• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Hướng dẫn cách nạp thẻ điện thoại nhận chiết khấu cực cao

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-01-22
    Thời gian trung bình đọc
    4 phút

    Nạp thẻ điện thoại nhận chiết khấu cao là mong muốn của tất cả khách hàng sử dụng điện thoại ngày nay. Vậy nạp tiền bằng cách nào và thực hiện ra sao để nhận được ưu đãi? Trong bài viết ngày hôm nay sẽ cho các bạn câu trả lời cụ thể nhé.

    Nạp tiền điện thoại nhận chiết khấu cao là mong muốn của tất cả khách hàng sử dụng điện thoại ngày nay. Vậy nạp tiền bằng cách nào và thực hiện ra sao để nhận được ưu đãi? Trong bài viết ngày hôm nay sẽ cho các bạn câu trả lời cụ thể nhé.

    Thông thường khi có nhu cầu nạp tiền cho thuê bao, bạn hay tiến hành đến các đại lý để mua thẻ cào giấy để lấy mã số bí mật của thẻ cào và tiến hành nạp theo cú pháp mặc định của nhà mạng. Tuy nhiên hình thức này lại tồn tại nhiều rắc rối như thời gian về đêm khuya hay mưa gió, bạn không thể đi mua thẻ cào được. Thêm vào đó, thẻ cào lại dễ bị rách, thẻ cào mất số, thẻ cào giả, ...

    Thấu hiểu được những khó khăn đó, hình thức nạp tiền điện thoại online đã ra đời. Song song cùng với sự phát triển của cuộc sống, hình thức này đang dần khẳng định được ưu thế của mình, chiếm được đông đảo cảm tình của khách hàng. Chỉ cần một thiết bị điện tử thông minh kết nối sẵn mạng internet hoặc 3G cùng 1 tài khoản ngân hàng có sử dụng dịch vụ internet banking là bạn đã thoải mái nạp tiền vào bất cứ khi nào rồi. Rất thuận tiện.

    Nạp thẻ điện thoại online ở đâu?

    nạp thẻ điện thoại

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều website hỗ trợ dịch vụ nạp tiền online cho thuê bao. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín, chất lượng và mang lại lợi ích cao cho khách hàng.

    Trong số đó, Banthe24h.vn được biết đến như một địa chỉ nổi bật hơn cả. Đây là một địa chỉ website hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ nạp tiền điện thoại online, mua thẻ cào điện thoại online, mua thẻ game online, ... với chiết khấu cực hấp dẫn. Sử dụng dịch vụ tại website chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí cho bản thân, thoải mái nhận ưu đãi tiện ích.

    Hơn nữa, khi nạp tiền cho thuê bao tại đây, bạn được làm việc trực tiếp với nhà cung cấp mà không phải qua bất kỳ khâu trung gian nào nên lợi nhuận thu về cho bạn sẽ luôn là lớn nhất.

    Còn băn khoăn điều gì nữa, các bạn hãy sử dụng dịch vụ ngay hôm nay thôi nhé. Các bước thực hiện thật đơn giản, hỗ trợ bạn dễ dàng thao tác.

    Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại online nhanh chóng

    địa chỉ nạp thẻ điện thoại uy tín

    Bước 1: Truy cập website Banthe24h.vn và tiến hành đăng ký tài khoản thành viên.

    Bạn click vào mục “Đăng ký” ngay tại góc phải màn hình trang chủ, sau đó điền đầy đủ các thông tin theo bảng hướng dẫn, bao gồm: Số điện thoại, Họ tên, Địa chỉ email, Mật khẩu, Mã Capcha. Cuối cùng nhấn mục: Đăng ký tài khoản là xong.

    Đăng ký tài khoản thành viên là hoàn toàn miễn phí, bạn chỉ cần đăng ký 1 lần nhưng được sử dụng mãi mãi.

    Bước 2: Đăng nhập hệ thống và tạo đơn hàng. Bạn chọn các mục sau:

    + Nạp tiền điện thoại

    + Loại thuê bao: Trả trước hoặc trả sau

    + Mệnh giá thẻ nạp

    + Phương thức thanh toán: Thanh toán bằng tài khoản thành viên tại Banthe24h.vn để nhận được ưu đãi chiết khấu thay vì thanh toán bằng tài khoản atm.

    Bước 3: Hoàn thành giao dịch

    Bạn nhấn chọn “Nạp tiền ngay”. Chỉ trong thời gian tích tắc, hệ thống sẽ tự động gửi số tiền tương ứng với mệnh giá thẻ nạp bạn đã chọn vào tài khoản thuê bao. Bạn thoải mái liên lạc với người thân và bạn bè mà không bao giờ lo lắng gián đoạn cuộc gọi vì tài khoản hết tiền.

    Ưu đãi tiện ích của cách nạp thẻ điện thoại online

    nạp tiền điện thoại

    Chiết khấu cực cao: Nạp tiền điện thoại trực tuyến tại Banthe24h.vn, bạn có có hội nhận được mức ưu đãi chiết khấu cực khủng lên đến 13%. Ví dụ, khi bạn nạp tiền với mệnh giá thẻ nạp 100.000đ, bạn chỉ cần chi ra số tiền là 87.000đ.

    • Thuận tiện: Không cần quan tâm đến địa chỉ đại lý bán thẻ ở đâu, cũng không cần lo lắng về vấn đề thời tiết mà bạn vẫn mua được thẻ cào như ý muốn vào bất cứ khung giờ nào và ngày nào.

    • Đơn giản, nhanh chóng: Toàn bộ quá trình nạp tiền cho thuê bao, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng thời gian vài phút cùng các bước thực hiện dễ dàng. Tại website cung cấp đa dạng các mệnh giá thẻ cào để bạn lựa chọn và của nhiều nhà mạng viễn thông khác nhau.

    • Tiết kiệm thời gian, công sức: Bạn thực hiện nạp thẻ ngay tại nhà, cơ quan hoặc văn phòng, vào bất cứ khi nào có nhu cầu mà không cần bước chân ra ngoài.

    • Hệ thống ổn định, rất ít sảy ra sai sót.

    Bài viết trên đây đã giới thiệu đến các bạn toàn bộ thông tin chi tiết về cách nạp thẻ điện thoại online với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chúc các bạn thực hiện thành công và có những trải nghiệm thú vị.

    >> Xem thêm: Tuyệt chiêu mua thẻ điện thoại online đơn giản nhất