• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Hướng dẫn cách mua mã thẻ cào trên mạng siêu nhanh

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-04-27
    Thời gian trung bình đọc
    6 phút

    Nhu cầu mua ma the cao là một trong những nhu cầu được rất nhiều người dùng di động quan tâm. Bởi đây là cách nhanh nhất giúp bạn bảo đảm cho quá trình liên lạc và sử dụng dịch vụ của nhà mạng không bị gián đoạn.

    Nhu cầu mua ma the cao là một trong những nhu cầu được rất nhiều người dùng di động quan tâm. Bởi đây là cách nhanh nhất giúp bạn bảo đảm cho quá trình liên lạc và sử dụng dịch vụ của nhà mạng không bị gián đoạn.

    >>> Xem thêm: Lợi ích của việc mua mã thẻ điện thoại online tại muathe123.vn

     

    mua-ma-the-cao

    Trong xã hội hiện đại ngày nay thẻ cào là một trong những mặt hàng khá phổ biến và có lượng người dùng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Hiện tại khi có nhu cầu gia tăng tài khoản người dùng có thể mua thông qua hình thức mua thẻ cào vật lý, mua ma the cao trên mạng, mua thẻ cào qua sms,….Một trong số đó thì hình thức mua ma the cao trên mạng được nhiều người sử dụng nhiều nhất hiện nay.

    Mua ma the cao trên mạng là gì?

    Thông thường khi khách hàng có nhu cầu gia tăng tài khoản di động của mình bạn sẽ mua thẻ cào giấy trực tiếp tại các đại lý, siêu thị, trung tâm giao dịch của nhà mạng và sử dụng mã số thẻ cào được in dưới lớp tráng bạc để nạp vào tài khoản di động của mình. Nhưng hình thức này cũng khiến người dùng gặp phải rất nhiều rủi do như mua phải thẻ cào giả, mua thẻ cào đã qua sử dụng, gặp các sự cố nạp thẻ như thẻ cào bị rách, thẻ cào bị mất số và không thể sử dụng được.

    Có thể dễ dàng nhận thấy hình thức mua thẻ cào vật lý khiến người dùng gặp phải rất nhiều rủi do khi nạp thẻ cào. Chưa kể đến việc người dùng khó có thể mua thẻ cào với mức rẻ nhất. Cũng chính vì lý do này nhiều người dùng lựa chọn hình thức mua ma the cao trên mạng thay thế. So với hình thức mua thẻ cào giấy thì hình thức này thuận tiện và an toàn hơn rất nhiều.

    Mua ma the cao trên mạng là cách người dùng sử dụng điện thoại di động được kết nối internet và truy cập vào các website bán thẻ cào để mua thẻ cào. Với hình thức này thay vì bạn sẽ thanh toán tiền mua thẻ cào trực tiếp thì bạn sẽ thanh toán quan thẻ atm, paypal hoặc tài khoản thành viên ngay trên hệ thống. Sau khi thanh toán xong bạn sẽ nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất trên hệ thống.

    mua-ma-the-cao

    Địa chỉ mua ma the cao trên mạng giá rẻ ở đâu?

    Nhu cầu gia tăng tài khoản di động là nhu cầu của rất nhiều người dùng di động. Do đó, trên thị trường cũng có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ mua ma the cao trên mạng nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín và có mức phí hấp dẫn. Bởi nếu bạn không tìm hiểu kỹ sẽ gặp phải địa chỉ lừa đảo chiếm đoạt tài sản, nếu tìm được địa chỉ uy tín thì mức chiết khấu chưa chắc sẽ nhận được mức phí như quảng cáo trên hệ thống. Hiểu nhu cầu đó, trong bài viết sẽ cung cấp đến bạn một địa chỉ mua mã thẻ cào điện thoại, mua mã thẻ cào game, thẻ nạp data, phần mềm diệt virus giá rẻ, uy tín là muathe24h.vn.

