• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng dịch vụ Vclip Vinaphone

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-08-16
    Thời gian trung bình đọc
    5 phút

    Sau nhiều giờ làm việc vất vả, bạn có thể tận hưởng những giây phút giải trí và thư giãn hấp dẫn với dịch vụ Vclip Vinaphone mà không mất bất kỳ khoản phí 3G nào mà đáp ứng được hầu hết tất cả các nhu cầu giải trí của mọi đối tượng.

    Sau nhiều giờ làm việc vất vả, bạn có thể tận hưởng  những giây phút giải trí và thư giãn hấp dẫn với dịch vụ Vclip Vinaphone mà không mất bất kỳ khoản phí 3G nào mà đáp ứng được hầu hết tất cả các nhu cầu giải trí của mọi đối tượng. Làm sao để đăng kí và sử dụng gói dịch vụ bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây.

    Miễn là điện thoại của bạn hỗ trợ video trực tuyến, bạn hoàn toàn có thể đăng ký dịch vụ Vclip Vinaphone trên điện thoại di động của mình. Thuê bao của bạn cũng cần đăng ký gói dịch vụ 3G Vinaphone, tuy nhiên bạn sẽ được xem miễn phí các video clip.

    Cách đăng kí nhanh dịch vụ Vclip Vinaphone

    dang-ky-dich-vu-vclip-vinaphone

    Đăng kí dịch vụ Vclip Vinaphone

    Để sử dụng dịch vụ bạn có thể thực hiện đăng kí như sau:

    Soạn cú pháp:  VCLIP gửi  6058

    (Lưu ý: Sau khi gửi một tin nhắn đăng ký tới đầu số 6088, hệ thống sẽ gửi mã xác nhận tới thuê bao của bạn, bạn cần hoàn tất quá trình đăng kí bằng cách soạn ngay Y <khoảng cách>  gửi tới 1543)

    Sau đó, bạn sẽ nhận được một thông báo là  đã đăng ký thành công từ hệ thống. Bạn chỉ cần truy cập ngay địa chỉ vclip.vn để xem các clip trực tiếp, download,. Nếu bạn sử dụng dịch vụ lần đầu tiên, bạn sẽ được miễn phí 1 ngày sử dụng dịch vụ.

    Phí trọn gói: chỉ 5.000đ / tuần. Gói cước có tính năng tự động gia hạn khi bước sang chu kì mới

    Phí xem trực tuyến: Miễn phí (trừ một số clip có bản quyền, bạn phải trả từ 2.000đ - 5.000đ).

    Phí tải / tặng clip: Tuỳ theo nội dung sẽ dao động ở mức 1000d - 2.000d - 3.000d - 4.000d - 5.000đ - 8.000d.

    Xem thêm: Hướng dẫn nạp tiền mobifone online an toàn, uy tín, chiết khấu cực khủng

    Những lợi ích mà dịch vụ Vclip Vinaphone đem lại

    dich-vu-vclip-vinaphone

    dịch vụ Vclip Vinaphone

    - Xem các clip hót nhất mọi lúc mọi nơi với mức giá rẻ hơn nhiều so với khi bạn xem qua các kênh khác và tính phí dữ liệu 3G.

    - Bạn sẽ không bị tính phí dữ liệu 3G Vinaphone khi truy cập trang web: vclip.vn.

    – Bạn vừa có thể tải clip bạn yêu thích về di động đồng thời có thể xem đi xem lại, vừa tặng những clip ý nghĩa như một món quà cho các thuê bao Vinaphone khác.

    Vì vậy, chỉ với cú pháp đơn giản ON VCLIP gửi 6088, bạn sẽ không hề bị cảm thấy nhàn chán về cuốc sống nữa. Chỉ cần truy cập vào ngay địa chỉ : vclip.vn và tận hưởng  những ưu đãi cùng những thú vị hấp dẫn nhất mà gói dịch vụ đem lại nhé

    Nếu bạn không muốn sử dụng dịch vụ Vclip Vinaphone, bạn có thể thực hiện soạn tin nhắn hủy dịch vụ theo cú pháp HUY VCLIP gửi  9234 nhé.

    Trên đây là những thông tin chi tiết có liên quan tới dịch vụ Vclip Vinaphone. Hy vọng bạn có thể biết cách đăng kí và sử dụng dịch vụ hiệu quả nhất. Hãy đồng hành cùng chuyên mục mỗi ngày để nhận được thật nhiều những thông tin hay và bổ ích nhất.