• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Hướng dẫn mua thẻ điện thoại nhanh chóng qua ATM

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-07-02
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Với thuê bao di động, điều cần thiết không thể thiếu hiện nay là nạp tiền vào thẻ điện thoại. Tuy nhiên, do bận rộn và không có thời gian để mua thẻ điện thoại, nhưng bạn lại không muốn bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi từ nhà mạng hấp dẫn, bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ mua thẻ cào điện thoại nhanh chóng qua ATM....

       Với thuê bao di động, điều cần thiết không thể thiếu hiện nay là nạp tiền vào thẻ điện thoại. Tuy nhiên, do bận rộn và không có thời gian để mua thẻ điện thoại, nhưng bạn lại không muốn bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi từ nhà mạng hấp dẫn, bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ mua thẻ cào điện thoại nhanh chóng qua ATM.

    • Để mua thẻ điện thoại online vietcombank hiệu quả nhất bạn có thể click: tại đây

    Những lợi ích nhận được khi mua thẻ điện thoại qua thẻ Atm

    Trong cuộc sống hiện đại, việc sử dụng thẻ atm đã trở nên phổ biến với người dùng. Hầu hết mọi người đều có một thẻ ATM từ các ngân hàng khác nhau để đáp ứng nhu cầu mua sắm và chi tiêu cuộc sống thường ngày. Ngoài ra, bạn có thể mua thẻ điện thoại trực tuyến, nạp tiền điện thoại một cách nhanh chóng, dễ dàng chỉ với vài thao tác cực kì đơn giản qua hình thức này

    mua thẻ điện thoại

    mua thẻ điện thoại

    Với các tính năng hấp dẫn của tiện ích, mua thẻ điện thoại trực tuyến sẽ giúp người dùng mua thẻ cào nhanh chóng và giá rẻ nhất. Nhưng thuê bao di động muốn sử dụng dịch vụ này cũng cần lưu ý, bạn phải tìm một trang web phân phối thẻ cào uy tín khi tham gia giao dịch để tránh mất tiền oan đồng thời có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất từ nhà cung cấp dịch vụ. Ví dụ, trang web mua thẻ điện thoại của banthe247.com hiện được rất nhiều thuê bao di động đánh giá cao cực kì uy tín và bảo mật.

    Cách mua thẻ điện thoại bằng thẻ atm nhanh chóng nhất

    Đầu tiên, thuê bao di động muốn mua thẻ điện thoại qua thẻ ATM, thì thuê bao di động đó phải đăng ký cho thẻ atm thành công dịch vụ Internet banking và kết nối Internet . Sau đó làm theo các bước cụ thể dưới đây:

    • Bước 1: Đăng ký tài khoản của bạn trên hệ thống.

    Để thực hiện giao dịch mua thẻ điện thoại trực tuyến, hãy truy cập mua the cao tại banthe247.com  và đăng ký tài khoản của bạn. Khi bạn có tài khoản, bạn phải đăng nhập và tiến hành mua thẻ nhanh chóng theo hướng dẫn.

    • Bước 2: Chọn dịch vụ "Mua mã thẻ điện thoại" trên giao diện hệ thống

    Nhập thông tin đầy đủ: Nhà cung cấp, giá trị thẻ điện thoại, số lượng thẻ muốn mua, địa chỉ e-mail nhận mã thẻ và phương thức thanh toán.

    mua thẻ điện thoại

    mua thẻ điện thoại

    • Bước 3: Thực hiện thanh toán khi mua thẻ điện thoại

    Tại đây bạn chọn biểu tượng của ngân hàng bạn đang sở hữu, rồi nhập thông tin theo yêu cầu để giao dịch diễn ra nhanh chóng nhất.

    Với hình thức thanh toán bằng tài khoản ngân hàng, bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Internet Banking  của bạn theo hướng dẫn là hoàn toàn có thể mua thẻ chỉ trong giây lát

    Có thể thấy, chỉ với một vài thao tác đơn giản trên hệ thống, bạn có thể mua thẻ điện thoại bằng thẻ ATM thành công. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ trên hệ thống, bạn cũng có thể mua thẻ game, nạp tiền điện thoại cực kì nhanh chóng.

    Hy vọng bạn có thể nhận được thật nhiều những thông tin hữu ích nhất từ hệ thống.