• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại Mobifone

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-01-23
    Thời gian trung bình đọc
    5 phút

    Napthe365.com giới thiệu đến khách hàng những thông tin chi tiết về cách nạp tiền điện thoại Mobifone đơn giản, nhanh chóng, dễ dàng.

    Napthe365.com giới thiệu đến khách hàng những thông tin chi tiết về cách nạp tiền điện thoại Mobifone đơn giản, nhanh chóng, dễ dàng. Giúp bạn nâng cao hơn nữa tài khoản “dế yêu” của mình và làm bất cứ điều gì bạn muốn.

    Mobifone là một trong những thương hiệu viễn thông đang nhận được rất nhiều sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng. Nếu bạn đang hòa mạng sim Mobifone thì không có lý do gì mà bạn không nắm rõ về những cách nạp tiền từ nhà mạng này.

    cach-nap-tien-dien-thoai

    Hướng dẫn mua thẻ cào điện thoại nhanh nhất

    I. Thông tin cần biết về cách nạp tiền điện thoại Mobifone

    Nạp tiền cho thuê bao di động là một việc làm cần thiết và quan trọng, trong đó không thể không nhắc đến cách nạp tiền Mobifone. Điều này giúp khách hàng duy trì cho việc liên lạc của mình như nhắn tin, gọi thoại, đăng ký các gói cước 3G/4G của nhà mạng dành tặng cho mình.

    Thông tin về nạp tiền điện thoại Mobifone trong nội dung bài viết dưới đây hy vọng sẽ giúp khách hàng hạn chế được những rủi ro và khắc phục được những hạn chế đó để việc nạp thẻ được diễn ra thành công.

    Hiểu được việc nạp tiền là vô cùng quan trọng với những khách hàng sử dụng di động. Nên nhà mạng Mobifone đã cho triển khai ra thị trường để phục vụ nhu cầu khách hàng rất nhiều cách thức nạp khác nhau để mọi người lựa chọn cách nào hợp với mình nhất.

    Bạn đừng lo lắng là chỉ có cách nạp bằng thẻ cào giấy, mà trong bài viết này, chúng tôi còn giới thiệu đến bạn nhiều cách khác nữa. Từ đó bạn sử dụng cách nào là quyền của bạn, để ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào, điều kiện nào thì bạn cũng đều có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý mà không cần lo lắng bất cứ điều gì.

    Mỗi hình thức nạp tiền Mobifone lại có những ưu điểm và lợi ích riêng nổi bật khác nhau. Chính vì vậy chúng tôi vẫn khuyên khách hàng của mình nên chọn một cách nạp thẻ mà bạn cảm thấy thoải mái và hài lòng nhất.

    cach-nap-tien-dien-thoai

    Cách mua thẻ cào điện thoại nhanh nhất

    I.1. Hướng dẫn nạp tiền Mobifone bằng thẻ cào nhanh chóng

    Hiện nay, cách nạp thẻ bằng thẻ cào giấy vẫn được rất nhiều khách hàng sử dụng, dù được coi là cách làm truyền thống và thủ công nhưng là cách làm phổ biến với nhiều người. Vì ngay từ khi ra đời chiếc di động cũng là lúc thẻ cào giấy ra đời.

    Vì lý do đó mà khách hàng đã cảm thấy vô cùng tiện lợi và quen thuộc. Bạn chỉ cần đi tới đại lý phân phối thẻ cào, quán tạp hóa hay quán nước ven đường gần nơi bạn sống là có thể mua ngay được cho mình tấm thẻ cào ưng ý nhất.

    Quý khách hàng mua thẻ cào theo cách truyền thống này là bạn cần trả bằng tiền mặt. Bạn có thể chọn một tấm thẻ cào cho phù hợp với sử thích, điều kiện, túi tiền của mình mà không phải băn khoăn bất cứ điều gì.

    Với thẻ cào giấy, để nạp thành công quý khách hàng chỉ cần cào nhẹ lớp tráng bạc được phủ trên mặt thẻ, lấy mã thẻ và soạn tin theo cú pháp bằng cách bấm phí như sau:

    *100*Mã-số-thẻ#OK

    Nhưng cách nạp tiền điện thoại Mobifone này có rất nhiều hạn chế mà bạn không thể lường trước được. Vì thẻ cào giấy hiện nay được xuất hiện rất nhiều và tràn lan trên thị trường. Lực lượng chức năng không thể kiểm soát hết được, khiến cho nhiều khách hàng thành nạn nhân của tình trạng lừa đảo này.

    Bạn vừa tốn tiền xăng xe đi mua thẻ cào, vừa có thể mua phải thẻ cào giả, thẻ cào đã qua sử dụng, hoặc bạn cào quá mạnh tay lớp tráng bạc làm mất mã thẻ cào.

    Ngoài ra, với cách mua truyền thống, nhiều khi khách hàng không nhận được mã thẻ đúng với số tiền mình bỏ ra. Hoặc bạn nạp thẻ sai cú pháp quá 5 lần, chắc chắn bạn sẽ bị khóa quyền nạp thẻ. Lúc này bạn cần gọi điện lên tổng đài hệ thống để được giải quyết cũng như hỗ trợ kịp thời.

    cach-nap-tien-dien-thoai

    Hướng dẫn mua thẻ cào điện thoại online

    I.2. Các cách nạp thẻ Mobifone khác cần biết

    + Quý khách có thể nạp thẻ tại trang web Mobifone.vn, đây là cách nạp thẻ hiện đại đang được nhiều khách hàng thực hiện. Dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu hay bất cứ chỗ nào không có sóng wifi thì bạn đều có thể tiến hành mua thẻ cào thành công được.

    Đầu tiên bạn truy cập trang web, bạn nhập tài khoản đã đăng ký trước đó, chọn danh mục nạp tiền và chọn cách thanh toán bằng thẻ ngân hàng.

    Điều kiện để thanh toán bằng thẻ ngân hàng chính thẻ của bạn đã đăng ký thành công dịch vụ Internet Banking và số dư tài khoản lớn hơn hoặc bằng mệnh giá thẻ muốn mua.

    + Quý khách có thể nạp tiền điện thoại Mobifone thông qua dịch vụ M2U. Tiện ích này chính là quý khách có thể dễ dàng thực hiện bắn tiền từ tài khoản chính của thuê bao điện thoại này sang tài khoản chính của thuê bao điện thoại khác cùng thuộc nhà mạng Mobifone.

    Cách nạp tiền này giúp mở ra cơ hội cho khách hàng có thể tặng thẻ cào cho nhau dù ở khoảng cách xa xôi ngàn dặm. Để đăng ký thành công dịch vụ, quý khách hàng hãy thực hiện bấm phím theo cú pháp đơn giản:

    *117*Mật_khẩu*Mật_khẩu#OK

    Để có thể dễ dàng bắn tiền trên điện thoại di động, quý khách hàng hãy bấm phím theo cú pháp:

    *119*SĐT_Nhận*Số_tiền*Mật_khẩu#OK

    Chúc quý khách nạp tiền điện thoại Mobifone thành công. Trân trọng cảm ơn!