• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Mua thẻ cào Vietnamobile online chiết khấu tốt tại Banthe24h.vn

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-09-21
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Hiện nay, Banthe24h.vn là trang web bạn có thể mua thẻ cào Vietnamobile online chiết khấu tốt nhanh chóng, uy tín và được nhiều người tin tưởng sử dụng.

    Mạng di động Vietnamobile là một trong những mạng được nhiều người sử dụng tại Việt Nam. Bên cạnh hình thức mua thẻ cào Vietnamobile bằng giấy truyền thống thì mua thẻ cào online cũng đang được rất nhiều người quan tâm bởi tính tiện dụng của nó bạn không phải chạy ra ngoài những địa điểm phân phối để mua thẻ điện thoại mà có thể mua thẻ điện thoại trực tuyến ngay tại nhà và nạp vào tài khoản. Vậy làm thế nào để mua thẻ cào Vietnamobile online? Rất đơn giản bạn hãy truy cập vào trang web banthe24h.vn để mua thẻ chiết khấu tốt bằng cách tham khảo bài viết dưới đây.

    mua-the-cao-vietnamobile-online

     

    Xem thêm: Địa chỉ bán thẻ game online với chiếu khấu % cao nhất hiện nay

    Giới thiệu dịch vụ mua thẻ cào vietnamobile online tại banthe24h.vn

    Bạn đang có nhu cầu mua thẻ cào Vietnamobile online, nhưng vẫn còn băn khoăn không biết nên mua thẻ cào online tại địa chỉ nào để đảm bảo uy tín và chiết khấu tốt nhất. Vậy thì đừng do dự hãy đến với website Banthe24h.vn để được tận hưởng mọi tiện ích mà dịch vụ ở đây mang tới cho quý khách.

    Hiện nay, Banthe24h.vn là trang web mua bán thẻ cào nhanh chóng, uy tín được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Theo phản hồi từ phía khách hàng thì đây là một trong những đại lý phân phối và bán thẻ cào online với mức chiết khấu tốt nhất trên thị trường, có thể lên tới 10 đến 13%. Khi thực hiện giao dịch tại đây, khách hàng chỉ cần ngồi tại nhà và thực hiện một vài thao tác đơn giản là đã có thể mua được thẻ cào online rồi, giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian và công sức.

    Tại đây bạn có thể lựa chọn mua mã thẻ cào của các nhà mạng như viettel, mobifone, vinafone, vietnamobile,...và cả thẻ game như: Gate, VTC, Bit, Garena,... Bạn cũng có thể lựa chọn nhiều hình thức thanh toán khác nhau, có thể thanh toán bằng thẻ cào thuê bao khác, thanh toán bằng các tài khoản ngân hàng hay dịch vụ internet banking, bằng thẻ atm,...

    Tham khảo cách mua thẻ điện thoại mobifone online tại Banthe24h.vn, đây là cách thanh toán tiền điện thoại mobifone nhanh chóng và tiết kiệm cho thuê bao di động.

    mua-the-cao-vietnamobile-online

    Hướng dẫn mua thẻ cào Vietnamobile online tại Banthe24h.vn

    Đầu tiên khách hàng truy cập vào website  Banthe24h.vn, và làm một vài thủ tục đăng ký tài khoản đơn giản để đăng nhập.

    Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản đã tạo và bắt đầu mua thẻ cào Vietnamobile
    Bước 2: Điền thông tin của mục “Mua thẻ cào online” như: nhà cung cấp, mện giá thẻ nạp, số lượng thẻ cần mua, 
    Bước 3 Chọn mục ‘Mua thẻ ngay”

    Chỉ với vài bước đơn gian như vậy là bạn đã mua thẻ cào vietnamobile online thành công tại Banthe24h.vn, với mức chiết khấu cực ưu đãi là 6,2%. Mức chiết khấu này là vô cùng hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng so với những địa chỉ phân phối khác trên thị trường.

    Hi vọng với hướng dẫn mua thẻ cào Vietnamobile online nhanh nhất và triết khấu cao nhất trên đây sẽ giúp bạn nạp thẻ điện thoại thành công mà không cần phải đi đâu xa. Chúc các bạn may mắn!

    >>Hướng dẫn cách mua thẻ cào online nhanh chóng tại đây