• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Hướng dẫn mua thẻ cào online tại Muathe24h.vn

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-10-11
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Làm sao để mua thẻ cào online nhanh chóng nhất? Đây là một trong những câu hỏi được rất nhiều thuê bao đặt ra trong thời gian gần đây. Thẻ cào điện thoại hay thẻ cào game hiện nay tồn tại dưới hai hình thức chính là thẻ cào giấy và thẻ cào online....

        Làm sao để mua thẻ cào online  nhanh chóng nhất? Đây là một trong những câu hỏi được rất nhiều thuê bao đặt ra trong thời gian gần đây. Thẻ cào điện thoại hay thẻ cào game  hiện nay tồn tại dưới hai hình thức chính là thẻ cào giấy và thẻ cào online. Bạn có thể dễ dàng mua thẻ online mọi lúc mọi nơi nếu dành thời gian tham khảo thông tin dưới đây.

    So với hình thức mua thẻ cào giấy thì thẻ cào online đem lại nhiều tiện ích hơn cho người dùng. Giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian và công sức.

    Những lợi ích nhận được khi mua thẻ cào online  tại Muathe24h

    mua-the-cao-online

      mua thẻ cào online

    Khi tham gia giao dịch mua thẻ cào tại Muathe24h bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức đồng thời tại đây bạn còn được hưởng mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn và thú vị. Hứa hẹn đem lại cho người dùng những lợi ích tối đa nhất

    Hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ cào online

    - Có 2 cách giúp bạn có thể mua thẻ cào đó chính là mua thẻ cào bằng tài khoản ngân hàng hoặc mua bằng tài khoản thành viên. Khi thực hiện cách mua thẻ cào bằng tài khoản ngân hàng bạn sẽ mất nhiều thời gian đợi xử lí giao dịch hơn do hệ thống còn phải  xử lí các thông tin liên quan tới ngân hàng. Ngoài ra bạn cũng sẽ mất một khoản phí giao dịch với ngân hàng đó nữa.

    - Cách  mua thẻ cào online rẻ nhất đó là nạp tiền vào tài khoản sau đó sử dụng số tiền này để mua thẻ cào, khi thực hiện giao dịch theo cách này bạn sẽ không mất thêm bất kì một khoản phí phát sinh nào. Ngoài ra bạn còn được thoải mái tham gia tất cả các giao dịch mà hệ thống cung cấp. Thật thú vị và hấp dẫn phải không nào?

    Các bước chi tiết để mua thẻ cào online

    + Bước 1: Chọn dịch vụ “Mua mã thẻ cào online”

    cach-mua-the-cao-online

    mua thẻ cào online

    + Bước 2: Nhập đầy đủ chính xác những thông tin về thẻ cào muốn mua

    • Bạn có thể thoải mái mua thẻ điện thoại, thẻ game các loại
    • Những mục hệ thống yêu cầu bạn điền gồm: nhà cung cấp, số lượng thẻ, loại thuê bao,  phương thức thanh toán, email kiểm tra giao dịch
    • Khi nhập đầy đủ các thông tin yêu cầu thì chọn ngay lệnh” mua thẻ ngay”

    + Bước 3: Thực hiện thanh toán

       Sau khi nhập đầy đủ những thông tin về thẻ cào muốn mua thì giờ đây bạn chỉ cần  chọn phương thức thanh toán,  có hai hình thức thanh toán là thanh toán bằng tài khoản thành viên hoặc tài khoản ngân hàng.

       Trên đây là toàn bộ những bước giúp bạn có thể mua thẻ cào online nhanh chóng tiện lợi nhất. chỉ với vài thao tác cực kì đơn giản là bạn đã sở hữu được một chiếc thẻ cào trong tay. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng kí làm thành viên trên trang để có cơ hội nhận được thật nhiều những ưu đãi hấp dẫn nhất từ nhà cung cấp dịch vụ.