• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Bạn biết gì về cách mua the cao online hưởng chiết khấu?

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-02-05
    Thời gian trung bình đọc
    6 phút

    Mua the cao online là cách thức nạp thẻ cào giải quyết mọi hạn chế, khó khăn đối với hình thức mua thẻ cào giấy, mua thẻ qua SMS.

    Hướng người dùng đến với cách thức mua mã thẻ cào online đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Mua the cao online là cách thức nạp thẻ cào giải quyết mọi hạn chế, khó khăn đối với hình thức mua thẻ cào giấy, mua thẻ qua SMS.

    Để người dùng hiểu hơn về hình thức nạp thẻ này, chúng tôi gửi đến người dùng bài viết hướng dẫn chi tiết cụ thể dưới đây.

    >> Xem thêmhttps://banthe24h.vn/tin-tuc/megacard-la-gi-mua-the-megacard-online-8487.html chỉ bạn cách mua thẻ nạp đa năng megacard đơn giản nhất. 

    Mua the cao online là gì?

    Như người dùng đã biết, điện thoại di động hiện đang là thiết bị công nghệ được người dùng tin tưởng và sử dụng. Tại đó, người dùng có thể tha hồ nghe gọi, lướt web, nhắn tin với bạn bè, người thân…

     Tuy nhiên, nghe gọi, lướt web… quá nhiều khiến điện thoại di động của khách hàng sẽ nhanh chóng hết tiền và dung lượng. Vậy phải làm thế nào để nạp thẻ cho dế yêu kết nối bạn bè, người thân, lướt web thoải mái?

    Hiểu được nỗi lo này của người dùng, chúng tôi gửi đến người dùng bài viết hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền online. Nói 1 cách dễ hiểu thì nạp thẻ online người dùng không cần đến cửa hàng thẻ cào truyền thống để mua thẻ cào giấy mà chỉ cần lướt web và tiến hành mua thẻ.

    Hình thức thanh toán của cách mua mã thẻ online qua thẻ thành viên của website Doithe123.com. Để có thể thanh toán qua thẻ thành viên thì người dùng cần chuyển tiền từ thẻ ngân hàng vào thẻ thành viên. Do đó, thẻ ngân hàng của khách hàng cần đáp ứng điều kiện sau đây:

    Thẻ ngân hàng phải là thẻ ATM hiện đang hoạt động và có đủ số dư trong tài khoản thẻ để dễ dàng thanh toán giao dịch.

    Thẻ ngân hàng của khách hàng cần đăng ký dịch vụ internet banking để có thể chuyển tiền trực tuyến vào thẻ thành viên để thanh toán giao dịch.

    Đáp ứng điều kiện trên, người dùng tiến hành mua thẻ cào online cho điện thoại di động.

    Lợi ích khi mua the cao online tại Doithe123.com

    Như đã nói ở trên, hiện tại có rất nhiều hình thức nạp thẻ điện thoại cho dế yêu bao gồm nạp thẻ cào giấy, nạp thẻ qua SMS, nạp thẻ online… Mỗi hình thức nạp mã thẻ sẽ có những ưu nhược điểm riêng.

    Để người dùng hiểu rõ hơn về các lợi ích khi mua mã thẻ cào trực tuyến, bài viết dưới đây sẽ chỉ rõ những hạn chế khi mua thẻ cào truyền thống.

    Mua thẻ cào giấy:

    Người dùng mua thẻ cào giấy vô cùng dễ dàng và đơn giản tại cửa hàng thẻ cào truyền thống như đại lý thẻ, tạp hóa… Hình thức mua mã thẻ này vô cùng đơn giản dễ thực hiện nhưng lại vấp phải các hạn chế khó khăn như thời gian giữa đêm hay thời tiết mua gió, bão bùng…

    Mua thẻ cào qua SMS:

    Mua thẻ cào qua tin nhắn SMS, người dùng hạn chế mọi khó khăn cũng như hạn chế khi mua thẻ cào giấy nhưng hiện tại dịch vụ này của các nhà mạng đã tạm ngưng hoạt động.

    Mua thẻ cào trực tuyến tại Doithe123.com:

    Mua thẻ cào trực tuyến, người dùng không mất thời gian, không tốn công sức cũng không cần lo lắng về thẻ cào rách, mờ hay hàng giả…mà được hưởng ưu đãi, chiết khấu siêu khủng lên đến 4,1%.

    Hướng dẫn mua thẻ cào online tại Doithe123.com

    Khách hàng tiến hành mua thẻ cào điện thoại cho dế yêu bằng hai bước sau đây:

    Bước 1: Đăng ký thẻ thành viên của Doithe123.com

    Khách hàng tiến hành đăng ký thẻ thành viên của Doithe123.com bằng các thông tin sau đây:

    Họ và tên

    Số điện thoại

    Email

    Mật khẩu

    Nhập lại mật khẩu cấp 1

    Mật khẩu 2

    Nhập lại mật khẩu cấp 2

    Mã kiểm tra

    Điền đủ các thông tin trên, người dùng chỉ cần nhấn chọn ‘Đăng ký’.

    Bước 2: Mua thẻ cào trực tuyến

    Khi người dùng đã đăng ký thành công thẻ thành viên của Doithe123.com, người dùng chỉ cần tiến hành mua thẻ cào bằng thông tin sau đây:

    Chọn nhà cung cấp: Viettel, Vinaphone, Mobifone…

    Mệnh giá thẻ nạp

    Số lượng thẻ cần mua

    Mật khẩu cấp 2

    Điền đủ thông tin trên, người dùng chỉ cần nhấn ‘Mua thẻ ngay’ là đã hoàn thành giao dịch mua thẻ cào trực tuyến cho điện thoại di động.

    Như đã nói ở trên, người dùng mua thẻ điện thoại tại Doithe123.com khách hàng ngoài được hưởng ưu đãi, chiết khấu siêu khủng lên đến 4,1% thì người dùng còn được hưởng lợi ích sau.

    Tiết kiệm thời gian: Người dùng không cần tốn công đến cửa hàng thẻ cào truyền thống để mua thẻ cào giấy mà chỉ cần lướt web và tiến hành mua mã thẻ điện thoại.

    Tránh sai sót: Người dùng không phải lo lắng về việc mua phải thẻ cào giả, bị rách hay bị mờ…

    Chăm sóc khách hàng: Người dùng được hưởng chính sách chăm sóc khách hàng vô cùng nhiệt tình và chu đáo. Mọi thắc mắc của người dùng đều được giải đáp một cách chi tiết và rõ ràng nhất.

    >>> Cập nhật thêm nhiều tin tức hữu ích tại đây: http://ada-has.com/

    Trên đây là toàn bộ những hướng dẫn cũng như lợi ích mà người dùng được hưởng khi mua the cao online tại Doithe123.com. Mong rằng, với các hướng dẫn chi tiết cụ thể này người dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc mua thẻ cào cho dế yêu và được hưởng ưu đãi, chiết khấu mà không phải website nào cũng hỗ trợ người dùng như Doithe123.com.

    Chúc các bạn thành công và có khoảng thời gian vui vẻ khi trải nghiệm dịch vụ tại Doithe123.com!

    >>> Xem thêm: Bạn đã thử các cách nạp tiền điện thoại đơn giản này chưa?