• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Những lợi ích khi sử dụng sim 4G Viettel

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-09-16
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Tại Việt Nam, Viettel là nhà mạng đầu tiên phát hành sim 4G cho kahcsh hàng đang sử dụng mạng di động này. Những ưu điểm nổi trội của mạng 4G về tốc độ truy cập mạng khiến người dùng rất hứng thú và hào hứng chuyển đổi sang sử dụng sim 4G Viettel. Vậy lợi ích khi sử dụng sim 4G Viettel là gì?

    Tại Việt Nam, Viettel là nhà mạng đầu tiên phát hành sim 4G cho khách hàng đang sử dụng mạng di động này. Những ưu điểm nổi trội của mạng 4G về tốc độ truy cập mạng khiến người dùng rất hứng thú và hào hứng chuyển đổi sang sử dụng sim 4G Viettel. Vậy lợi ích khi sử dụng sim 4G Viettel là gì?

    Tìm hiểu về 4G Viettel:

    Sim 4G Viettel cung cấp có dung lượng tới 128KB, có thể sử dụng tốt trên cả 2G và 3G. Ngoài ra, Sim 4G của Viettel được thiết kế hiện đại với 3 kích cỡ phù hợp với tất cả các dòng máy trên thị trường: Microsim, Nanosim và dạng sim thường. Theo hình thức này, khách hàng sẽ không cần phải cắt sim như phương pháp thủ công để phù hợp với từng dòng máy như Iphone, Samsung….

    4G sử dụng thuật toán mới để ngăn chặn hoạt động nghe lén, bảo mật danh ba, cuộc gọi, dữ liệu lưu chuyển trên mạng an toàn hơn. Thay vì chỉ lưu danh bạ tới vài trăm số là tối đa như sim thường thì sim 4G Viettel có thể lưu trữ danh bạ lên tới hàng nghìn số. Mỗi số liên lạc còn có thể lưu nhiều số và cả thông tin email. Tiện ích này giúp người dùng không còn nỗi lo về vấn đề quá tải danh bạ, và có thể lưu được nhiều thông tin lien quan hơn là đơn thuần chỉ có số điện thoại.

    >> Các thuê bao cũng có thể mua thẻ điện thoại online chiết khấu cao tại banthe24h.vn để nạp tiền.

    sim-4g-viettel

    Những lợi ích khi sử dụng sim 4G Viettel:

    Sử dụng sim 4G Viettel chính là bạn dang bắt nhịp được  xu thế phát triển của thế giới hiện đại và nền công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ. Hơn lúc nào hết, lựa chọn sử dụng sim 4G là việc làm thiết thực và tất yếu nhất ngay lúc này:

    • Tốc độ truyền dữ liệu của mạng 4G tăng gấp 12.000 lần so với tốc độ truyền dữ liệu của mạng 2G.
    • Giá thành công nghệ 4G giảm đến 99 lần chi phí truyền tải dữ liệu.
    • Các nhà mạng triển khai dịch vụ mới trực tiếp từ máy đến máy một cách dễ dàng, thuận lợi hơn.

    Như vậy ta thấy, công nghệ sim 4G có tác động rất lớn đối với sự phát triển của đất nước. Nhờ vào lợi thế quy mô mà giá cả của 4G không đắt hơn công nghệ 3G. Người tiêu dùng có cơ hội được trải nghiệm công nghệ hiện đại mà chi phí chỉ ngang bằng với công nghệ cũ. Ngoài ra 4G cho phép các doanh nghiệp có thể triển khai nhiều dịch vụ đa dạng như: truyền hình trực tiếp, video chất lượng cao đến các thiết bị của khách hàng. Có thể nói, việc triển khai 4G mang lại rất nhiều lợi ích to lớn cho cả phía doanh nghiệp và người tiêu dùng.

    Với ưu thế là mạng di động phủ sóng mạnh mẽ và rộng rãi nhất Việt Nam, sử dụng sim 4G Viettel ở bất cứ đâu bạn cũng có thể dễ dàng truy cập internet với tốc độ cao, đảm bảo đường truyền dữ liệu ổn định nhất không bị gián đoạn hay ngắt kết nối khi đang sử dụng. Sauk hi chuyển đổi sim 4G Viettel thành công, bạn có thể dễ dàng cài đặt 4G Viettel cho chiếc smart phone của mình rồi.

    Để sử dụng sim 4G Viettel, bạn cần đến các điểm giao dịch Viettel gần nhất để được hỗ trợ chuyển đổi sim miễn phí hoặc cũng có thể tự đổi sim tại nhà vô cùng đơn giản. Chúc các bạn có những trải nghiệm thành công với sim 4G Viettel.