• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Làm thế nào để mua mã thẻ cào online giá rẻ và nhanh chóng

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-01-20
    Thời gian trung bình đọc
    4 phút

    Mua mã thẻ cào online là một trong những hình thức phổ biến nhất hiện nay. Thay vì cách mua thẻ giấy truyền thống thì giờ đây người dùng có thể dễ dàng ngồi một chỗ, lướt web là có thể có ngay 1 mã thẻ cào ưng ý rồi.

    Mua mã thẻ cào online là một trong những hình thức phổ biến nhất hiện nay. Thay vì cách mua thẻ giấy truyền thống thì giờ đây người dùng có thể dễ dàng ngồi một chỗ, lướt web là có thể có ngay 1 mã thẻ cào ưng ý rồi.

    Tuy nhiên, làm thế nào để mua thẻ cào giá rẻ và thật nhanh chóng thì không phải ai cũng biết. Chính vì vậy, bạn hãy tham khảo quy trình hướng dẫn cách mua ở dưới đây nhé.

    mua-ma-the-cao-online

    mua mã thẻ cào online

    Lợi ích của mua mã thẻ cào online là gì?

    Như các bạn đã biết, với thời đại công nghệ thay đổi chóng mặt như bây giờ tất cả mọi công việc đều được công nghệ hóa, giảm thiểu tối đa công sức và tiết kiệm thời gian triệt để. Do đó, hình thức mua thẻ cào được ra đời và nó phát triển, mở rộng một cách nhanh chóng vì nó mang lại vô cùng nhiều lợi ích đối với khách hàng.

    Thay vì chạy ra ngoài lúc nửa đêm, sáng sớm, mưa gió ….để mua được 1 chiếc mã thẻ thì giờ đây bạn chỉ cần ngồi tại nhà, cầm 1 chiếc điện thoại hoặc laptop có kết nối internet thì có ngay một chiếc mã thẻ cào là việc quá đơn giản rồi. Quá là nhanh và tiện lợi phải không nào?

    Ngoài ra, với hình thức mua mã thẻ cào online này nó hạn chế tối hiểu các rủi ro như mã thẻ cào bị rách, bị mờ số, hoặc đang đi đường gặp mưa hay bạn chưa nạp kịp thì không may thẻ bị mất…

    mua-ma-the-cao-online

     mua mã thẻ cào online

    Vậy làm cách nào để mua mã thẻ cào online giá rẻ và nhanh chóng.

    Để mua thẻ cào giá rẻ thì bạn nên chọn một trang website uy tín trên thị trường. Tìm hiểu về các dịch vụ và sản phẩm bên họ có chất lượng hay không?, thời gian thực hiện nhanh chóng hay không ? họ có bảo hành hay cam kết về chất lượng sản phẩm hay không? Và cuối cùng là họ có liên kết với các nhà mạng hay không?

    Việc hệ thống có liên kết với các nhà mạng hay không là điều rất quan trọng, vì điều này ảnh hưởng trực tiếp đến người tiêu dùng. Khi hệ thống mua mã thẻ cào online liên kết với các nhà mạng thì khách hàng sẽ được đảm bảo quyền lợi và được hưởng tất cả các chiết khấu ưu đãi mà bên nhà mạng cung cấp. Và điều đầu tiên các bạn cần làm trước khi mua thẻ cào tại website đó là đăng ký tài khoản thành viên để đăng nhập vào hệ thống,việc đăng nhập giúp cho khách hàng có thể đảm bảo được nhiều quyền lợi của mình hơn. 

    Sau khi đăng nhập thành công các bạn chỉ cần làm theo các bước như sau để tiến hành mua thẻ cào đó là : 

    • Bước 1 : Lựa chọn mục : Mua mã thẻ
    • Bước 2 : Điền thông tin vào các ô trống bao gồm nhà cung cấp, mệnh giá thẻ cào, số lượng thẻ cào muốn mua, nhập Email, phương thức thanh toán và mật khẩu cấp 2.
    • Bước 3 : Ấn chọn nhanh " Mua thẻ ngay " 

    Giao dịch hoàn tất thẻ cào sẽ được gửi ngay vào Mail của bạn và khách hàng tiến hành nạp thẻ vào điện thoại như bình thường với mã số thẻ nạp. Để đạt ưu đãi tốt nhất bạn nên lựa chọn thanh toán bằng tài khoản thành viên, thanh toán bằng tài khoản ngân hàng thì sẽ bị mất cước phí theo quy định của ngân hàng.

    >>> Cập nhật thêm nhiều tin tức hữu ích tại đây: http://ada-has.com/

    Để giải quyết tất cả các yêu cầu trên thì chúng tôi đưa ra cho bạn 1 số website uy tín và hoạt động lâu năm trên thị trường hiện nay như: Banthe24h.vn, Doithe3s.com, Doithe247.com. Đây là những website uy tín và được khách hàng tin dùng rất nhiều. Hệ thống của các website bao phủ toàn bộ khách hàng khu vực phía Bắc nói riêng và cả nước nói chung.

    Trên đây là một số lợi ích và gợi ý giúp bạn giải đáp thắc mắc về việc mua mã thẻ cào online giá rẻ và nhanh nhất tại Doithe3s.com Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị!