• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Mua thẻ điện thoại online hay mua thẻ truyền thống chiết khấu cao hơn?

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-09-16
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Hiện nay, việc mua thẻ điện thoại không đơn thuần chỉ là việc phụ thuộc vào các cửa hàng đại lý thẻ nữa mà bạn có thể ngồi tại nhà, click chuột với thao tác cực cực nhanh là đã có thể dễ dàng mua được thẻ điện thoại online rồi.

    Hiện nay, việc mua thẻ điện thoại không đơn thuần chỉ là việc phụ thuộc vào các cửa hàng đại lý thẻ nữa mà bạn có thể ngồi tại nhà, click chuột với thao tác cực cực nhanh là đã có thể dễ dàng mua được thẻ điện thoại online rồi.

    • Cập nhật tin tức thường xuyên về các dịch vụ thẻ cào bạn xem ngay thông tin tại: http://ada-has.com/

    Thẻ điện thoại online là như thế nào?

    Thẻ điện thoại online là loại thẻ được bán ở các website chuyên về bán thẻ nạp uy tín, khi đó người dùng sẽ nhận được mã số thẻ và mã số serial một cách nhanh nhất, chính xác nhất mà không phải cào thẻ giấy như bình thường hay phải đi mua thẻ tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro.

    Dịch vụ nạp tiền điện thoại techcombank  tại website muathe24h.com 

    Mệnh giá thẻ nạp có khác nhau không?

    Thông thường đối với thẻ điện thoại online thì thẻ nạp giấy có những mệnh giá nào thì thẻ điện thoại online sẽ có những mệnh giá đó hoặc thậm chí còn có nhiều hơn những mệnh giá đó.

    Ví dụ như: Mệnh giá thẻ Viettel giấy: thẻ 10K, thẻ 20K, thẻ 50K, thẻ 100K, thẻ 200K, thẻ 500K

    Nhưng đối với thẻ Viettel online còn có cả những mệnh giá như: 30K, thẻ 300K, thẻ 1.000K

    Như vậy về điểm này, cách mua thẻ điện thoại online đã chiếm ưu thế hơn khi sở hữu nhiều loại mệnh giá hơn, giúp kahchs hàng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng của mình.

    • Thẻ điện thoại online có lợi thế gì hơn so với thẻ giấy?
    • Không giới hạn số lượng thẻ trong một lần mua
    • Đảm bảo an toàn, chính xác và độ tin cậy cao hơn

    ​Cách nạp tiền điện thoại qua thẻ atm nhanh nhất tại website Muathe24h.com

    the-dien-thoai-online

    Thẻ điện thoại online được chiết khấu cao hơn so với mua thẻ giấy thông thường. Tại sao lại như vậy, khi bạn mua thẻ giấy, các đại lý sẽ bán cho bạn thẻ mệnh giá 100K là 100.000 đồng, tuy nhiên khi mua thẻ online bạn sẽ chỉ phải trả 97.000 đồng cho mệnh giá thẻ 100K thôi. Bởi lẽ, khi sử dụng thẻ giấy, nahf phát hành còn mất thêm cả chi phí in ấn thẻ, chi phí phân phối tới từng đại lý riêng biệt, dẫn tới giá thả không được chiết khấu.

    Một khi quý khách muốn mua mã thẻ cào điện thoại thì hãy liên lạc ngay với chúng tôi. Bảo đảm người tiêu dùng sẽ ưng ý với những dịch vụ mà địa chỉ chúng tôi mang đến. Bảo đảm giá rẻ, chiết khấu tốt một khi mua hàng trên trung tâm. Link xem tìm hiểu thêm ở đây:  https://muathe123.vn/the-game/mua-ma-the-vcoin-8430.html

    Như vậy, mua thẻ điện thoại online được chiết khấu cao hơn truyền thống, giờ đây bạn chỉ cần có máy tính kết nối internet là mọi thứ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thẻ điện thoại online là giải pháp tốt nhất cho những khách hàng thường xuyên phải sử dụng thẻ nạp. Chúc các bạn nạp thẻ thành công.

    >>Tham khảo thêm http://ada-has.com/vi-sao-nen-mua-the-cao-online-tai-banthe247-com-c14906.html