• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Cách mua the online nhận ưu đãi chiết khấu khủng

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-01-25
    Thời gian trung bình đọc
    6 phút

    Banthe24h.vn hướng dẫn khách hàng cách mua the online nhận ưu đãi chiết khấu vô cùng hấp dẫn để bạn có thể thỏa sức nâng cao hơn nữa cho tài khoản của mình.

     Banthe24h.vn hướng dẫn khách hàng cách mua the online nhận ưu đãi chiết khấu vô cùng hấp dẫn để bạn có thể thỏa sức nâng cao hơn nữa cho tài khoản của mình.

    Mua thẻ trực tuyến chính là hình thức mua thẻ cào tại các trang web điện tử. Đây là cách mua thẻ hiện đại đang nhận được rất nhiều sự quan tâm yêu thích của khách hàng. Và để hiểu rõ cũng như quen hơn với cách mua này thì quý khách hàng hãy tham khảo thông tin chi tiết trong nội dung bài viết dưới đây của chúng tôi.

    cach-mua-the-online

    Hướng dẫn mua thẻ online

    I. Thông tin về cách mua the online bạn cần biết

    Có thể thấy, cách mua thẻ cào qua mạng đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của những khách hàng đã và đang sử dụng. Đây là hình thức mua bán trên trang website trực tuyến thông qua một thiết bị thông minh có kết nối internet.

    Cách mua the online đang rất hấp dẫn và nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng di động viễn thông. Vì nhu cầu nạp thẻ là nhu cầu tất yếu phải xảy ra để duy trì việc liên lạc như nhắn tin, gọi thoại hay đăng ký các gói cước tiện ích của nhà mạng đến khách hàng.

    Thay vì mất thời gian và công sức đến các đại lý, cửa hàng tạp hóa nạp thẻ, thì quý khách chỉ cần ở nhà, nơi làm việc cũng có ngay mệnh giá thẻ cào ưng ý cho mình mà không những vậy còn nhận được ưu đãi chiết khấu hấp dẫn.

    Có 2 cách mua thẻ cào mà khách hàng có thể quan tâm là mua thẻ giấy và mua thẻ online. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng người mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn hình thức cho phù hợp.

    Mua thẻ trực tuyến là hình thức giao dịch thẻ cào online, chỉ với một chiết điện thoại thông minh có kết nối internet là bạn sẽ mua được thẻ cào dễ dàng trong tích tắc.

    Loại hình thức mua thẻ cào online này có điểm khác biệt chính là tất cả

    thanh toán dịch vụ sẽ được thanh toán trực tuyến. Cụ thể bạn sẽ thanh toán qua tài khoản ngân hàng hoặc tài khoản thành viên đã đăng ký từ hệ thống.

    Ưu đãi từ việc mua thẻ cào vẫn là điều mà nhiều khách hàng quan tâm, vì những ưu đãi chiết khấu này là vô cùng lớn khiến khách hàng đến bất ngờ và hạnh phúc.

    Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ nào phù hợp thì chúng tôi xin giới thiệu đến bạn trang web Banthe24h.vn và nhận cho mình thật nhiều ưu đãi giá trị.

    cach-mua-the-online

    Hướng dẫn mua thẻ cào online

    Đây là trang web đang có tiếng vang lớn về dịch vụ mua thẻ được tất cả các mệnh giá bạn cần, chỉ cần tài khoản của bạn đủ tiền mua thẻ, bên cạnh địa chỉ website bán thẻ cào https://doithe123.com/ban-the-cao​

    I.1. Hướng dẫn mua thẻ cào online tại trang web Banthe24h.vn

    Để mua thành công thẻ cào, quý khách hàng hãy làm theo hướng dẫn trong nội dung bài biết dưới đây:

    Bước 1. Bạn lấy tài khoản của mình đã đăng ký trực tiếp tại hệ thống để đăng nhập trang web Banthe24h.vn

    Bước 2. Quý khách hàng ngay khi đến trang chủ thì bạn đến danh mục “Mua thẻ cào” và làm theo hướng dẫn:

    • Chọn nhà phát hành thẻ cào muốn mua
    • Chọn mệnh giá thẻ cào muốn mua
    • Chọn số lượng thẻ cào muốn mua
    • Nhập email cá nhân để nhận mã thẻ
    • Chọn phương thức thanh toán

    Quý khách cần nhập chính xác email cá nhân của mình để khi giao dịch diễn ra thành công thì hệ thống sẽ gửi mã thẻ và số serial thẻ cào về cho bạn.

    Nếu bạn muốn thanh toán bằng tài khoản ngân hàng thì bạn cần đăng ký thành công dịch vụ Internet Banking và số dư lớn hơn mệnh giá thẻ cào muốn mua. Nếu không đủ những điều kiện ở trên thì hệ thống sẽ tự động hủy giao dịch của bạn.

    Như vậy, quá trình mua thẻ cào chỉ cần hoàn tất ngay sau vài phút thực hiện giao dịch. Bạn chắc chắn sẽ có ngay mệnh giá thẻ cào đúng ý của mình mà không gặp phải những hạn chế như cách mua thẻ cào giấy.

    cach-mua-the-online

    Cách mua thẻ online

    I.2. Những lợi ích khi mua the online thành công

    Mua thẻ tại trang web Banthe24h.vn quý khách chắc chắn sẽ nhận được ưu đãi chiết khấu rất lớn, nhất là khi bạn mua thẻ và thanh toán bằng tài khoản thành viên.

    Bạn cần nhập chính xác email của mình, nếu email của bạn sai, thì giao dịch hệ thống có báo thành công nhưng bạn cũng không thể nhận được mã thẻ. Lúc này lỗi là của bạn và hệ thống dịch vụ không có trách nhiệm trong việc này.

    Quý khách được mua thẻ nhanh chóng và đơn giản, quá trình mua thẻ cào chỉ diễn ra vài phút với những thao tác vô cùng đơn giản ngay trên máy điện thoại của mình, bạn không cần mất công, mất thời gian đi ra quán làm gì cho mất công nữa.

    Đến với Banthe24h.vn quý khách hàng sẽ nhận được sự bảo mật thông tin hoàn toàn tuyệt đối. Không lo sợ thông tin của mình bị rò rỉ ra ngoài dẫn đến bị mất cắp hay họ làm điều gì đó xấu hình ảnh của mình.

    Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, tất cả các thắc mắc, băn khoăn của bạn về dịch vụ mua thẻ cào sẽ được giải đáp một cách chính xác và tỉ mỉ.

    Chúc quý khách hàng mua the online thành công và có thật nhiều những cảm xúc và trải nghiệm thú vị. Trân trọng cảm ơn! 

    Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tham khảo cách nap tiền qua điện thoại tại https://doithe123.com/nap-tien-dien-thoai​