• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Hình thức mua thẻ cào đơn giản nhanh chóng nhất hiện nay

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-02-06
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Nhu cầu mua thẻ cào hoặc nạp tiền điện thoại hiện nay của khách hàng là khá cao, và thiết yếu. Khách hàng mua thẻ để nạp vào tài khoản di động, tài khoản game giá tăng giá trị cũng như đáp ứng cho những nhu cầu khác.

    Nhu cầu mua thẻ cào hoặc nạp tiền điện thoại hiện nay của khách hàng là khá cao, và thiết yếu. Khách hàng mua thẻ để nạp vào tài khoản di động, tài khoản game giá tăng giá trị cũng như đáp ứng cho những nhu cầu khác. Tuy nhiên cách mua thẻ nhanh chóng nhất hiện nay cụ thể là gì nhiều khách hàng vẫn chưa nắm được thông tin. Những khách hàng thuộc nhóm đối tượng như trên thì hãy tìm hiểu bài viết mà chúng tôi sắp cung cấp dưới đây nhé.

    Mua thẻ cào đơn giản nhanh chóng nhất hiện nay

    Hiện nay khi phát sinh nhu cầu mua thẻ cào khách hàng có thể lựa chọn một trong hai cách sau đó là : mua thẻ giấy, mua mã thẻ online.

    Mua thẻ giấy : có nghĩa là khách hàng cần phải đến tận nơi các điểm giao dịch của nhà mạng, cửa hàng cung cấp sim thẻ, hay đại lý phân phối thì mới mua được thẻ cào. Sau đó tiến hành nạp tiền bằng cách cào lớp tráng bạc. Chính thao tác này đã đem đến cho khách hàng khá nhiều rủi ro đó là cào quá mạnh dẫn đến bị rách thẻ cào, mờ mã số nạp, hoặc thẻ bị ướt khiến mã số bị mất, hỏng, rách. Hơn thế nữa quá trình đổi trả sau khi mua thẻ cào  tại : https://banthe247.com giấy khá phức tạp và mất thời gian. Vậy nên phương án này ít được khách hàng lựa chọn và sử dụng ngày nay.

    Mua mã thẻ online : Hình thức này được sử dụng khá phổ biến và rộng rãi hiện nay. Với cách mua mã thẻ này khách hàng sẽ không cần phải đi ra ngoài mà có thể ngồi ngay tại nhà, văn phòng làm việc là đã có thể mua được mã thẻ.

    mua mã thẻ cào

    mua thẻ cào

    Một trong số những địa chỉ website hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ này uy tín và nhận được nhiều phản hồi tích cực đó chính là https://banthe247.com/. Website này nhận được rất nhiều lượt truy cập, cũng như lượt sử dụng dịch vụ của khách hàng mỗi ngày. Ngoài ra khách hàng cũng có thể mua thẻ cào giấy nhanh chóng ngay tại địa chỉ của banthe247 đó là  : số B50, Lô 6, Khu Đô Thị Định Công, Hà Nội và giao dịch trực tiếp. Bạn có thể mua với số lượng bao nhiêu tùy thích, và sẽ được nhận chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Với những khách hàng ở xa nhưng mua với số lượng nhiều thì các bạn cũng có thể giao dịch bằng cách sử dụng chuyển phát nhanh. Với những đơn hàng trên 100 triệu thì sẽ được miễn phí cước vận chuyển, còn dưới 100 triệu thì khách hàng tự chi trả cước vận chuyện. Đây là một dịch vụ tốt dành cho những khách hàng muốn trở thành đại lý, kinh doanh thẻ cào. 

    Lợi ích khi mua thẻ cào nhanh chóng tại banthe247

    Khác với hình thức mua thẻ giấy truyền thống là khách hàng thực hiện giao dịch tại các điểm phân phối, đại lý bán thẻ của nhà mạng. Với mua thẻ online bạn sẽ chỉ thực hiện giao dịch qua mạng internet với một thiết bị có thể truy cập được mạng. Hình thức mua thẻ trực tuyến này mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng và người sử dụng. Khách hàng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ, tiết kiệm thời gian công sức đi lại, và có thể thực hiện giao dịch mọi lúc mọi nơi bất cứ khi nào có nhu cầu.

    Thao tác mua thẻ cào online giá rẻ hay thực hiện bất kỳ dịch vụ nào trên trang đểu rất nhanh chóng, đơn giản, đi kèm hướng dẫn cụ thể, dễ hiểu. Trên website này ngoài dịch vụ mua mã thẻ điện thoại, mã thẻ game ra còn khá nhiều dịch vụ khác như nạp tiền điện thoại online, đổi thẻ cào trực tuyến,...

    Đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng sẽ hỗ trợ bạn 24/7 một cách nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp nhất. Nếu như có bất kỳ khó khăn gì trong quá trình thực hiện hay không hiểu về dịch vụ thì có thể liên hệ qua hotline, hoặc livechat.

    Thêm vào đó mức chiết khấu % trên website này vô cùng ưu đãi mà chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ.

    mua-the-cao

    mua thẻ cào

    Như vậy qua bài viết trên chúng ta có thể thấy rằng hình thức mua thẻ cào online sẽ nhanh chóng và hạn chế rủi ro hơn cả so với hình thức mua thẻ giấy truyền thống.Chúc khách hàng mua thẻ thành công!