• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Bật mí cách mua thẻ dt online chiết khấu cao nhất

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-04-05
    Thời gian trung bình đọc
    5 phút

    Mua thẻ dt online giúp bạn đơn giản hóa các bước nạp tiền cho thuê bao di động mà lại nhận được ưu đãi chiết khấu cực cao. Chỉ cần thực hiện một vài thao tác click chuột nhanh chóng, dễ dàng bạn đã có ngay những mã thẻ cào phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng rồi.

    Mua thẻ dt online giúp bạn đơn giản hóa các bước nạp tiền cho thuê bao di động mà lại nhận được ưu đãi chiết khấu cực cao. Chỉ cần thực hiện một vài thao tác click chuột nhanh chóng, dễ dàng bạn đã có ngay những mã thẻ cào phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng rồi.

    Hình thức này mang đến những ưu điểm của cuộc sống hiện đại với những ứng dụng hàng đầu của công nghệ cao. Khách hàng không cần bước chân ra khỏi nhà, không cần tốn thời gian và công sức đến các đại lý bán thẻ mà toàn bộ thao tác sẽ được thực hiện qua mạng internet online. Vậy hình thức này được thực hiện cụ thể như thế nào, các bạn cùng tham khảo thông tin qua bài viết dưới đây.

    mua-the-dt-online

    Mua thẻ dt online và những thông tin cần biết

    Mua thẻ điện thoại online tức là bạn sẽ tiến hành mua mã thẻ thông qua một địa chỉ trang web trực tuyến sau đó sử dụng chính tài khoản ngân hàng của mình để thanh toán cho giao dịch. Với hình thức này sẽ yêu cầu thiết bị thông minh của bạn dùng để truy cập website mua thẻ phải có kết nối internet sẵn sàng và tài khoản ngân hàng sử dụng để thanh toán cũng phải đăng ký dịch vụ internet banking.

    Mua thẻ online sẽ giúp bạn khắc phục được toàn bộ những khuyết điểm của cách thức mua thẻ cào giấy thông thường, hơn nữa bạn lại còn  nhận được thêm rất nhiều những ưu đãi khác nữa, tiết kiệm thời gian, sức lực và chi phí hoàn hảo. Tất cả mọi vấn đề trở ngại của thời tiết, của không gian, của khoảng cách, ... đều được rút ngắn lại và thực hiện thật nhanh chóng, thuận tiện.

    Mua thẻ dt online ở đâu?

    Đây có lẽ là câu hỏi đang nhận được sự quan tâm nhất của đông đảo khách hàng hiện nay bởi giữa một thị trường đa dạng các địa chỉ website online rao bán các dịch vụ thẻ cào, bạn sẽ rất khó để có thể lựa chọn được một địa chỉ chất lượng và uy tín. Thấu hiểu được những điều này, trong nội dung bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu luôn đến bạn một địa chỉ website uy tín, gửi đến người dùng trên cả nước mức chiết khấu ưu đãi cực cao lên đến 6.5%.

    mua-the-dt-online

    Địa chỉ website được nhắc đến ở đây chính là Muathe123.vn, website chuyên cung cấp đến khách hàng những dịch vụ tiện ích hấp dẫn như mua thẻ cào online giá rẻ, mua thẻ game online chiết khấu cao, ... Trải nghiệm dịch vụ tại website chắc chắn khách hàng sẽ có những khám phá khó quên.

    Muathe123.vn được xây dựng dựa trên nguyên tắc lấy khách hàng làm ưu tiên hàng đầu chính vì vậy mà mọi quyền lợi của khách hàng luôn được đảm bảo tuyệt đối. Hệ thống an ninh website luôn được đảm bảo để bảo vệ an toàn giao dịch cho khách hàng vào mọi lúc mọi nơi.

    Ngoài ra, bất cứ khi nào bạn có nhu cầu và cần được hỗ trợ thì hãy nhớ rằng đội ngũ nhân viên website vẫn luôn thường trực 24/7 và vào tất cả các ngày kể cả các ngày nghỉ hay Lễ Tết.

    Hướng dẫn cách mua thẻ dt online cực nhanh tại website Muathe123.vn

    Chỉ cần làm theo 4 bước hướng dẫn đơn giản ngay sau đây là bạn đã có thể hoàn thành xuất sắc quá trình mua thẻ cào và nạp đầy tài khoản thuê bao, sẵn sàng sử dụng mọi tiện ích các gói cước của nhà mạng rồi.

    Bước 1: Truy cập ngay vào website Muathe123.vn

    Bước 2: Đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản website

    + Tại đây nếu bạn đã có tài khoản thành viên tại website thì không cần đăng ký nữa, bạn chỉ cần đăng nhập nhanh bằng cách nhập tên tài khoản cùng mật khẩu bí mật, sau đó chuyển sang bước tiếp theo để tiếp tục quá trình.

    + Còn nếu không hoặc chưa có tài khoản thành viên, bạn nhấn chuột vào mục Đăng ký ngay tại trang chủ, sau đó làm theo hướng dẫn cụ thể tại website.

    mua-the-dt-online

    Bước 3: Thực hiện mua thẻ dt online chiết khấu cao

    Di chuột chọn mục Mua thẻ điện thoại giá rẻ và nhập tất cả các thông tin yêu cầu sau:

    + Chọn nhà mạng di động tương thích với thuê bao bạn đang sử dụng hoặc thuê bao muốn nạp tiền

    + Mệnh giá thẻ cào phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng

    + Số lượng thẻ cào ít hay nhiều mà bạn muốn mua

    + Địa chỉ email đang hoạt động để nhận mã thẻ cào

    + Phương thức thanh toán: Thanh toán qua tài khoản thẻ atm hoặc qua tài khoản thành viên website.

    Bước 4: Hoàn thành giao dịch: Bạn chọn mục Mua thẻ ngay. Sau vài giây phút hệ thống xử lý dữ liệu, mã thẻ sẽ được tự động gửi qua email cho bạn.

    Lưu ý: Để nhận được ưu đãi chiết khấu cao nhất cho giao dịch, bạn nên lựa chọn thanh toán bằng tài khoản thành viên website thay vì thanh toán qua tài khoản ngân hàng. Với yêu cầu này, bạn chỉ cần thực hiện chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng sang tài khoản website thông qua dịch vụ internet banking.

    Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ đến bạn những thông tin hấp dẫn nhất về cách mua thẻ dt online chiết khấu cực cao. Rất hy vọng cách thức hấp dẫn này sẽ được đồng hành cùng các bạn và người thân trong mọi nhu cầu gia tăng tài khoản cho thuê bao. Chúc các bạn 1 ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả.