• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Hướng dẫn mua thẻ điện thoại chiết khấu cao trên Muathe24h.vn

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-06-20
    Thời gian trung bình đọc
    5 phút

    Mua thẻ điện thoại chiết khấu cao như thế nào? Đây là thắc mắc của không ít những thuê bao hiện nay. Nếu như bạn muốn tìm lời giải đáp cho vấn đề này thì có thể dành thời gian tham khảo thêm những thông tin cung cấp dưới đây.

        Mua thẻ điện thoại  chiết khấu cao như thế nào? Đây là thắc mắc của không ít những thuê bao hiện nay. Nếu như bạn muốn tìm lời giải đáp cho vấn đề này thì có thể dành thời gian tham khảo thêm những thông tin cung cấp dưới đây.

    Thẻ điện thoại không dừng lại ở việc chỉ có chức năng chính để nạp tiền gia tăng tài khoản cho thuê bao di động mà còn được dùng nhiều vào các mục đích khác nhau. Vậy công dụng chính của thẻ điện thoại là gì? Cách mua thẻ điện thoại chiết khấu cao ra sao?

    Muathe24h.vn chính là một trong những địa chỉ phân phối thẻ cào điện thoại úy tín, giá tốt nhất trên toàn quốc. Với mức chiết khấu dịch vụ tốt nhất, hệ thống đã nhận được không ít những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Để nắm rõ hơn cách mua thẻ bạn cần tìm hiểu thêm thông tin sau.

    Thẻ cào điện thoại có công dụng gì?

    mua thẻ điện thoại uy tín

    mua thẻ điện thoại

    Thẻ cào Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile và Gmobile chính là một trong những nhà mạng chiếm thị phần lớn nhất trên thị trường viễn thông v.v. Sử dụng các thẻ điện thoại thuê bao có thể dễ dàng nạp tiền vào tài khoản di động của mình nhanh chóng.

    Ngoài việc nạp tiền vào thuê bao trả trước hoặc thanh toán cuối tháng cho thuê bao trả sau, thẻ cào điện thoại còn được dùng vào nhiều mục đích khác nữa cụ thể:

    Thanh toán hóa đơn trực tuyến (điện, nước, internet, truyền hình).

    Thanh toán khi bạn mua, sử dụng dịch vụ trực tuyến (mua tài liệu, tải xuống ứng dụng, xem phim, ...).

    Thẻ điện thoại có thể dùng thay thế tiền mặt trong một số giao dịch trực tuyến và rất thuận tiện sử dụng bởi nó tiết kiệm khá nhiều thời gian công sức.

    Chiết khấu hấp dẫn nhận được khi mua thẻ điện thoại  tại hệ thống Muathe24h.vn

    Tại Muathe24h.vn bạn có thể mua thẻ cào điện thoại với chiết khấu cực kì hấp dẫn . Mỗi nhà mạng lại có một mức chiết khấu riêng biệt, đồng thời nếu mua mệnh giá thẻ càng lớn thì chiết khấu bạn nhận được sẽ càng lớn.

    Để nắm rõ thông tin về chiết khấu bạn có thể truy cập trực tiếp địa chỉ Muathe24h để biết chính xác nhất.

    Hướng dẫn nhanh cách mua thẻ điện thoại tại hệ thống Muathe24h.vn

    Để mua thẻ điện thoại thành công trước tiên bạn cần đăng kí tài khoản thành viên tại đây bằng cách chọn ngay mục: Đăng kí

    Tại đây, nhập đầy đủ những thông tin cần thiết gồm: Họ tên, số điện thoại, email cá nhân, mật khẩu, nhập mã capcha. Hoàn tất nhấp: Đăng kí tài khoản

    Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian nhiều hơn thì bạn cũng có thể đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản G+.

    Chi tiết cách bước mua thẻ điện thoại:

     Bước 1: Đăng nhập website

     Bước 2: Chọn mục: Mua mã thẻ cào

    mua thẻ điện thoại uy tín

    mua thẻ điện thoại

    Nhập thông tin đầy đủ vào các ô gồm:

    • Nhà cung cấp
    • Mệnh giá thẻ cào
    • Số lượng thẻ cào muốn mua
    • Địa chỉ email kiếm tra giao dịch
    • Phương thức thanh toán

    >>>Hoàn tất nhấp: Mua thẻ ngay

    Lưu ý: Nếu thông tin bạn nhập là chính xác, hệ thống sẽ tự động chuyển mã thẻ cào vào tài khoản email của bạn. Số tiền mua thẻ sẽ được trừ vào tài khoản thành viên hoặc tài khoản ngân hàng bằng mệnh giá thẻ trừ chiết khấu.

    Ngoài việc mua thẻ điện thoại, bạn cũng có thể có thể tham gia nhiều giao dịch ưu đãi và hấp dẫn khác tại đây như: nạp tiền điện thoại, mua thẻ game.

    Những điều cần lưu ý khi mua thẻ điện thoại  tại Muathe24h.vn

    + Khi mua thẻ điện thoại hay thực hiện bất kì giao dịch nào tại đây, bạn cũng cần phải nhập đúng thông tin thẻ cào cũng như địa chỉ email nhận mã thẻ.   Trước khi hoàn tất giao dịch mua thẻ bạn cần phải kiểm tra lại lần nữa thông tin có chính xác thực sự hay không.

    Nên thực hiện thanh toán mua thẻ điện thoại  bằng tài khoản thành viên thay vì bằng tài khoản ngân hàng. Bởi nếu thanh toán bằng tài khoản ngân hàng bạn sẽ mất một khoản phí giao dịch với ngân hàng.

    Thông tin tài khoản ngân hàng cần được cập nhật chính xác để tránh xảy ra lỗi.

    Bạn có thể mua thẻ điện thoại 24/7 bao gồm cả ngày nghỉ, lế tết.   Tất cả những khó khăn vướng mắc gặp phải có thể nhanh chóng liên hệ ngay với nhà cung cấp dịch vụ để được giúp đỡ.

        Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về cách mua thẻ điện thoại chiết khấu cao trên Muathe24h.vn. Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích và chúc bạn có nhiều trải nghiệm thú vị nhất cùng với nhà mạng.