào viettel

    - Chọn 1 địa chỉ uy tín, chất lượng

    -Điền đúng email, số điện thoại để mã thẻ được gửi về chính xác địa chỉ, đề phòng mã được gửi về địa chỉ khác không phải email của bạn.

    - Nạp thẻ ngay khi nhận mã thẻ được gửi về, đề phòng trường hợp mã thẻ bị lộ ra ngoài.

    - Chụp ảnh màn hình thông tin giao dịch

    -Kiểm tra tài khoản, tin nhắn thông báo để biết chắc chắn giao dịch của mình đã thành công.

    Hy vọng rằng với những thông tin trên, khách hàng có thực hiện được các bước đơn giản để mua thẻ viettel ngay tại nhà. Chúc các bạn thực hiện thành công và có những trải nghiệm thú vị khi sử dụng dịch vụ của banthe24h.vn.

    >> Tham khảo thông tin: Hướng dẫn cách nạp thẻ điện thoại nhận chiết khấu cực cao