• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Hướng dẫn đổi thẻ Gate thành thẻ Vina phí thấp

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-10-19
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Để đổi thẻ Gate thành thẻ Vina nhanh nhất, quý khách hàng hãy đến với trang web Doithe123.com.

    Để đổi thẻ Gate thành thẻ Vina nhanh nhất, quý khách hàng hãy đến với trang web Doithe123.com.

    Cách đổi thẻ Gate thành thẻ Vina đơn giản nhất

    Thẻ Gate là một chiếc thẻ đa năng không còn xa lạ gì với những khách hàng mê chơi game, mê những trận game đỉnh cao hấp dẫn. Bài viết này, tôi muốn hướng dẫn bạn cách đổi thẻ Gate thành thẻ Vina, nhất là những khách hàng nào hòa mạng thương hiệu viễn thông Vinaphone thì thật sự cần thiết

    doi-the-gate-thanh-the-vina

    đổi thẻ Gate thành thẻ Vina

    Để thực hiện thành công quá trình đổi thẻ cào, bạn phải chọn lựa một trang web uy tín giúp mình thực hiện những điều đó. Ngày nay, chỉ cần gõ cụm từ “Đổi thẻ cào” sẽ có một danh sách cho bạn lựa chọn, việc của bạn là lựa chọn làm sao để gửi gắm những chiếc thẻ cào bé nhỏ không bị vô ích và lãng phí. Hiểu được niềm trăn trở, băn khoăn đó, xin giới thiệu đến bạn website Doithe123.com, nơi giấc mơ trở thành hiện thực chỉ với một thao tác đơn giản.

    Và trước hết, để đổi được sang thẻ Vinaphone, quý khách hàng phải đổi thẻ Gate thành tiền, đổi thẻ cào ra tiền mặt bạn sẽ mất một khoản chiết khấu cho hệ thống. Khoản chiết khấu này vô cùng nhỏ so với mệnh giá thẻ cào bạn nhận được, sau đó, bạn dùng số tiền đã đổi để thực hiện mua thẻ cào. 

    Xem thêm cách mua thẻ gate online giá rẻ tại đây https://banthe247.com/tin-tuc/mua-the-gate-online-gia-re-285.html

    Hướng dẫn đổi thẻ Gate thành tiền mặt tại Doithe123.com

    Để đổi thẻ thành tiền, bạn phải có một thiết bị điện thoại, máy tính, laptop, iPad,...có kết nối internet như wifi hoặc công nghệ mạng 3G, 4G với dung lượng tốc độ cao.

    doi-the-gate-thanh-the-vina

    đổi thẻ cào Gate thành thẻ điện thoại Vinaphone

    Bước 1. Bạn dùng tài khoản của mình truy cập trang Doithe123.com, nếu chưa có tài khoản, bạn cần đăng ký ngay.

    Việc có một tài khoản với đầy đủ thông tin số điện thoại, gmail giúp cho khách hàng và hệ thống dễ dàng liên lạc khi có bất kỳ công việc nào liên quan. Thêm nữa, nếu bạn mua thẻ cào, thì sẽ được gửi mã thẻ cào về cho mình bằng tin nhắn hoặc gửi qua gmail.

    Bước 2. Bạn đăng nhập trang chủ hệ thống và làm theo yêu cầu.

    • Chọn ô “Đổi thẻ cào thành tiền”
    • Nhập mã thẻ cào
    • Nhập mệnh giá thẻ cào

    Những dãy số này được nhập chính xác giúp quy trình đổi thẻ cào diễn ra nhanh hơn. Đồng thời, giúp hệ thống kiểm tra xem thẻ cào của bạn là thẻ cào thật hay thẻ cào giả, thẻ cào đã qua sử dụng hay chưa. Nếu thẻ cào này là hợp lệ thì bạn sẽ được đổi thẻ cào thành công sau khi đã trừ phần trăm chiết khấu của thẻ Gate là 12.5%.

    >>> Xem thêm cách nạp thẻ điện thoại bằng thẻ Gate mới nhất tại đây: https://muathe123.vn/nap-tien/dien-thoai-bang-the-gate-8389.html

    Hy vọng bạn đã có sự lựa chọn hợp lý nhất cho mình về địa chỉ đổi thẻ Gate thành thẻ Vina. Chúc bạn đổi thẻ cào thành công và có nhiều niềm vui trong cuộc sống. Trân trọng cảm ơn!