• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Bí quyết mua thẻ cào online mệnh giá 20.000đ giá rẻ

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-07-05
    Thời gian trung bình đọc
    4 phút

    Bạn muốn mua thẻ cào điện thoại, thẻ game các loại mệnh giá 20.000đ với giá rẻ thì hãy xem tiếp phần nội dung tiếp theo để thực hiện ngay khi có nhu cầu về thẻ cào nhé.

    Bạn muốn mua thẻ cào điện thoại, thẻ game các loại mệnh giá 20.000đ với giá rẻ thì hãy xem tiếp phần nội dung tiếp theo để thực hiện ngay khi có nhu cầu về thẻ cào nhé.

    Bí quyết mua thẻ cào online mệnh giá 20.000đ giá rẻ

    Hiện nay, có nhiều loại thẻ cào đang bán trên thị trường dành cho khách hàng. Bạn có thể mua thẻ điện thoại mạng Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile, Gtel mệnh giá 20.000đ hay thẻ game Garena, Vcoin, Zing 20.000đ đều có. Hầu hết các nhà mạng, các nhà phát hành cung cấp thẻ cào với nhiều mệnh giá khác nhau thấp nhất từ 10.000đ trở lên đáp ứng nhu cầu sử dụng thẻ cào đa dạng của người dùng.

    mua thẻ cào online 20.000đ

    Bạn sẽ tìm thấy nhiều địa chỉ bán thẻ cào khi tìm kiếm trên Google. Trong đó, website Muathe123.vn là một trong những địa chỉ thu hút nhiều sự quan tâm và lựa chọn của khách hàng muốn mua thẻ cào online bởi chiết khấu khủng cho phép bạn mua thẻ cào với giá hời nhất mà khó có nơi nào hơn và giao dịch đơn giản qua vài thao tác giúp bạn nhanh chóng có thẻ cào sử dụng sau vài phút thực hiện. Tất cả giao dịch của bạn có thể thực hiện trên điện thoại, máy tính có kết nối mạng ngay tại nhà.

    Cách mua thẻ cào online mệnh giá 20.000đ giá rẻ

    Bạn sẽ mua thẻ cào các loại mệnh giá 20.000đ có chiết khấu giảm giá trừ trên giá thành trên hệ thống Muathe123.vn. Nhưng đầu tiên, bạn cần có tài khoản giao dịch miễn phí của mình bằng cách chọn mục Đăng ký và điền các thông tin theo yêu cầu để tạo tài khoản. Sau đó, bạn bấm vào đường link kích hoạt tài khoản. Khi đã đăng nhập, bạn cập nhật 2 tài khoản dùng thanh toán khi mua thẻ trên Muathe123.vn. Đó là:

    • Cập nhật tài khoản ngân hàng e-banking của bạn chính xác đầy đủ theo yêu cầu gồm tên tài khoản, số tài khoản… dùng thanh toán với một khoản phí nhỏ
    • Nạp tiền vào tài khoản thành viên bằng chuyển khoản và nộp tại ngân hàng vào tài khoản của Muathe123.vn sau đó gửi thông báo, liên hệ sẽ được cộng tiền ngay sau 3 giây.

    >> Bạn muốn mua mã thẻ điện thoại rẻ nhất vui lòng truy cập ngay ở đây: http://ada-has.com/

    Hướng dẫn mua thẻ cào online mệnh giá 20.000đ giá rẻ

    Bạn mua thẻ cào bất kỳ mệnh giá 20.000đ đều có chiết khấu cao giúp mua được thẻ cào với giá thấp hơn so với mệnh giá thẻ. Nếu bạn thanh toán bằng tài khoản thành viên sẽ không mất phí cho mọi giao dịch giúp bảo toàn chiết khấu, tiết kiệm hơn cho mỗi lần mua thẻ cào.

    mua thẻ cào online 20.000đ

    Muathe123.vn triển khai nhiều tính năng mua thẻ cào cho khách hàng dùng thuận tiện nhất, có lợi nhất, cụ thể tương ứng với các mục sau:

    1, Để mua thẻ cào với giá tốt nhất, bạn chọn mua thẻ cào về dùng tại mục Mua mã thẻ cào và điền các thông tin theo yêu cầu để thực hiện, nhận thẻ cào trong email

    2, Mục Mua nhiều mã thẻ giúp bạn mua từ 2 loại thẻ cào trở nên với chiết khấu không đổi và bạn làm theo hướng dẫn lần lượt chọn mua từng loại thẻ cào cho vào giỏ hàng và cuối cùng thanh toán mua thẻ.

    3, Muốn nạp tiền điện thoại nhanh nhất, bạn chọn Nạp tiền điền thoại và điền các thông tin chỉ sau vài giây tiền đã nạp vào tài khoản thành công.

    4, Mục Mua thẻ game, thẻ Virus, 3G Data cho phép bạn mua thẻ game các loại với chiết khấu khủng.

    Trên đây là cách giúp bạn mua thẻ cào online mệnh giá 20.000đ hay bất kỳ mệnh giá nào khác để sử dụng với chiết khấu tốt nhất hiện nay, giao dịch đơn giản, thuận tiện nhất.