• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Hướng dẫn chi tiết cách cài đặt 4G viettel cho điện thoại smartphone

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-09-12
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Việc cài đặt 4G viettel cho điện thoại smartphone trong giai đoạn này rất cần thiết, bởi nó sẽ giúp thuê bao có thể thoải mái truy cập mạng với tốc độ đạt tới là 25 Mbps/75Mbps. Tuy nhiên hiện nay vẫn có rất nhiều người chưa biết cách cài 4G. Hãy để chuyên mục giúp bạn giải quyết vấn đề này thông qua bài viết dưới đây nhé...

    Việc cài đặt 4G viettel cho điện thoại smartphone  trong giai đoạn này rất cần thiết, bởi nó sẽ giúp thuê bao có thể thoải mái truy cập mạng với tốc độ đạt tới là 25 Mbps/75Mbps. Tuy nhiên  hiện nay vẫn có rất nhiều người chưa biết cách cài 4G. Hãy để chuyên mục giúp bạn giải quyết vấn đề này thông qua bài viết dưới đây nhé

    Vào năm 2017 này, nhà Viettel  đã tiến hành lắp đặt và phủ sóng thành công mạng 4g viettel trên phạm vị Toàn Quốc, nhằm giúp cho tất cả các thuê bao đều có thể được trải nghiệm công nghệ  4G cao gấp nhiều lần so với tốc độ cao nhận được từ data ưu đãi của các gói cước 3G Viettel trước đây. Do đó vấn đề cài đặt 4G viettel cho điện thoại smartphone đang được rất nhiều thuê bao quan tâm

    Các bước cài đặt 4G viettel cho smartphone nhanh chóng

    cai-dat-4g-viettel

    cài đặt 4G viettel

    Thực hiện cài đặt 4G viettel trên thiết bị di động chính chính lag giải pháp tốt nhất giúp bạn có thể kiến sim 4G không rơi vào trường hợp phải truy cập Internet trên nền 2G (E) , giờ đây bạn sẽ không phải sử dụng mạng chậm như rùa trước đây nhé

    Bước 1: Vào ngay mục Settings chọn Wireless Control rồi chọn Mobile Network Settings chọn tiếp Access Point Names, rồi chọn Menu, bấm New APN.

    Lưu ý: nếu thuê bao của bạn sử dụng sim 4G viettel (loại sim thường chuyển sang sim 4G) thì thuê bao phải nhập APN là e-connect; nếu là sim kích hoạt 4G (Sim hòa mạng mới) thì nhập APN là v-internet.

    Bước 2: Không điền thông tin vào mục User và Password.

    Bước 3: Phần Dial Number, nếu như máy không bắt nhập thì bạn có thể bỏ trống ngoài ra nếu yêu cầu nhập thì bạn có thể điền ngay *99#.

    >> Tham khảo thêm phí 4G Viettel để lựa chọn cho mình một gói cước 4G phù hợp nhất

    Hướng dẫn kích hoạt GPRS khi cài đặt 4G viettel

    Thực tế thì mạng 4G  hiện nay vẫn còn đang khá mới lại không giống như mạng 3G phổ biến hiện nay nên cách kích hoạt GRPS như thế nào là câu hỏi được rất nhiều các thuê bao của nhà mạng quan tâm hiện nay. Để kích hoạt GPRS bạn có thể thực hiện theo các bước như sau:

    cach-cai-dat-4g-viettel

    cài đặt 4G viettel

    Bước 1: soạn ngay tin nhắn theo cú pháp CAUHINH gửi 107.

    Bước 2: sau khi thực hiện gửi tin nhắn tới  tổng đài 107 thành công sẽ nhận được tin nhắn phản hồi có chứa cấu hình của thiết bị điện thoại đang dùng.

    Bước 3: chọn ngay mục Save (lưu lại) các tin nhắn. Nếu máy báo cần nhập mã pin  thì bạn cần nhập ngay 1111 là được.

    Hãy nhanh tay tìm ngay một địa chỉ thu mua thẻ cào an toàn uy tín nhất tại đây http://banthe247.com/ để nạp tiền cho điện thoại để đăng kí sử dụng một gói cước 4G viettel tận hưởng công nghệ 4G vượt trội này  ngay bây giờ  nhé.

    Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về cài đặt 4G viettel . Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn được thật nhiều những thông tin hay và bổ ích nhất. Chúc các bạn thực hiện cài đặt mạng 4G Viettel cho smartphone thành công  đồng thời có những trải nghiệm thú vị với dịch vụ này của nhà mạng.