• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Cụ thể ưu đãi hấp dẫn từ gói cước GV79 của Vinaphone

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-02-26
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Gói cước GV79 của Vinaphone là một gói cước ưu đãi tổng hợp vô cùng hấp dẫn được rất nhiều khách hàng đăng ký và sử dụng. Nhưng hiện nay vẫn có khá nhiều khách hàng chưa nắm được các thông tin liên quan đến gói cước này

    Nhà mạng Vinaphone là một nhà mạng khá lớn hiện nay hỗ trợ cung cấp cho người sử dụng những gói cước, dịch vụ tiện ích vô cùng hấp dẫn.Và mỗi gói cước lại dành cho một đối tượng khách hàng khác nhau, từng vùng miền khác nhau. Gói cước GV79 của Vinaphone là một gói cước ưu đãi tổng hợp vô cùng hấp dẫn được rất nhiều khách hàng đăng ký và sử dụng. Nhưng hiện nay vẫn có khá nhiều khách hàng chưa nắm được các thông tin liên quan đến gói cước này. Cụ thể những thông tin ưu đãi về gói cước ra sao các bạn hãy cùng khám phá trong bài viết chúng tôi sắp cung cấp ngay dưới đây nhé.

    Tìm hiểu thông tin về gói cước GV79 của Vinaphone

    Gói cước này dành cho những đối tượng là giáo viên, và đặc biệt hơn là thuê bao đang hoạt động 2 chiều.Cụ thể là các bạn sẽ nhận ngay về tài khoản mình những ưu đãi như sau, sau khi đăng ký thành công gói cước :

    >>> Xem thêm các tin tức mới nhất về dịch vụ thẻ cào trực tuyến tại đây.

    +Online ứng dụng Facebook miễn phí không giới hạn dung lượng trong suốt chu kỳ.

    +Miễn phí cước của tất cả các cuộc gọi thoại nội mạng dưới 10 phút.

    +Tặng thêm  3GB data ưu đãi truy cập  mạng ở tốc độ cao.

    goi-cuoc-gv79-cua-vinaphone

    gói cước GV79 của Vinaphone

    Có thể thấy rằng gói cước này bao gồm khá nhiều ưu đãi cùng lúc, bao gồm cả gọi thoại data truy cập mạng lẫn ưu đãi online Facebook. Với gói cước này khách hàng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ, cũng như tối ưu hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ của nhà mạng di động.

    Cách đăng ký gói cước GV79 của Vinaphone ưu đãi

    Để tiến hành đăng ký gói cước này khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn với đúng nội dung như sau :

              GV79 gửi về 900 

    +Cước phí tin nhắn đăng ký gói cước này : 79.000đ/lần đăng ký thành công.

    +Cước phí tin nhắn gửi tới 900 : Miễn phí.

    +Chu kỳ sử dụng của gói cước : 30 ngày bắt đầu tính từ khi khách hàng đăng ký gói cước này thành công.  

    +Gói cước có chức năng gia hạn tự động mỗi khi kết thúc chu kỳ sử dụng. Nghĩa là sau khi kết thúc chu kỳ khách hàng có nhu cầu sử dụng thêm không cần phải soạn tin nhắn đăng ký lại nữa mà chỉ cần đảm bảo rằng tài khoản chính của mình có nhiều hơn 79.000 đồng.

    Mua the dien thoai tại đây để nhận những ưu đãi hấp dẫn

    goi-cuoc-gv79-cua-vinaphone-1

    gói cước GV79 của Vinaphone

    Tóm lại nếu như các bạn có nhu cầu sử dụng gói cước GV79 của Vinaphone thì nên tham khảo những thao tác mà chúng tôi đề cập ở trên. Hãy chia sẻ ngay bài viết này để cho các thuê bao khác cùng được biết về thông tin nhé. Chúc khách hàng đăng ký thành công gói cước này và có nhũng giờ phút trải nghiệm vui vẻ.