• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Bạn đã thử các cách nạp tiền điện thoại đơn giản này chưa?

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-02-05
    Thời gian trung bình đọc
    6 phút

    Công nghệ phát triển thì các dịch vụ trong xã hội hiện nay ngày càng thông minh và tiên tiến hơn. Một trong số đó phải kể đến dịch vụ mua thẻ hay nạp tiền điện thoại được các nhà mạng đẩy mạnh.

    Công nghệ phát triển thì các dịch vụ trong xã hội hiện nay ngày càng thông minh và tiên tiến hơn. Một trong số đó phải kể đến dịch vụ mua thẻ hay nạp tiền điện thoại được các nhà mạng đẩy mạnh.

    Như người dùng đã biết, hiện tại ngoài dịch vụ mua thẻ cào giấy truyền thống thì các nhà mạng đã phát triển thêm các hình thức nạp thẻ thông minh hơn. Để hiểu hơn về các hình thức nạp tiền, người dùng tham khảo bài viết hướng dẫn chi tiết dưới đây.

    Các cách nạp tiền điện thoại thông minh

    nạp tiền điện thoại

    Như đã nói ở trên, hiện tại có rất nhiều cách thức nạp thẻ điện thoại cho dế yêu đơn giản như mua thẻ cào giấy, mua thẻ qua SMS, mua thẻ cào online… Mỗi hình thức nạp thẻ có những ưu nhược điểm khác nhau.

    Mua thẻ cào giấy:

    Khách hàng có lẽ đã quen với cách thức mua thẻ cào giấy tại các cửa hàng thẻ cào truyền thống và tiến hành nạp thẻ bằng cách cào lớp tráng bạc và tiến hành nhập cú pháp sau đây:

    *100* mã thẻ#

    Người dùng sẽ nhanh chóng nhận về tài khoản số tiền tương ứng với mệnh giá thẻ cào giấy mà khách hàng đã mua. Đây là hình thức mua thẻ cào nhanh chóng và đơn giản nhất đối với mọi đối tượng sử dụng.

    Tuy nhiên, hình thức nạp thẻ điện thoại này cũng vấp phải hạn chế về thời gian. Thử tưởng tượng nếu khách hàng đang gọi điện thoại cho người thân mà điện thoại hết tiền trong khi đang đêm. Vậy phải làm sao mua thẻ khi các cửa hàng thẻ cào truyền thống đã đóng cửa?

    Giải pháp đơn giản lúc này là mua thẻ điện thoại qua SMS hay mua thẻ online.

    Mua thẻ qua SMS:

    Như đã nói ở trên, cách thức mua thẻ cào giấy không hiệu quả bởi các bất cập về thời gian nên người dùng có thể tham khảo thêm cách thức mua thẻ cào qua SMS với cú pháp đơn giản như sau:

    VBAN Mã sản phẩm [số điện thoại] Mật khẩu gửi tới 8049/8149

    Trong đó:

    VBAN:  Từ khóa của dịch vụ

    Mật khẩu :Mật khẩu thanh toán

    Tuy nhiên:

    Hiện tại, dịch vụ nạp thẻ qua SMS các nhà mạng đã tạm ngưng hoạt động. Khi nào dịch vụ này mở hoạt động trở lại chúng tôi sẽ thông báo đến người dùng. Mong khách hàng thông cảm!

    Như vậy, hai hình thức nạp tiền trên đều có những nhược điểm gây khó khăn cho người dùng. Hiểu được điều này, các nhà mạng đã liên kết với các website đưa ra hình thức nạp thẻ cào online hưởng ưu đãi, chiết khấu siêu khủng.

    Nạp thẻ điện thoại online

    Người dùng chỉ cần truy cập website Doithe123.com và tiến hành nạp card điện thoại theo 2 bước vô cùng đơn giản. Dù bạn đang nơi đây hay bất kể thời gian nào khách hàng cũng có thể nạp thẻ nhanh chóng và đơn giản nhất.

    Hướng dẫn nạp tiền điện thoại online tại Doithe123.com

    nạp tiền cho điện thoại

    Người dùng tiến hành mua thẻ cào online tại Doithe123.com với hai bước thực hiện siêu đơn giản và dễ dàng sau đây:

    Bước 1: Đăng ký thẻ thành viên của Doithe123.com

    Tại sao chúng tôi khuyến khích người dùng đăng ký thẻ thành viên của Doithe123.com?

    Như người dùng đã biết, Doithe123.com hỗ trợ người dùng mua thẻ cào trực tuyến và thanh toán online. Để thanh toán giao dịch online người dùng cần có tài khoản ATM và chuyển tiền vào thẻ thành viên của Doithe123.com để mua thẻ cào online.

    Đăng ký thẻ thành viên của Doithe123.com vô cùng đơn giản với thông tin sau đây:

    Họ và tên

    Số điện thoại

    Email

     Mật khẩu

    Nhập lại mật khẩu cấp 1

    Mật khẩu 2

    Nhập lại mật khẩu cấp 2

    Mã kiểm tra

    Bước 2: Mua thẻ cào online tại Doithe123.com

     Khách hàng tiến hành mua the cao online bằng thông tin  sau đây:

    Số điện thoại

    Mệnh giá thẻ nạp

    Email

    Mật khẩu cấp 2

    Khi điền đủ, khách hàng nhấn chọn ‘Nạp tiền ngay’.

    Tham khảo thêm: http://ada-has.com/c8/tin-tuc​

    Lợi ích khi nạp tiền điện thoại online

    địa chỉ nạp tiền

    Khách hàng nạp thẻ cào điện thoại cho dế yêu tại Doithe123.com khách hàng được hưởng ưu đãi, chiết khấu khủng sau đây:

    Tiết kiệm thời gian: Người dùng không tốn công đến cửa hàng thẻ cào truyền thống để mua thẻ cào giấy mà chỉ việc truy cập Doithe123.com và mua mã thẻ cào.

    Chiết khấu khủng: Người dùng nạp tiền cho dế yêu tại Doithe123.com khách hàng được hưởng ưu đãi, chiết khấu lên đến 4,1%. Đây là mức chiết khấu vô cùng khủng đối với người dùng mà không phải website nào cũng hỗ trợ nhiều đến vậy.

    Bảo mật thông tin: Người dùng hoàn tiền yên tâm về thông tin của mình như họ tên, địa chỉ hay email, số điện thoại… khách hàng sẽ được bảo mật an toàn và không bị hacker xâm nhập đánh cắp.

    Chăm sóc khách hàng: Khách hàng khi nạp thẻ cho điện thoại online tại Doithe123.com khách hàng được hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng thân thiện và nhiệt tình. Mọi thắc mắc của người dùng đều được Doithe123.com giải đáp và hướng dẫn chi tiết.

    Như vậy, trên đây là toàn bộ các hướng dẫn cũng như gợi ý mà chúng tôi gửi đến cho người dùng khi tiến hành nạp tiền điện thoại cho dế yêu. Mong rằng, với bài viết này người dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc mua thẻ cào cho dế yêu và được hưởng ưu đãi, chiết khấu khủng mà không phải website nào cũng có.

    Chúc các bạn thành công và có khoảng thời gian vui vẻ khi trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi tại Doithe123.com!

    Tham khảo : Cách mua the online nhận ưu đãi chiết khấu khủng