• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Email gửi cv – đơn giản, đẽ dàng và tiết kiệm thời gian

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2019-10-18
    Thời gian trung bình đọc
    7 phút

    Thay vì hẹn nhà tuyển dụng ngày để gặp rồi nộp CV thì nên gửi CV ngay và luôn qua email cho nhà tuyển dụng. Vậy egmai là gì và CV là gì?

    Với thời kì cạnh tranh công việc như hiện nay thì để xin việc không hẳn là một điều dễ dàng, thế nhưng để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng giữa “vùng bão CV” thì phải cần biện pháp mạnh hơn và nhanh hơn lại còn tiết kiệm thời gian cho hai bên. Thay vì hẹn nhà tuyển dụng ngày để gặp rồi nộp CV thì nên gửi CV ngay và luôn qua email cho nhà tuyển dụng. Vậy egmai là gì và CV là gì, cùng timviec365.vn tìm hiểu nhé.

    1. Email là gì? CV là gì?

    Email là từ được viết tắt của Electronic Mail. Nó được dịch ra là thư điện tử. Là một phương thức trao đổi thư từ qua internet. Nó khác viết thư ngày xưa rất nhiều, gửi thư và nhận thư một cách nhanh chóng. Chứ trong thư điện tử được tồn tại dưới dạng text gõ trên máy tính và gửi đi, ngoài ra nó có thể kèm các file gửi kèm đi theo nó nữa như tư liệu, hình ảnh… Nó tiết kiệm thời gian và chi phí, ngoài  ra còn rất có lợi vì nó có thể cùng lúc gửi cho nhiều người khách nhau trong thời gian rất nhanh.

    Còn CV có thể được hiểu nôm na là bản tự giới thiệu bản thân hay PR bản thân mình đến với nhà tuyển dụng. Có rất nhiều cách để tạo ra CV cho riêng mình trong đó cách nhanh nhất là vào timviec365.vn để tìm và lấy những mẫu CV phù hợp với mình. Các mẫu CV luôn đầy đủ và đẹp mất, giúp các bạn lấy lòng nhà tuyển dụng một cách dễ dàng nhất qua bản CV. Bạn có thể tạo CV tiếng Hàn ngay tại địa chỉ https://timviec365.vn/cv365/cv-tieng-han và làm theo các bước đã được hướng dẫn là bạn đã sở hữu ngay một mẫu CV tiếng Hàn đúng chuẩn trước khi gửi cho nhà tuyển dụng

    Email gửi cv

    2. Email gửi CV

    Gửi CV qua Egmail là một cách rất đơn giản và dễ dàng để bạn có thể gửi CV của mình cho nhà tuyển dụng. Vừa nhanh và vừa tiện lợi. Nhưng có rất nhiều người gặp khó khăn và sai sót trong việc gửi, vậy sau đây là các bước để các bạn có thể chắc chắn và yên tâm gửi CV qua email cho nhà tuyển dụng.

    - Trước khi gửi email:

    Trước khi bàn đến cái việc của egmail, chúng ta hãy cố gắng để ý và sửa lại cho đúng để gửi cho nhà tuyển dụng.

    Trước tiên nhất là cái tên email. Nếu bạn có ý định sẽ dùng những cái tên kiểu nhiều kí tự hay nói cách khác là “trẻ trâu” thì tôi khuyên bạn nên dừng lại vì nó rất mất cảm tình và không tạo được một sự chuyên nghiệp. Hãy tạo lại cho mình một egmail bình thường với cái tên bình thường bạn đang dùng. Nó không mất quá nhiều thời gian của bạn. Nó chỉ mất của bạn đến 5 phút để làm lại một Email mới, và tốn thời gian để gây chú ý với nhà tuyển dụng hơn. Tiếp nữa là cái tên hiển thị trên email. Hầu hết các bạn sẽ không để ý đến phần này, Cái vấn đề hay gặp nhất không phải là tên thật hay tên giả mà là các bạn quen không viết hoa chữ cái đầu tiên trong tên của mình. Tuy rằng đây chỉ là những lỗi nhỏ nhưng nhà tuyển dụng lại cực kì để ý và họ sẽ có ấn tượng xấu về bạn nếu bạn gặp phải những lỗi này.

    - Chữ kí email: Đã chuyên nghiệp rồi thì nên chuyên nghiệp từ đầu đến cuối bạn nhé, chuyên nghiệp đến những cái nhỏ nhất. Trước tiên là phần tên trong email của chúng ta, sau khi đã đổi tên chuẩn rồi thì hãy thêm một chi tiết nhỏ nữa là phần chữ kí trong email. Với một chữ kí mang đậm phong cách cá nhân và đầu đủ, nó gồm có tên, số điện thoại, website… và các nội dung khác nếu cần thiết nhé.

    email gửi cv

    - Tiêu đề Email:

    Sau chữ kí sẽ là tiêu đề email. Thường thì khi nhà tuyển dụng họ đăng tin, họ thường sẽ ghi ở những dòng cuối là bạn gửi gmail đến địa chỉ là: EEE_ XXX_YYY… hoặc sẽ là tên của một tiêu đề nào đó khác. Và công việc của bạn là làm đúng theo những gì mà nhà tuyển dụng nói, hãy làm y hệt và đừng sáng tạo gì thêm, đây không phải là lúc sáng tạo thêm bạn nhé.

    - Sau cùng là nội dung của gmail. Nội dung của gmail là gì thì chắc bạn biết rồi đúng không? Đó là mình sẽ gửi bản CV xin việc của mình cho các nhà tuyển dụng. Và đừng quên kiểm tra lại bản CV mà mình vừa gửi.

    3. CV của timviec365.vn

    Nếu vì một lý do nào đó mà các bạn không thể tự làm hay thiết kế riêng cho mình một bản CV thì hãy để timviec365.vn lo. Đây là website hàng đầu chuyên về CV xin việc cho mọi người, được sáng tạo và thiết kế từ các chuyên gia hàng đầu, luôn đứng đầu trong việc nắm bắt tâm lý các nhà tuyển dụng. Các mẫu CV tại đây thì luôn đa dạng ngành nghề và ngôn ngữ khác nhau. Nếu bạn đang muốn tải mẫu CV nấu ăn thì có thể truy cập luôn vào địa chỉ https://timviec365.vn/cv365/cv-nau-an Mỗi cái CV tạo ra cho các bạn trẻ là cả một tâm huyết và mong các bạn có một công việc đúng với mong ước của các bạn. Với các mẫu CV đẹp, phù hợp với từng ngành nghề và vị trí ứng tuyển, giúp các bạn tự tin hơn trong việc làm CV. Hơn thế nữa CV sẽ tự động ở dạng mà có thể gửi được qua email mà không bị lỗi phông.

    email gửi cv

    Chúc các bạn thành công trên con đường sự nghiệp mình đã chọn và cảm ơn các bạn đã đồng hành và tin tưởng CV của timviec365.vn.