• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Hướng dẫn chi tiết cách đăng kí gói cước M90 Mobifone

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-08-17
    Thời gian trung bình đọc
    5 phút

    Gói cước M90 Mobifone là gói cước mới được nhà mạng triển khai từ tháng 05/2016 nhưng với những ưu điểm nổi bật của mình M90 Mobifone đã chiếm lĩnh được phần lớn niềm tin từ phía người tiêu dùng. Đăng ký M90 Mobifone khách hàng có thể thoải mái đắm chìm trong Internet mọi lúc mọi nơi.

    Gói cước M90 Mobifone là gói cước mới được nhà mạng triển khai từ tháng  05/2016 nhưng với những ưu điểm nổi bật của mình M90 Mobifone đã chiếm lĩnh được phần lớn niềm tin từ phía người tiêu dùng.  Đăng ký M90 Mobifone khách hàng có thể thoải mái đắm chìm trong Internet mọi lúc mọi nơi. Thông tin chi tiết về gói cước này ra sao hãy cùng tìm hiểu cụ thể thông qua bài viết dưới đây nhé.

    Với 2,1GB data nhận được khi đăng ký gói cước M90 Mobifone thành công, bạn hoàn toàn có thể thoải mái lướt web, xem phim, đọc tin,.. mọi lúc mọi nơi mà không lo cước phí phát sinh. Những khách hàng có nhu cầu truy cập nhiều và mong muốn gói cước có dung lượng cao tốc độ truy cập ổn định thì  gói cước M90 Mobifone chính là sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn đăng kí và sử dụng!

    Cách đăng ký gói cước M90 Mobifone nhanh chóng

    goi-cuoc-m90-mobifone

    gói cước M90 Mobifone

    Để đăng ký gói cước M90 Mobifone khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn duy nhất gửi đến 9084:

    ON M90 gửi 9084

    Lưu ý: Hiện bạn đang sử dụng một gói cước 3g nào đó của nhà mạng và bạn có mong muốn chuyển sang gói M90 bạn chỉ cần hủy gói cước cũ theo cú pháp HUY tên-gói gửi 999 và đăng ký M90 Mobifone ON M90 gửi 9084.

    Sau khi đăng ký thành công gói M90 của Mobifone  bạn cần khởi động lại máy để hệ thống tự động cập nhật ưu đãi cho bạn nhé.

    Những lợi ích nhận được khi đăng kí thành công gói cước M90 Mobifone

    Gói cước M90 Mobifone có dung lượng cực khủng lên đến 2,1 GB  từ đó bạn hoàn toàn có thể thoải mái truy cập internet trong suốt 30 ngày mà không cần lo cước phí phát sinh

    Khách hàng sẽ luôn được truy cập internet trên tốc độ cao nhất để trải nghiệm tính năng vượt trội của công nghệ mạng 3G.

    Giá cước của gói <100.000đ rất phải chăng và phù hợp với hầu hết các thuê bao hiện nay

    Kiểm soát chặt chẽ quá trình truy cập của bạn khi bạn dùng hết data của gói hệ thống sẽ tự động chặn truy cập internet. Từ đó bạn sẽ không mất thêm cước phí ngoài gói không mong muốn. Nếu muốn tiếp tục truy cập mạng thì bạn nên lựa chọn và đăng kí cho mình các gói bổ sung của nhà mạng.

    Thông tin chi tiết về gói cước M90 Mobifone

    goi-cuoc-m90-mobifone-uu-dai

    gói cước M90 Mobifone

    Tên gói cước: M90

    Giá cước đăng kí sử dụng gói cước: 90.000đ                      

    Dung lượng data ưu đãi nhận được: 2,1 GB

    Hạn sử dụng gói cước: 30 ngày

    Phí phát sinh:  Cước phát sinh         

    Hạn sử dụng: Hết dung lượng,hệ thống dừng kết nối Internet. Muốn tiếp tục sử dụng,bạn cần phải mua thêm các gói MAX hoặc gia hạn, đăng ký gói mới

    Hãy đăng ký gói cước M90 Mobifone để trải nghiệm những ưu đãi vô cùng tuyệt vời mà nó đem lại nhé.

    Chúc các bạn đăng ký M90 Mobifone thành công!