• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Lợi ích của việc mua mã thẻ điện thoại online tại muathe123.vn

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-04-21
    Thời gian trung bình đọc
    5 phút

    Muathe123.vn là địa chỉ bán thẻ cào uy tín, chiết khấu ưu đãi được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng hiện nay. Tại hệ thống khách hàng có thể mua mã thẻ điện thoại online từ các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile một cách nhanh chóng giá rẻ nhất.

    Muathe123.vn là địa chỉ bán thẻ cào uy tín, chiết khấu ưu đãi được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng hiện nay. Tại hệ thống khách hàng có thể mua mã thẻ điện thoại online từ các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile một cách nhanh chóng giá rẻ nhất.

    >>> Xem thêm: Cách mua thẻ điện thoại trực tuyến chiết khấu cao nhất

    mua ma the dien thoai online

    Từ lâu hình thức mua mã thẻ điện thoại online đã trở nên quá quen thuộc với nhiều khách hàng. So với các hình thức mua mã thẻ cào truyền thồng thì cách mua này giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian công sức đi mua thẻ cào. Đây cũng là cách mua thẻ phù hợp với những khách hàng bận rộn không có quá nhiều thời gian mua thẻ cào để gia tăng tài khoản di động của mình. Vậy cách mua mã thẻ điện thoại online có lợi ích gì? Để biết thông tin chi tiết về vấn đề này bạn có thể tham khảo trong bài viết dưới đây.

    • Hãy truy cập ngay: tại đây để biết cách mua card điện thoại tại Banthe247.com nhanh chóng , nhận được nhiều ưu đãi nhất khi mua thẻ điện thoại

    Lợi ích khi mua mã thẻ điện thoại online tại muathe123.vn

    Mua mã thẻ điện thoại online là một trong những hình thức được người dùng di động sử dụng trong thời gian gần đây. Hình thức này không chỉ hỗ trợ người dùng di động dễ dàng trong việc gia tăng tài khoản mà còn mang đến bạn rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, khi mua thẻ cào điện thoại tại muathe123.vn khách hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích hấp dẫn như sau:

    - Giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng, các bước mua thẻ cào cũng được triển khai đến người dùng rất đơn giản. Điều này sẽ hỗ trợ bạn mua thẻ cào nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản.

    - Nhanh chóng, tiện lợi: Nếu như trước đây khách hàng có nhu cầu mua thẻ cào bạn sẽ phải đến trực tiếp các đại lý, quầy giao dịch của nhà mạng thì với hình thức mua mã thẻ điện thoại online bạn chỉ cần ngồi ngay tại nhà, tại cơ quan vẫn có thể mua thẻ cào điện thoại thông qua sự hỗ trợ của các thiết bị điện tử, máy tính có kết nối internet.

    - Giao dịch nhanh chóng: Khách hàng chỉ cần truy cập vào hệ thống muathe123.vn để thực hiện giao dịch là bạn có thể nhận ngay mã số thẻ cào và số serial nhanh nhất trong 3 đến 5 phút.

    - Tránh được những rủi do từ hình thức mua thẻ cào giấy thường gặp như mua phải thẻ cào giả, thẻ cào đã qua sử dụng, gặp các sự cố nạp thẻ không mong muốn.

    mua ma the dien thoai online

    - Chiết khấu ưu đãi: Nếu như hình thức mua thẻ cào điện thoại truyền thống khách hàng khó có thể mua được thẻ cào điện thoại giá rẻ ngay cả khi bạn mua các mệnh giá cao thì với hình thức mua thẻ điện thoại online tại muathe123.vn bạn sẽ nhận được ưu đãi cực khủng đến 4.5%, mức giá này hiện tại là một trong những mức giá cao nhất so với các website cung cấp dịch vụ trên thị trường.

    - Nếu khách hàng mua thẻ cào điện thoại và nạp vào tài khoản di động của mình thì ngoài mức chiết khấu bạn vẫn sẽ nhận được ưu đãi từ từ chương trình khuyến mãi thẻ nạp của nhà mạng.

    - Hỗ trợ khách hàng mua thẻ cào đến 22h hàng ngày kể cả ngày chủ nhật, ngày lễ và ngày tết nên khách hàng có thể an tâm sử dụng giao dịch bất cứ lúc nào.

    - Hệ thống bảo mật khá an toàn và cực kỳ bảo đảm nên bạn có thể tránh được sự cố rò rỉ thông tin khi sử dụng dịch vụ.

    Hướng dẫn cách mua mã thẻ điện thoại online tại muathe123.vn

    Khách hàng khi có nhu cầu mua mã thẻ điện thoại online tại muathe123.vn bạn sẽ sử dụng thiết bị điện tử được kết nối internet để truy cập vào website của hệ thống và thực hiện các bước mua thẻ cào theo hướng dẫn chi tiết như sau:

    Bước 1: Đăng nhập tài khoản thành viên.

    Bạn truy cập trang chủ hệ thống, bấm chọn mục đăng ký và nhập thông tin chi tiết vào ô trống như sau:

    • Cung cấp họ và tên
    • Số điện thoại
    • Địa chỉ email
    • Mật khẩu
    • Nhập lại mật khẩu
    • Nhập mã kiểm tra từ hệ thống cung cấp

    Bấm chọn mục “Đăng ký tài khoản” để hoàn tất.

    mua ma the dien thoai online

    Bước 2: Mua mã thẻ điện thoại online.

    Khách hàng bấm chọn mục “mua thẻ điện thoại giá rẻ” và nhập thông tin chi tiết vào ô trống như sau:

    Chọn nhà cung cấp: thẻ Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile.

    Nhập mệnh giá thẻ cào

    Nhập số lượng thẻ cào

    Địa chỉ email xác nhận giao dịch

    Click mục “mua thẻ ngay”

    Bước 3: Để thanh toán giao dịch khách hàng bấm chọn mục thanh toán và lực chọn thanh toán thoong qua 2 hình thức như sau:

    - Thanh toán qua tài khoản ngân hàng có kết nối internet baking

    - Thanh toán qua tài khoản thành viên bằng cách nạp tiền vào tài khoản để hoàn tất giao dịch.

    Sau khi thanh toán xong giao dịch mua mã thẻ điện thoại bạn sẽ nhận được mã số thẻ cào và số serial về tài khoản email của mình nhanh nhất trong 3 đến 5 phút. Ngoài ra nếu khách hàng lựa chọn thanh toán giao dịch mua mã thẻ cào bằng tài khoản thành viên bạn sẽ nhận được mức chiết khấu ưu đãi đến 4.5% trên mỗi giao dịch.

    Với những lợi ích hấp dẫn của cách mua mã thẻ điện thoại online tại muathe123.vn trên đây, mong rằng các khách hàng sẽ mua thẻ cào thành công và bảo đảm cho nhu cầu liên lạc và sử dụng dịch vụ của nhà mạng không bị gián đoạn.