    Muathe24h.vn là đại lý cung cấp thẻ cào điện thoại, thẻ cào game uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Tại đây khách hàng sẽ được lựa chọn và sử dụng rất nhiều dịch vụ liên quan đến thẻ cào như: Mua thẻ cào điện thoại, mua thẻ cào game bằng tài khoản ngân hàng, mua thẻ cào bằng tài khoản thành viên, mua thẻ cào bằng Paypad, nạp tiền điện thoại trả trước, trả sau của tất cả nhà mạng nhanh chóng, thuận tiện.

    Bên cạnh đó khi sử dụng dịch vụ mua ma the cao tại muathe24h.vn bạn sẽ nhận được mức chiết khấu cực kỳ ưu đãi trên tất cả các loại thẻ cào mà không phân biệt số lượng thẻ cào trong 1 lần giao dịch, cụ thể:

    • Thẻ cào Viettel: 4.1%
    • Thẻ cào Vinaphone: 4.1%
    • Thẻ cào Mobifone: 4.5%
    • Thẻ cào Vietnamobile: 3.5%
    • Thẻ zing: 3.5%
    • Thẻ gate: 3.5%
    • Thẻ garena: 3.5%
    • Thẻ Vcoin: 3.5%

    Với mức mua  thẻ cào điện thoại, mua thẻ cào game giá rẻ trên đây sẽ giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều chi phí trong quá trình sử dụng di động của mình.

    mua-ma-the-cao

    Hướng dẫn cách mua ma the cao trên mạng tại muathe24h.vn

    Cách mua mã thẻ cào trên mạng tại muathe24h.vn được triển khai rất đơn giản, khách hàng khi có nhu cầu mua mã thẻ cào bạn cần đáp ứng một số điều kiện như sau:

    - Thuê bao sử dụng thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại, ipad,…được kết nối internet để thực hiện giao dịch.

    - Để thanh toán giao dịch mua thẻ cào người dùng cần có thẻ atm có sử dụng mua thẻ điện thoại bằng internet banking để thanh toán hoặc sử dụng tiền trong tài khoản thành viên của mình để hoàn tất. (Bạn có thể chuyển tiển vào tài khoản thành viên qua ngân hàng hoặc chuyển qua Paypad).

    Sau khi đã đáp ứng đủ điều kiện để mua mã thẻ cào bạn có thể làm theo hướng dẫn mua mã thẻ tại muathe24h.vn như sau:

    Bước 1: Đăng ký tài khoản thành viên.

    Khách hàng có nhu cầu đăng ký tài khoản thành viên bạn chọn mục “đăng ký tài khoản” và cung cấp các thông tin như sau:

    - Họ và tên

    - Số điện thoại

    - Địa chỉ email

    - Mật khẩu

    - Mã xác nhận

    Bấm chọn mục “đăng ký tài khoản” là bạn có thể an tâm sử dụng dịch vụ tại hệ thống.

    Bước 2: Mua mã thẻ cào online.

    Để mua mã thẻ cào bạn chọn mục “mua mã thẻ cào” và nhập các thông tin vào ô trống như sau:

    • Chọn nhà cung cấp: Thẻ Mobifone, Vinaphone, Viettel , zing, gate, Vcoin,…
    • Chọn mệnh giá thẻ cào.
    • Nhập số lượng thẻ cần mua
    • Nhập địa chỉ email nhận mã thẻ cào

    Click chọn “mua thẻ ngay”

    Bước 3: Thanh toán giao dịch.

    Để hoàn tất quá trình mua thẻ cào người dùng sẽ sử  dụng tiền từ tài khoản thành viên hoặc tài khoản atm để thanh toán là bạn có thể nhận được mã thẻ cào và số serial về tài khoản email của mình nhanh nhất.

    Hi vọng với những thông tin về cách mua ma the cao trên đây các thuê bao di động đã biết cách mua thẻ cào thành công và nhanh chóng gia tăng tài khoản di động của mình để sử dụng cho nhu cầu liên lạc của mình.

    >> Tìm hiểu thêm: Dịch vụ mua mã thẻ điện thoại tốt nhất hiện nay