• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Mua mã thẻ điện thoại Vinaphone giá rẻ như giá buôn

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-04-07
    Thời gian trung bình đọc
    6 phút

    Mua mã thẻ điện thoại Vinaphone giá rẻ như thế nào là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm. Vì trong quá trình sử dụng mã thẻ cào Vinaphone để nạp tiền điện thoại, nạp tiền trả sau Vinaphone hay nạp thẻ game,… nếu không cẩn thận rất có thể gặp phải tình trạng thừa, thiếu mã số thẻ hoặc không nhận được mã thẻ.

    Hiện nay, dịch vụ mua mã thẻ điện thoại vô cùng phổ biến, các bạn không chỉ mua theo phương pháp truyền thống mà mua thẻ cào giấy mà còn có thể mua mã thẻ online trên các website bán thẻ cào. Mua mã thẻ điện thoại Vinaphone giá rẻ như thế nào là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm. Vì trong quá trình sử dụng mã thẻ cào Vinaphone để nạp tiền điện thoại, nạp tiền trả sau Vinaphone hay nạp thẻ game,… nếu không cẩn thận rất có thể gặp phải tình trạng thừa, thiếu mã số thẻ hoặc không nhận được mã thẻ.

    Hiểu được vấn đề quan trọng đó, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn những bí quyết để có thể mua mã thẻ điện thoại Vinaphone giá rẻ nhất hiện nay mà không gặp phải bất kì trở ngại gì.

    mua mã thẻ điện thoại

    Lợi ích của việc mua mã thẻ điện thoại Vinaphone tại Doithe123.com

    Đối với khách hàng sử dụng điện thoại thì việc mua mã thẻ điện thoại Vinaphone nạp tiền điện thoại là nhu cầu cấp thiết và quan trọng nếu bạn muốn duy trì những dịch vụ căn bản nhất như nghe, gọi, nhắn tin hay sử dụng các dịch vụ tiện ích khác của nhà mạng.

    Tuy nhiên, trong xã hội phát triển ngày nay, tốc độ và khối lượng công việc ngày càng tăng. Thời gian của con người ngày càng bị thu hẹp, đến cả thời gian mua mã thẻ điện thoại cũng không có đủ. Chính vì vậy, hiểu được điều đó, các cổng thanh toán mua thẻ online đã ra đời và ngày càng mở rộng. Trong số đó có website Doithe123.com, nơi giúp khách hàng có thể mua bất kỳ loại thẻ điện thoại của nhiều nhà mạng viễn thông hay thẻ game với đa dạng mệnh giá để lựa chọn.

    mua mã thẻ điện thoại

    So với viêc mua thẻ cào giấy thông thường, sản phẩm thẻ cào online Vinaphone mà bạn mua tại Doithe123.com mang lại nhiều lợi ích thiết thực sau:

    - Thông tin số serial và mã thẻ sẽ được gửi về email mà bạn đăng ký tài khoản thành viên hoặc nhắn tin cho khách hàng tránh được các nguy cơ như mất số serial, mất mã số thẻ do việc cào quá tay, rách thẻ, ướt thẻ,…như dùng thẻ cào giấy

    - Thanh toán giao dịch bằng tài khoản ngân hàng hoặc bằng tài khoản thành viên, không phải chuẩn bị tiền mặt để thanh toán

    - Khách hàng được hưởng chính sách chiết khấu vô cùng hấp dẫn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí trong việc mua mã thẻ điện thoại Vinaphone.

    -Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, hỗ trợ khách hàng 24/24, tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày nghỉ lễ.

    - Khách hàng có thể mua được những thẻ cào mệnh giá lớn như 200K, 300K và 500K

    - Khách hàng có thể mua được nhiều mệnh giá thẻ với số lượng lớn chỉ trong 1 lần giao dịch chỉ mất vài phút cực nhanh chóng.

    - Website Doithe123.com sở hữu một giao diện khá hiện đại, dễ nhìn và chuyên nghiệ, giúp bạn tìm kiếm thông tin một cách nhanh chóng

    Rõ ràng, việc mua mã thẻ điện thoại Vinaphone trên website Doithe123.com đã hạn chế được tối đa những hạn chế của hình thức mua thẻ cào giấy truyền thống và mang đến cho khách hàng dịch vụ mua thẻ chuyên nghiệp và tiện lợi hơn hẳn.

    Hướng dẫn mua mã thẻ điện thoại Vinaphone tại Doithe123.com

    mua mã thẻ điện thoại

    Để có thể mua mã thẻ điện thoại Vinaphone, bạn cần có thiết bị kết nối mạng Internet (mạng 3G. mạng WiFi, mạng LAN) như máy tính, điện thoại di động, máy tính bảng,…. Khách hàng có thể xem chi tiết hướng dẫn dưới đây để mua được thẻ vina thành công: 

    Bước 1: Đăng ký/ Đăng nhập tài khoản thành viên Doithe123.com

    Nếu khách hàng chưa có tài khoản trên Doithe123.com thì nên nhanh chóng tạo ngay tài khoản thành viên để có cơ hội nhận được các mức chiết khấu cực ưu đãi. Việc đăng ký cũng rất đơn giản và nhanh chóng. Khách hàng chọn mục “Đăng ký”, điền đầy đủ các thông tin như Họ tên, Số điện thoại, Địa chỉ email, Mật khẩu, Nhập lại mật khẩu cấp 1, Mật khẩu cấp 2, Nhập lại mật khẩu cấp 2, Nhập mã kiểm tra.

    Khi đã điền hết các thông tin, bạn chọn “Đăng ký ngay. Hệ thống website sẽ gửi link kích hoạt tài khoản về địa chỉ email mà bạn đã đăng ký ban đầu. Bạn chỉ cần click vào link đó là đã kích hoạt thành công tài khoản của mình rồi đó.

    Giờ bạn chỉ cần vào lại trang chủ của Doithe123.com đăng nhập tài khoản hoặc truy cập trực tiếp bằng tài khoản Google mà không cần đăng ký thành viên.

    Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản thành viên

    Để có thể mua mã thẻ điện thoại Vinaphone, tài khoản thành viên của bạn phải có đủ số dư để mua được mệnh giá thẻ. Bạn cần thực hiện việc nạp tiền vào tài khoản bằng cách chuyển khoản từ ngân hàng bạn đang có tài khoản sang tài khoản thành viên.

    Bạn nạp tiền vào tài khoản thành viên phải đảm bảo số dư trong tài khoản bằng hoặc lớn hơn mệnh giá thẻ bạn muốn mua thì mới có thể giao dịch được.

    Bước 3: Đặt lệnh mua mã thẻ điện thoại Vinaphone

    Khách hàng truy cập trang chủ Doithe123.com, vào phần “Mua mã thẻ” và điền đầy đủ các thông tin sau đây:

    + Chọn nhà cung cấp; Vinaphone (4.5%)

    + Mệnh giá thẻ cần mua

    + Số lượng thẻ cần mua

    + Mật khẩu cấp 2

    Sau khi đã điền đầy đủ các thông tin trên, bạn chỉ cần nhấn nút “Mua thẻ ngay” là xong quá trình đăng ký giao dịch trực tuyến. Hệ thống website sẽ tiếp nhận và xử lý thông tin giao dịch của bạn. Bạn cố gắng kiên nhẫn đợi trong vòng từ 3 – 5 phút nhé. Hệ thống sẽ gửi về địa chỉ email mà bạn đăng ký ban đầu nội dung bao gồm mã thẻ và số serial.

    Như vậy, việc mua mã thẻ điện thoại Vinaphone tại Doithe123.com giúp bạn vừa tiết kiệm được thời gian, vừa an toàn, uy tín lại nhận được chiết khấu cao. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay truy cập vào trang web Doithe123.com để mua thẻ điện thoại online ngay hôm nay nhé. Trân trọng cảm ơn!