• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Bật mí cách đăng kí gói MIMAXSV Viettel 3G nhận ngay ưu đãi lớn nhất

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-02-28
    Thời gian trung bình đọc
    4 phút

    Bạn là sinh viên bạn đang có nhu cầu truy cập mạng Internet mỗi ngày để phục vụ nhu cầu học tập và giải trí? Do đó bạn do dự có nên đăng kí gói MIMAXSV Viettel hay không? Bạn băn khoăn không biết thực hiện đăng kí như thế nào? Nếu bạn quan tâm có thể dành thời gian tìm hiểu thêm thông tin dưới đây....

        Bạn là sinh viên   bạn đang có nhu cầu truy cập mạng Internet mỗi ngày để phục vụ nhu cầu học tập và giải trí?   Do đó bạn do dự có nên đăng kí gói MIMAXSV Viettel  hay không? Bạn băn khoăn không biết thực hiện đăng kí như thế nào? Nếu bạn quan tâm có thể dành thời gian tìm hiểu thêm thông tin dưới đây.

    gói MIMAXSV Viettel  dành cho sinh viên  giúp cho bạn tiết kiệm được chi phí tối đa nhất cho thuê bao của mình đồng thời những ưu đãi nhận được từ gói cước cực kì lớn do đó bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Internet mọi lúc mọi nơi.

    Điều kiện đăng ký gói MIMAXSV Viettel  dành cho sinh viên:

    goi-MIMAXSV-Viettel

    gói MIMAXSV Viettel

    Bạn phải đáp ứng các điều kiện sau để đăng kí thành công gói cước

    - Bạn phải là thuê bao học sinh sinh viên

    - Số dư tài khoản gốc tại thời điểm đăng ký tối thiểu từ 50.000 đồng trở lên.

    - Khách hàng không được sử dụng gói 3G nào tại thời điểm đăng kí

    • Tuyệt chiêu mua thẻ viettel online hiện nay là gì? Nếu  bạn muốn mua thẻ cào với mức phí giá rẻ nhất thì hãy dành thời gian truy cập địa chỉ như sau: xem thêm

    Khi đáp ứng tất cả các điều kiện trên, khách hàng sẽ được đăng ký gói MIMAXSV Viettel  và nhận được các dữ liệu hấp dẫn từ nhà mạng Viettel. Khách hàng  có thể tìm hiểu rõ hơn thông tin về gói cước bằng cách nhanh chóng nhấc máy và gọi ngay tới số của tổng đài.

    Những ưu đãi hấp dẫn nhận được từ gói MIMAXSV Viettel

    + Nhận ngay 2 GB truy cập Internet tốc độ cao để bạn có thể thoải mái lướt Google, xem Youtube, tải phần mềm, giải trí, kết nối với bạn bè, ...

    + Sử dụng Internet thoải mái trong 30 ngày.

    + Chỉ có 50 000 đồng / lần đăng ký. Nếu hết tiền bạn hãy nhanh chóng truy cập địa chỉ : http://banthe247.com/mua-ma-the để  mua the cao  gia tăng tài khoản cho dế yêu của mình nhé!.

    Gói MIMAXSV Viettel là gói 3G ưu đãi mà Viettel dành cho đối tượng học sinh- sinh viên so với gói Mimax thông thường, gói Mimax SV hấp dẫn hơn. Khách hàng không phải là sinh viên nếu đăng kí gói Mimax chỉ nhận được ưu đãi data là 600 MB, trong khi lệ phí đăng ký là 70,000 VND. 

    Có nhiều lợi thế mà Viettel dành cho bạn, từ bây giờ bạn có thể tận hưởng Internet tốc độ cao để phục vụ cho việc học tập và cuộc sống của bạn theo một cách nhất định.

    gói MIMAXSV Viettel là gói cước giá rẻ rất dễ sử dụng, nếu bạn là đối tượng được ưu đãi của nhà mạng thì không nên bỏ qua gói cước cực kì ưu đãi này.

    >>> Tham khảo thêm thông tin về dịch vụ mua ma the cao bang sms vinaphone dễ dàng và nhanh chóng 

    Hướng dẫn chi tiết cách đăng kí gói MIMAXSV Viettel

    goi-MIMAXSV-Viettel

    gói MIMAXSV Viettel

    Để sử dụng gói cước bạn cần nhanh chóng soạn tin nhắn theo cú pháp: MIMAXSV gửi 191

    + Phí: 50.000đ từ tài khoản gốc của thuê bao.

    Những điều cần lưu ý khi sử dụng gói MIMAXSV Viettel

    MimaxSV là một gói 3G, khi bạn sử dụng hết dữ liệu tốc độ cao, bạn được tự do truy cập tốc độ thấp hơn hoàn toàn miễn phí

    MimaxSV Viettel có tính năng tự động gia hạn, do đó, bất cứ khi nào bước sang chu kì mới nếu trong tài khoản của bạn có đủ tiền đăng kí gói cước  thì hệ thống cũng sẽ tự động đăng kí gói cước cho bạn thành công.

    Mặt khác, nếu bạn muốn hủy bỏ khi không cần sử dụng thì bạn cũng chỉ cần nhanh chóng soạn ngay: HUY gửi 191. Rồi soạn: Y gửi 191 để xác nhận

    Chúc bạn có thể thực hiện đăng kí gói MIMAXSV Viettel  thành công