• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Thiên đường nap tien dien thoai qua smartphone

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-02-12
    Thời gian trung bình đọc
    5 phút

    Hướng dẫn quý khách hàng nap tien dien thoai trực tuyến đơn giản, nhanh chóng, giúp bạn nâng cao hơn nữa cho tài khoản “dế yêu” của mình để thoải mái liên lạc mà không cần lo lắng bất cứ vấn đề gì đến cước phí.

    Hướng dẫn quý khách hàng nap tien dien thoai trực tuyến đơn giản, nhanh chóng, giúp bạn nâng cao hơn nữa cho tài khoản “dế yêu” của mình để thoải mái liên lạc mà không cần lo lắng bất cứ vấn đề gì đến cước phí.

    I. Địa chỉ nap tien dien thoai trực tuyến dễ như “trở bàn tay”

    Cập nhật đến khách hàng các cách nạp thẻ cào đơn giản, dễ dàng, giúp bạn không chỉ có cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý, mà còn nhận được ưu đãi chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

    nap-tien-dien-thoai

    Hiện nay, phương thức thanh toán online đang chiếm được rất nhiều cảm tình của khách hàng, trong đó không thể không thiếu cách nap tien dien thoai online.

    Đây là cách nạp tiền tiện ích và hữu dụng nhất dành cho khách hàng quá bận rộn với những bộn bề lo toan của cuộc sống mà không có nhiều thời gian dành cho việc mua thẻ cào giấy theo phương thức truyền thống.

    Hiện nay có rất nhiều cổng thanh toán thẻ cào ra đời để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng, nhưng không phải trang web nào cũng uy tín để khách hàng có thể thoải mái gửi gắm niềm tin của mình.

    Chỉ cần tra cụm từ “Mua thẻ cào” trên Google, sẽ có một danh sách bán thẻ cào cho khách hàng lựa chọn. Nếu không may mắn, rất có thể bạn sẽ gặp nhiều trang bán thẻ trực tuyến lừa đảo, dẫn đến tình trạng tiền mất mà không hiểu lý do vì sao. Vì thẻ cào rất nhỏ và dễ dàng vận chuyển, nên đã qua mặt rất nhiều cơ quan chức năng.

    Hiểu được những băn khoăn và khó nói đó, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn trang web Napthe365.com. Để các bạn không còn phải mất công đi tìm kiếm làm gì cho mất thời gian nữa.

    Napthe365.com là một địa chỉ chất lượng và uy tín không chỉ về thái độ phục vụ mà còn uy tín vì chất lượng dịch vụ và giá cả. Nếu mua thẻ cào tại đây, bạn sẽ không chỉ nhận được ưu đãi chiết khấu hấp dẫn mà có gia tăng số dư tài khoản của mình hơn nữa.

    Người dùng có thể tiến hành nạp tiền điện thoại hưởng ưu đãi, chiết khấu siêu khủng tại Muathe24h.vn. Chi tiết khách hàng tham khảo tại https://muathe24h.vn/nap-tien/nap-tien-dien-thoai-vinaphone-8379.html

    I.1. Thông tin về cách nap tien dien thoai trực tuyến cần biết

    Bên cạnh cách mua thẻ điện thoại vật lý hay còn gọi là mua thẻ theo phương thức truyền thống, thì chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn cách mua thẻ online. Đây là cách mua thẻ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người sử dụng vì những tiện ích mang lại.

    nap-tien-dien-thoai

    Theo cách truyền thống, để nạp tiền cho di động của mình, thì quý khách hàng chạy xe đi ra ngoài mua thẻ cào giấy tại các quán tạp hóa, đại lý phân phối thẻ cào hay đơn giản là quán nước ven đường.

    Sau đó bạn cào lớp tráng bạc để lấy mã thẻ và thực hiện soạn tin theo cú pháp. Nhưng nếu bạn không để ý, nạp sai quá 5 lần, thì bạn sẽ bị hệ thống khóa quyền nạp thẻ. Lúc này bạn phải gọi điện lên hệ thống để được hỗ trợ và tư vấn giải đáp thắc mắc.

    Hoặc có những hạn chế như trong một số trường hợp, bạn nạp thẻ nhưng lỡ tay cào mất mã số thẻ cào. Dẫn đến tình trạng bị mất mã số mà không hiểu lý do vì sao.

    Hoặc cũng có khi quý khách mua phải thẻ cào giả, thẻ cào đã qua sử dụng hoặc mua phải thẻ cào không đúng với giá trị số tiền bạn bỏ ra. Những điều trên xảy ra sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy vô cùng khó chịu mà không hiểu lý do tại sao.

    Chính những hy vọng giúp khách hàng khách hàng tránh được những phiền toán ở trên mà chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn cách mua thẻ online đơn giản, nhanh chóng và vô cùng dễ dàng.

    Bạn chỉ cần sở hữu cho mình một thiết bị có kết nối mạng internet, đó có thể là smartphone, laptop, iPad,…sử dụng wifi hoặc công nghệ mạng 3G/4G với dung lượng data tốc độ cao miễn phí, giúp cho quá trình mua thẻ diễn ra mà không bị ngắt kết nối hay gián đoạn.

    Trên thị trường hiện nay có

    Khi thanh toán thì bạn có thể thanh toán bằng tài khoản ngân hàng hoặc thanh toán bằng tài khoản thành viên. Nếu thanh toán bằng tài khoản thành viên, quý khách sẽ nhận được ưu đãi chiết khấu hấp dẫn cũng như lớn nhất.

    Còn thanh toán bằng tài khoản ngân hàng, thì chiếc thẻ ngân hàng của bạn phải thanh toán thành công dịch vụ internet banking. Cùng với đó là số dư khả dụng lớn hơn hoặc bằng mệnh giá thẻ cào bạn muốn mua.

    nap-tien-dien-thoai

    Có như vậy thì giao dịch của bạn mới được diễn ra một cách đơn giản, nhanh chóng mà không cần lo lắng bất cứ vấn đề gì khi mua thẻ cào.

    I.2. Hướng dẫn các bước nạp tiền điện thoại không thể không biết

    Để nạp thẻ điện thoại thành công tại trang web Napthe365.com, quý khách hàng cần phải đăng ký cho mình một tài khoản thành viên tại trang web, tài khoản đó có thể là G+ hoặc tài khoản Facebook.

    Ngay sau đó bạn hãy truy cập vào trang chủ và thực hiện theo các bước mà hệ thống yêu cầu.

    • Nhập số điện thoại muốn nạp tiền
    • Chọn loại hình hòa mạng trả trước hay trả sau
    • Chọn mệnh giá thẻ cào muốn mua
    • Nhập địa chỉ email để kiểm tra giao dịch
    • Chọn phương thức thanh toán

    Với cách nạp thẻ cào này, quý khách có thể tặng cho bạn bè và người thân của mình đều có thể được thực hiện dễ dàng. Đây sẽ như một món quà vô cùng ý nghĩa và bất ngờ mà người thân của bạn chắc chắn sẽ rất vui.

    Chúc quý khách nap tien dien thoai thành công. Trân trọng cảm ơn!