• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Làm thế nào để phân biệt thẻ cào điện thoại giả

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-01-20
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Muốn gọi điện, nhắn tin hay sử dụng dịch vụ của nhà mạng khách hàng cần mua thẻ cào điện thoại để sử dụng. Thời gian gần đây trên thị trường viễn thông xuất hiện nhiều kiểu lừa đảo thẻ cào điện thoại giả gây nhiều bức xúc.

    Muốn gọi điện, nhắn tin hay sử dụng dịch vụ của nhà mạng khách hàng cần mua thẻ cào điện thoại để sử dụng. Thời gian gần đây trên thị trường viễn thông xuất hiện nhiều kiểu lừa đảo thẻ cào điện thoại giả gây nhiều bức xúc.

    thẻ điện thoại giả

    Thẻ cào điện thoại có thể mua nhiều nơi như: đại lí cung cấp thẻ cào, cửa hàng tạp hóa…Để giúp bạn tránh mua phải thẻ cào điện thoại giả bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những cách phân biệt. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

    >>> Tham khảo thêm dịch vụ mua the cao dien thoại trực tuyến trên trang Muathe123.vn hưởng chiết khấu cao

    Cách mua và phân biệt thẻ cào điện thoại giả

    Hiện nay, có nhiều hình thức mua thẻ nhanh chóng, tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng mua thẻ tại các đại lí cung cấp thẻ, cửa hàng…và cào thẻ giấy để lấy mã thẻ. Thẻ điện thoại cũng có thể mua online sẽ được cung cấp mã thẻ và serial dưới dạng thẻ cào điện tử trên các website.

    Trong đó, thẻ cào giấy được ưa chuộng hơn vì thao tác đơn giản, dễ dàng. Nhiều đối tượng xấu đã làm thẻ cào điện thoại giả ảnh hưởng đến lợi ích của người tiêu dung và uy tín, thương hiệu của nhà cung cấp dịch vụ.

    Những đối tượng xấu dung thủ đoạn lừa đảo tinh vi. Bằng cách mua thẻ mệnh giá thấp, rồi lấy mã số kích hoạt in đè lên thẻ có mệnh giá cao mà đã được kích hoạt và sử dụng. Và lợi dụng tính phổ biến, chúng đem rao bán cho các đại lí,người dung, cửa hàng với chiết khấu cao.

    Thẻ cào điện thoại giả có đặc điểm gì?

    Với những chiêu thức lừa đảo tinh vi, nhiều người không tránh khỏi nhầm lẫn khi mua thẻ. Để tránh mua phải thẻ giả bạn có thể mua ngay tại một số địa chỉ bán thẻ cào uy tín hoặc lưu ý một số thông tin sau:

    Nhận biết thẻ cào điện thoại giả thông qua hình dáng bên ngoài

    Không quá khó khi bạn có thể tự phân biệt được nếu quan sát kĩ. Thẻ cào thật sẽ in màu chuẩn, rõ ràng ghi rõ mệnh giá, mạng viễn thông và hướng dẫn cách nạp thẻ, kiểm tra, số seri thẻ và lớp tráng bạc che mã seri nạp tiền. Nếu sờ vào lớp nhũ bạc thấy nổi gờ lên thì nghi ngờ đó là thẻ giả.

    Thẻ cào thật sẽ được in 2 mặt, thẻ giả sẽ bị bong, hở mặt trước và mặt sau do bị bóc dán. Người nạp thẻ cần phân biệt được thẻ giả bằng mắt thường bởi nếu là thẻ giả sẽ thiết kế đơn giản hơn, nhìn kĩ sẽ nhận ra.

    Kiểm tra tài khoản để tránh thẻ cào điện thoại giả nhầm lẫn với số tiền được cộng

    Khi mua thẻ cào giấy, để yên tâm hơn khách hàng nên kiểm tra kích hoạt tài khoản ngay tại địa chỉ mua thẻ nếu như có để giá trị thẻ nạp trùng khớp với mệnh giá trường hợp không khớp bạn có thể yêu cầu đại lí hoàn tiền cho mình.

    Để tránh mua phải thẻ cào điện thoại giả bạn cần lựa chọn cho mình một địa chỉ mua uy tín, đáng tin cậy. Bạn có thể truy cập vào website https://doithe247.com nơi  cung cấp thẻ điện thoại uy tín trên thị trường hiện nay. Hãy là người tiêu dung thông thái bạn nhé!