• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền điện thoại viettel trực tuyến nhanh nhất

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-09-05
    Thời gian trung bình đọc
    4 phút

    Nạp tiền điện thoại viettel trực tuyến là một trong những hình thức giúp các thuê bao có thể dễ dàng nạp tiền tài khoản trả trước hoặc thanh toán cước trả sau một cách nhanh chóng chỉ với vài thao tác cực kì đơn giản.

    Nạp tiền điện thoại viettel trực tuyến là một trong những hình thức  giúp các thuê bao có thể dễ dàng nạp tiền tài khoản trả trước hoặc thanh toán cước trả sau một cách nhanh chóng chỉ với vài thao tác cực kì đơn giản. Nếu như bạn đang sử dụng nhà mạng viettel thì có thể tham khảo thêm hình thức nạp tiền điện thoại này thông qua bài viết dưới đây.

    Để nạp tiền điện thoại viettel trực tuyến, các bạn cần phải có thẻ ATM nội địa của các ngân hàng  đồng thời thẻ ngân hàng của bạn phải đăng kí dịch vụ Internet Banking để truy cập vào các website bán thẻ cào online để giao dịch. Tiện ích thanh toán trực tuyến là một trong những cách vô cùng tiện lợi giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian để đến các cửa hàng mua thẻ, hay cũng sẽ không phải lo lắng về việc nạp tiền nhiều lần sẽ bị khóa thẻ điện thoại . Vậy làm sao để nạp tiền điện thoại viettel trực tuyến nhanh nhất?

    Hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền điện thoại viettel trực tuyến

    Sau đây chuyên mục sẽ giới thiệu tới bạn 2 cách nạp tiền điện thoại viettel  vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.  Bạn có thể chọn 1 trong 2 cách sau:

    Cách 1: Nạp tiền điện thoại viettel trực tuyến tại doithe3s.com

    nap-tien-dien-thoai-viettel-truc-tuyen

    nạp tiền điện thoại viettel trực tuyến

    Trước tiên bạn cần đăng nhập vào hệ thống và thực hiện đăng kí tài khoản bằng gmail cá nhân hoặc cũng có thể đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản facebook hoặc G+

    Bước 1: Truy cập trang doithe3s.com và chọn mục mua card điện thoại online

    Bước 2:  Các bạn điền thông tin bao gồm số điện thoại muốn nạp tiền, mệnh giá tiền nạp, loại thuê bao, mật khẩu cấp 2

    Bước 3: sau khi nhập đầy đủ chính xác các thông tin mà hệ thống yêu cầu bạn cần nhấn “ nạp tiền ngay”.

    Bước 4: Bạn có thể chọn hình thức thanh toàn bằng tài khoản ngân hàng hoặc tài khoản trên hệ thống

    Hệ thống sẽ nhanh chóng tiếp nhận và xử lí thông tin. Chỉ sau vài phút là thuê bao của bạn có thể nạp thẻ thành công. Chỉ với vài bước vô cùng đơn giản là bạn hoàn toàn có thể nạp tiền cho thuê bao của mình rồi đó. Thật tiện lợi phải không?

    Cách 2: Nạp tiền điện thoại viettel trực tuyến tại trang pay.viettel.vn

    cach-nap-tien-dien-thoai-viettel-truc-tuyen

    nạp tiền điện thoại viettel trực tuyến

    Bước 1: Tiến hành truy cập nhanh vào trang  pay.viettel.vn

    Bước 2: Chọn, nhập thông tin thuê bao của bạn và số tiền cần thanh toán và chọn ngân hàng  mà bạn muốn dùng để thanh toán khi nạp tiền điện thoại viettel trực tuyến , mã bảo vệ sau đó bấm nút Thanh toán.

    Bước 3: sau khi tiếp nhận thông tin hệ thống sẽ hiển thị  số tiền bạn phải trả cho ngân hàng, bạn chọn nút Tiếp tục để Thanh toán hoặc chọn Hủy  để chấm dứt hoạt động giao dịch

    Bước 4: Bạn nhập những thông tin liên quan  tới thẻ ngân hàng của mình để thực hiện thanh toán.  Tuỳ thuộc vào ngân hàng phát hành, việc xác thực thông tin của chủ tài khoản với ngân hàng (nhập mật khẩu và/hoặc mã OTP) bạn có thể thực hiện ngay tại các cổng thanh toán Smartlink, VNPay, BankNet hoặc đôi khi có thể thực hiện ngay trên website của ngân hàng đó. Bạn vui lòng làm theo hướng dẫn  để hiện cửa sổ ra nhé.

    Bước 5: xác nhận giao dịch tại cổng thanh toán.

    Bước 6: Trình duyệt của bạn sẽ tự động được chuyển về trang thông báo kết quả trên website.

    Một số điều cần lưu ý khi thực hiện nạp tiền điện thoại viettel trực tuyến

    nap-tien-dien-thoai-viettel-truc-tuyen-nhanh

    nạp tiền điện thoại viettel trực tuyến

    Kết nối wifi hoặc Internet ổn định để không làm gián đoạn quá trình giao dịch

    Yêu cầu phải có tài khoản Internet Banking trên thẻ ngân hàng bạn dùng để thanh toán

    Thuê bao có thể thực hiện thanh toán, nạp tiền với  với nhiều mệnh giá khác nhau trong cùng 1 thời điểm

    Nếu nạp tiền điện thoại viettel trực tuyến  trong thời gian có triển khai khuyến mãi thì bạn sẽ vẫn nhận được ưu đãi từ chương trình khuyến mãi của Mobifone.

    Trên đây là 2 cách nạp tiền viettel trực tuyến  giúp bạn có thể chủ động thanh toán cước khi cần thiết. Với những thuê bao bận rộn thì thanh toán trực tuyến  chính là sự lựa chọn hợp lí và phù hợp nhất

    Chúc các bạn mua thẻ cào viettel online  thành công.