• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Vì sao nên mua thẻ cào online tại Banthe247.com?

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-02-06
    Thời gian trung bình đọc
    5 phút

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hình thức mua thẻ cào điện thoại khác nhay. Tuy nhiên để tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức nhất cho thuê bao của mình thì hình thức mua thẻ cào online là một trong những phương thức lựa chọn tối ưu nhất....

    Hiện nay  trên thị trường có rất nhiều hình thức mua thẻ cào điện thoại khác nhay. Tuy nhiên để tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức nhất cho thuê bao của mình thì hình thức mua thẻ cào online  là một trong những phương thức lựa chọn tối ưu nhất. Vậy địa chỉ nào an toàn và uy tín nhất? Hãy cùng dành chút thời gian tìm hiểu thêm thông tin chi tiết nhất dưới đây.

    Bài viết dưới đây sẽ lý giải tại sao nên thực hiện mua thẻ cào online  tại Banthe247. Hãy cùng chuyên mục tìm hiểu ngay nhé!

    Những ưu đãi hấp dẫn chỉ có khi mua thẻ cào online  tại Banthe247.com

    Hiện nay để tiến hành mua thẻ cào khách hàng có thể lựa chọn trong rất nhiều hình thừc cụ thể đó là : Mua thẻ cào giấy tại cửa hàng là cách làm truyền thống, hoặc mua thẻ cào giấy tại địa chỉ của banthe247.com hoặc mua thẻ cào online cũng ngay tại website này. Với hình thức mua thẻ cào truyền thống thì các bạn cần phải mất thời gian đi đến tận nơi các cửa hàng, đại lý, phân phối thẻ cào, giao dịch trực tiếp với người bán nhận thẻ cào bằng giấy. Sau khi nhận các bạn cần phải cào lớp tráng bạc thì mới lấy được mã số thẻ nạp. Đa số khách hàng gặp nhiều khó khăn trong trường hợp này khi cào quá mạnh dẫn đến rách lớp thẻ cào, hoặc cào không đúng cách khiến mờ mã số thẻ nạp. Hơn thế nữa khi tiến hành mua thẻ theo phương pháp này các bạn sẽ ít khi được nhận ưu đãi chiết khấu, thường thì chỉ có khách hàng buôn, hay đại lý thì mới được hưởng chiết khấu. Còn khi tiến hành mua thẻ cào trên banthe247 thì sẽ được hưởng nhiều chiết khấu hấp dẫn.

    Khi thực hiện mua thẻ cào tại đây bạn sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn nhất từ nhà cung cấp dịch vụ như chiết khấu mua thẻ cào cao, chi phí thấp và cực kỳ nhanh chóng, chỉ cần một thiết bị có thể truy cập internet bạn đã có thể dễ dàng mua thẻ cào và nạp tiền điện thoại, để tiện ích hơn và sử dụng nhanh chóng hơn khi mua thẻ cào online bạn có thể tải ứng dụng mua thẻ của Banthe247.com về điện thoại và sử dụng.

    mua thẻ cào online

    mua thẻ cào online

    + Bạn có thể đăng kí tài khoản nhanh chóng tại đây chỉ với 2 phút

    + Giao diện thân thiện dễ dàng, gây cảm giác hứng thú cho người sử dụng.

    + Có rất nhiều dịch vụ ưu đãi  tại đây mà bạn có thể lựa chọn và tham gia như giao dịch: mua thẻ cào, nạp tiền điện thoại, đổi thẻ cào thành tiền nhanh,….dịch vụ nào cũng nhận được mức chiết khấu  luôn là tốt nhất so với những nhà cung cấp dịch vụ cùng lĩnh vực khác trên thị trường hiện nay.

    + mua thẻ cào online tại đây bạn có thể thoải mái mua thẻ cào với nhiều những mệnh giá khác nhau của các nhà mạng như Mobifone, Vinaphone, Viettel. Hơn thế,  bạn còn có thể thực hiện mua các loại thẻ cào có mệnh giá là 30.000đ, 300.000đ mà ở các đại lý bán thẻ cào giấy  không thể cung cấp được

    + Số lượng thẻ sẽ không bị giới hạn nếu bạn thực hiện mua online

    + Dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn là tốt nhất, tất cả những vướng mắc của bạn gặp phải sẽ được tư vấn và giải đáp 24/24h mỗi ngày.

    + Không cần phải ra ngoài vào đêm hôm khuya  chỉ cần ngồi tại một nơi có và kết nối với Internet là bạn hoàn toàn có thể thực hiện mua thẻ cào online tại : https://banthe247.com chỉ với vài thao tác cực kì đơn giản và nhanh chóng. Thật đơn giản và tiện lợi đúng không?

    Nếu bạn có ý đinh sử dụng phương thức giao dịch mới này thì hãy nhanh chóng tới với địa chỉ Banthe247.com để thực hiện giao dịch ngay nhé!

    >> Truy cập ngay tại đây để mua mã thẻ điện thoại nhanh nhất

    Chi tiết cách mua thẻ cào online  tại banthe247.com

    Để thực hiện giao dịch thành công thì bạn cần nhanh chóng tiến hành đăng kí tài khoản thành viên tại đây sau đó tiến hành gia tăng tài khoản thành viên của mình nhanh chóng bằng cách thực hiện theo hướng dẫn của nhà cung cấp dịch vụ. Hoàn tất các bước cần thiết chọn ngay mục: Mua mã thẻ

    mua thẻ cào online

    mua thẻ cào online

    + Nhập đầy đủ và chính xác tất cả các mục mà hệ thống yêu cầu.

    Chỉ sau vài phút thông tin thẻ cào sẽ nhanh chóng chuyển ngay tới email của bạn.

    Ngoài ra khách hàng khi mua thẻ cào có thể nhận mã thẻ bằng cách tải file thông tin thẻ về máy tính để sử dụng trong những trường hợp cần thiết hay những khi cần bảo mật.

    Thật đơn giản đúng không?

    Có hai cách thanh toán bạn có thể sử dụng đó là qua tài khoản ngân hàng hay sử dụng tài khoản thành viên, nếu sử dụng cách đầu tiên thì tài khoản ngân hàng của bạn cần được đăng ký dịch vụ internet banking mới có thể mua thẻ và thanh toán trực tuyến, còn với cách đăng ký và sử dụng tài khoản thành viên không chỉ giúp bạn mua thẻ nhanh chóng hơn mà còn tiết kiệm được nhiều chi phí, thời gian.

       Trên đây là những lý do và quy trình chi tiết nhất giúp bạn có thể thực hiện mua thẻ cào online  tại banthe247.com. Chúc bạn thực hiện giao dịch thành công đồng thời nhận được nhiều những trải nghiệm hữu ích nhất từ bài viết.

    >>> Cập nhật thêm nhiều tin tức hữu ích tại đây: http://ada-has.com/