• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Hướng dẫn mua thẻ điện thoại online giá rẻ tại Muathe24h.vn

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-06-20
    Thời gian trung bình đọc
    5 phút

    Mua thẻ điện thoại online là một trong những cách nhanh nhất hiện nay giúp bạn mua thẻ cào thành công và gia tăng tài khoản cho thuê bao của mình. Tuy nhiên hiện tại vẫn còn rất nhiều thuê bao chưa biết cách thức mua thẻ cào này thực hiện ra sao?...

        Mua thẻ điện thoại online là một trong những cách nhanh nhất hiện nay giúp bạn mua thẻ cào thành công và gia tăng tài khoản cho thuê bao của mình. Tuy nhiên hiện tại vẫn còn rất nhiều thuê bao chưa biết cách thức mua thẻ cào này thực hiện ra sao? Nếu bạn quan tâm có thể dành thời gian tham khảo và tìm hiểu thêm thông tin cung cấp dưới đây.

    Đây là các thức mua thẻ cào đem lại ưu đãi giảm giá tuyệt vời, tiết kiệm hoàn hảo cho thuê bao di động  hàng tháng.

    Để hỗ trợ người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng gói dịch vụ hoặc tiếp tục quá trình liên lạc hình thức mua the dien thoai online đã ra đời.   Người dùng không cần phải bước ra ngoài mua thẻ, không cần mất công tìm kiếm cửa hàng hoặc đại lý bán thẻ cào như trước kia nữa mà chỉ cần sử dụng điện thoại thông minh được kết nối vào mạng và một thẻ ngân hàng đã đăng ký internet banking  hoặc thẻ thanh toán quốc tế, ví điện tử, v.v. Thao tác thực hiện cực kì đơn giản và dễ dàng hứa hẹn đem lại cho bạn rất nhiều những ưu đãi và lợi ích cực kì lớn.

    Giới thiệu hình thức mua thẻ điện thoại online  và những thông tin liên quan

    Cuộc sống đang phát triển, Internet phát triển không ngừng cùng với sự hỗ trợ tối ưu của khoa học và công nghệ, giao dịch trực tuyến  hiện ngày càng phát triển và đang dần trở thành xu hướng thanh toán chính hiện nay.

    Mua thẻ điện thoại online

    mua thẻ điện thoại online

    Khách hàng chỉ cần ngồi ở một nơi, không cần phải đi xa là bạn có thể nhanh chóng sở hữu ngay một chiếc thẻ cào có mệnh giá như ý ở trong tay. Thật đơn giản và dễ dàng đúng không?

    Theo ý kiến ​​của nhiều người dùng, cách mua này mang lại nhiều lợi ích hơn là mua thẻ cào giấy truyền thống.   Chỉ cần chưa tới 3 phút, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu ngay một chiếc thẻ cào ưng ý nhất.

    Để mua thẻ điện thoại online bạn cần chọn một trang web đáng tin cậy và  chiết khấu hấp dẫn. Một trong những địa chỉ bạn có thể tham khảo hiện nay chính là Muathe24h.vn.

    Chi tiết cách mua thẻ điện thoại online  tại hệ thống Muathe24h.vn

    Tại muathe24h.vn  bạn có thể mua vô số thẻ cào của các nhà mạng khác nhau, đầy đủ các mệnh giá thẻ. Bạn chỉ cần chọn dịch vụ mình có nhu cầu sử dụng và làm theo hướng dẫn là được.

    - Bước 1: Đăng ký tài khoản thành viên trên website Muathe24h.vn

    Đăng ký tài khoản thành viên là cách giúp bạn có thể nhận được thật nhiều những ưu đãi hấp dẫn nhất từ nhà cung cấp dịch vụ.  Đăng ký tài khoản thành viên rất đơn giản, chỉ cần nhấp vào "Đăng ký" và nhập đầy đủ những thông tin cần thiết gồm:

    + Họ tên

    + Số điện thoại

    + Địa chỉ email

    + Mật khẩu

    + Nhập lại mật khẩu

    +  Mã Capcha

    + Sau khi nhập đầy đủ những thông tin cần thiết bạn cần nhấp ngay vào mục "Đăng ký tài khoản" để hoàn tất việc đăng kí tài khoản

    - Bước 2: Chọn mục: Mua mã thẻ cào

    mua thẻ điện thoại online

    mua thẻ điện thoại online

    Khi bạn đã có tài khoản thành viên, bạn quay lại trang chủ của trang web, bây giờ bạn chọn mục: Mua mã thẻ cào

    Ở đây  bạn cần nhập đầy đủ những thông tin mà hệ thống yêu cầu để hoàn tất việc mua thẻ.

    Phương thức thanh toán: Trang web hỗ trợ 2 hình thức thanh toán khi mua thẻ điện thoại :

    + Thanh toán bằng tài khoản thành viên tại muathe24h.vn

    + Thanh toán bằng tài khoản ngân hàng đã đăng ký dịch vụ chuyển tiền

    Ưu đãi hấp dẫn nhận được khi mua thẻ điện thoại online  thành công tại hệ thống Muathe24h.vn

    - Tiết kiệm thời gian: Chỉ cần thực hiện vài bước đơn giản là bạn đã hoàn tất  việc mua thẻ cào có mệnh giá ưng ý nhất cho thuê bao.

    - An toàn: Giao dịch bảo đảm tất cả những thông tin của bạn đều được an toàn tuyệt đối, không sợ bị đánh cắp thông tin sử dụng vào những mục đích xấu.

    - Ưu đãi hấp dẫn: Chiết khấu mua thẻ cào tại đây cực kì hấp dẫn và ưu đãi, mỗi loại thẻ lại có một mức chiết khấu khác nhau.

    - Đảm bảo hoàn tiền trả lại 100% nếu giao dịch của bạn xảy ra lỗi.

    - Nhân viên chăm sóc khách hàng cực kì nhiệt tình chu đáo, giải đáp thắc mắc cho bạn mọi lúc mọi nơi.

    Mua thẻ điện thoại online là một trong những cách giúp bạn có thể sở hữu trong tay những chiếc thẻ cào có mệnh giá ưng ý, tiết kiệm nhiều công sức và tiền bạc nhất. Chúc bạn thực hiện giao  dịch thành công!