• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Đổi card điện thoại lấy card Zing nhanh nhất

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-11-17
    Thời gian trung bình đọc
    5 phút

    Đổi card điện thoại lấy card Zing là một trong những tiện ích sử dụng của thẻ cào điện thoại hiện nay được nhiều người dùng quan tâm.

    Đổi card điện thoại lấy card Zing là một trong những tiện ích sử dụng của thẻ cào điện thoại hiện nay được nhiều người dùng quan tâm. Cách đổi card điện thoại nạp Zing xu nhanh nhất, rất dễ thực hiện sẽ được trình bày sau đây trên Doithe247.com.

    Vì bạn có thể mua the dien thoai dễ dàng ở bất kỳ đâu nên thẻ cào được sử dụng vô cùng phổ biến. Người dùng có thể sử dụng card điện thoại linh hoạt như một loại thẻ đa năng để mua sắm online, thanh toán trực tuyến... hay nạp tiền cho tài khoản game, nạp tiền cho thuê bao Mobi, Vina thông qua hình thức đổi thẻ này cào đơn giản này trên Doithe247.com. Tại đây, bạn có thể đổi card điện thoại thành tiền, đổi card điện thoại lấy card Zing, mua thẻ cào điện thoại, thẻ cào game, nạp tiền điện thoại hay rút tiền về ngân hàng sau khi đổi card.

    doi-card-dien-thoai-lay-card-zing-doithe247

    Tham khảo chiết khấu đổi card điện thoại lấy card Zing tại Doithe247.com:

    Viettel: 14%

    Mobifone, Vinaphone: 18.5%

    Vietnammobile: 19%

    Xem thêm: Cách mua thẻ zing bằng sms mới nhất 2020

    Hướng dẫn đổi card điện thoại lấy card Zing tại Doithe247.com

    Trước khi tiến hành đổi card trên website, bạn cần đăng nhập tài khoản của mình trên hệ thống. Nếu chưa đăng ký, bạn hãy tạo 1 tài khoản cá nhân trên trang hoặc sử dụng tài khoản Google, tài khoản Facebook.

    Tiếp theo, bạn thực hiện 2 bước đổi card điện thoại lấy card Zing nhanh chóng nhất. Lưu ý, bạn cập nhật địa chỉ email chính xác, an toàn để hệ thống gửi thông tin về. Khi tiến hành đổi card điện thoại, bạn sẽ bị mất một phí đổi thẻ nhất định theo quy định của Doithe247.com.

    Bước 1: Đổi card điện thoại thành tiền hay nạp tiền vào tài khoản

    doi-the-cao-thanh-tien-mat-d247

    Tại mục 'Đổi thẻ cào thành tiền mặt', bạn nhập các thông tin sau:

    - Chọn nhà cung cấp thẻ: Viettel, Vina, Mobi...

    - Nhập mã thẻ

    - Nhập số serial

    =>> Bấm Đổi thẻ cào thành tiền với mức chiết khấu tương ứng của từng nhà mạng như ở trên. Số tiền quy đổi sẽ nạp vào tài khoản trên trang.

    Bước 2: Mua mã thẻ Zing tại mục Mua mã thẻ

    doi-the-cao-thanh-tien-mat-d247

    Bạn chọn các thông tin: Nhà cung cấp Zing, mệnh giá thẻ cần mua, số lượng thẻ cần mưa, Ghi chú sau đó bấm Mua thẻ ngay là xong vì hệ thống đã gửi thông tin mã thẻ và số seri vào hòm thư của bạn.

    Bạn lấy 2 thông tin của thẻ trong email để nạp tiền Zing xu ngay nhé.

    Những lợi ích khi đổi card điện thoại lấy card Zing tại Doithe247.com

    - Thực hiện đổi card điện thoại lấy card Zing nhanh chóng, tiện lợi nhất. Phí đổi card thấp nhất cho phép bạn quy đổi ra số tiền lớn nhất so với mệnh giá thẻ.

    - Đổi card và mua mã thẻ đến 22h00 hàng ngày, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ tết.

    - Giao dịch an toàn với hệ thống bảo mật mã hóa thông tin giúp người dùng hoàn toàn an tâm về tài khoản và đổi thẻ trên Doithe247.com

    - Chỉ cần đăng ký tài khoản 1 lần duy nhất và miễn phí, bạn sẽ dùng cho những lần tiếp theo.

    Đổi card điện thoại lấy card Zing rất tiện lợi khi thực hiện trên Doithe247.com với chiết khấu thấp, hệ thống an toàn, bảo mật sẽ là người bạn đồng hành thiết thực dành cho bạn.

    >> Tại đây cung cấp dịch vụ mua mã thẻ điện thoại uy tín