• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Rút tiền mặt từ thẻ cào Viettel về tài khoản ngân hàng có khó không?

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-12-02
    Thời gian trung bình đọc
    4 phút

    Với những thuê bao di động thì việc rút tiền mặt từ thẻ cào viettel về tài khoản ngân hàng là cách giúp các thuê bao di động nhanh chóng có tiền mặt trong tay để nạp tiền cho thuê bao di động của mình.

    Với những thuê bao di động thì việc rút tiền mặt từ thẻ cào viettel về tài khoản ngân hàng là cách giúp các thuê bao di động nhanh chóng có tiền mặt trong tay để nạp tiền cho thuê bao di động của mình.

    rut-tien-mat-tu-the-cao-viettel-ve-tai-khoan-ngan-hang

    Bên cạnh việc nạp tiền điện thoại thì việc rút tiền mặt từ thẻ cào viettel là một trong những gia dịch được nhiều thuê bao di động sử dụng hiện nay. Việc rút tiền mặt từ thẻ cào viettel về tài khoản ngân hàng xuất phát từ việc người dùng có rất nhiều thẻ cào viettel kiếm được từ các chương trình khuyến mãi, các game bài đổi thẻ cào,…nhưng không sử dụng hết.Với số lượng thẻ cào lớn như vậy, các thuê bao di động có thể sử dụng cách sử dụng thẻ cào này đổi ra tiền mặt để sử dụng.

    >>> Tìm hiểu thên thông tin về cách mua thẻ cào garena giá rẻ ngay tại đây: https://muathe24h.vn/tin-tuc/mua-the-garena.html

    Cách rút tiền mặt từ thẻ cào viettel về tài khoản ngân hàng

    Trên thực tế giao dịch rút tiền mặt từ thẻ cào viettel về tài khoản ngân hàng là cách mà các thuê bao di động sử dụng thẻ cào viettel để đổi ra tiền mặt tại các địa chỉ thu mua thẻ điện thoại trực tuyến. Theo đó, các thuê bao di động cần tìm một địa chỉ thu mua thẻ điện thoại uy tín để tránh được các rủi do, sai sót trong quá trình đổi thẻ. Để giúp người dùng không mất nhiều thời gian, công sức tìm địa chỉ thu mua thẻ cào, trong bài viết này sẽ cung cấp đến bạn địa chỉ website uy tín, nhiều người dùng nhất hiện nay là Doithe3s.com.

    Cách rút tiền mặt từ thẻ cào Viettel về tài khoản ngân hàng rất đơn giản, các thuê bao di động khi có nhu cầu thực hiện giao dịch bạn có làm theo hướng dẫn như sau:

    Bước 1: Đăng ký tài khoản.

    Để đăng ký tài khoản bạn truy cập vào website Doithe3s.com và đăng nhập tài khoản thông qua gmail, facebook hoặc tài khoản google. Sau khi có tài khoản bạn đăng nhập và tiến hành giao dịch đổi thẻ trên hệ thống.

    rut-tien-mat-tu-the-cao-viettel-ve-tai-khoan-ngan-hang

    Bước 2: Nạp thẻ cào viettel vào hệ thống.

    Để nạp thẻ cào viettel bạn chọn mục “ Đổi thẻ cào thành tiền mặt”  và điền các thông tin vào ô trống như sau:

    • Bấm chọn nhà cung cấp : Thẻ cào viettel
    • Nhập mã thẻ
    • Nhập mã số Seri

    Bấm chọn lệnh “Đổi thẻ cào thành tiền”.

    Lúc này hệ thống sẽ duyệt lệnh, nếu thẻ cào viettel của bạn chưa được sử dụng và hợp lệ, hệ thống sẽ gửi thông báo đổi thẻ thành công.

    >>> Tìm hiểu thông tin và cách thao tác mua thẻ Viettel online hiện nay tại : http://ada-has.com/thien-duong-mua-the-viettel-online-don-gian-nhat-c14206.html

    Bước 3: Rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng.

    Sau khi thực hiện xong bước 2, thuê bao di động sẽ tiến hành rút tiền mặt từ thẻ cào viettel về tài khoản của bạn bằng cách tạo lệnh rút tiền. Để tạo lệnh rút tiền bạn nhập thông tin tài khoản, số tiền cần rút (tối thiểu 50.000đ) bạn sẽ nhận ngay số tiền mặt về tài khoản ngân hàng của mình trong vòng 5 đến 10 phút.

    Cách rút tiền mặt từ thẻ cào viettel về tài khoản ngân hàng rất đơn giản, khi thực hiện các giao dịch đổi thẻ cào ra tiền mặt, đổi thẻ cào ra thẻ cào khác trên hệ thống Doithe3s.com đều có cách thực hiện tương tự nên các thuê bao di động có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch đổi thẻ cào tại đây.

    Mong rằng với những thông tin chi tiết về cách rút tiền mặt từ thẻ cào viettel về tài khoản ngân hàng sẽ giúp các thuê bao di động nhanh chóng thực hiện giao dịch thành công và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ hệ thống. Chúc bạn thành công!

    >>> Đâu là địa chỉ mua thẻ điện thoại viettel rẻ nhất? Làm cách nào để có thể mua thẻ điện thoại viettel với mức chiết khấu hấp dẫn? Xem ngay hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại viettel online mới nhất được chia sẻ tại đường link sau:  https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-the-dien-thoai-viettel-10582.html