• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Hướng dẫn chi tiết cách đăng kí dịch vụ Asport Mobifone

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-08-18
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Không phải ai cũng có thể theo dõi hết được các trận đấu bởi nó được phát trong khung thời gian nhất định trên truyền hình. Để giúp bạn có thể nắm được tất cả các thông tin có liên quan tới trận đấu nhà mạng đã triển khai dịch vụ Asport Mobifone.

    Sự kiện nổi bật nhất vào tháng 6 năm 2016 là Euro 2016 sẽ diễn ra đây là một trong những sự kiện lớn được tổ chức bốn năm một lần. Và ở Việt Nam, những người hâm mộ bóng đá đều mong muốn được theo dõi suốt các trận đấu trong mùa Euro. Nhưng không phải ai cũng có thể theo dõi hết được các trận đấu bởi nó được phát trong khung thời gian nhất định trên truyền hình. Để giúp bạn có thể nắm được tất cả các thông tin có liên quan tới trận đấu nhà mạng đã triển khai dịch vụ Asport Mobifone.

    Với những tiện ích vô cùng hấp dẫn giúp bạn cập nhật thông tin chính xác nhất trong Euro bất cứ lúc nào chỉ với một chiếc điện thoại có kết nối với Internet thông qua Wifi hoặc gói 3G Mobifone mà bạn thường sử dụng. Thông tin chi tiết về gói dịch vụ này ra sao? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài  viết dưới đây nhé.

    Cập nhật tin tức thể thao nhanh nhất với dịch vụ Asport Mobifone

    dich-vu-asport-mobifone

    dịch vụ Asport Mobifone

    Ngày nay, thuê bao đều có thể dễ dàng nắm bắt thông tin hót, xem trực tuyến, xem các video clip bóng đá  hay và đặc sắc nhất,.. với dịch vụ Asport dịch vụ. . Ngoài ra, khi đăng kí thành công dịch vụ này bạn cũng có cơ hội tham gia các môn thể thao phổ biến như Golf, Tennis, Volleyball, Table Tennis, Soccer ... và thậm chí chơi các trò chơi dự đoán kết quả trận bóng... Dịch vụ áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước và trả sau của nhà mạng mobifone.

    • truy cập ngay doithe123.com để đăng ký tài khoản thành viên miễn phí và nhận mức chiết khấu mua thẻ cào tốt nhất đến 4.1%

    Cách đăng ký tham gia dịch vụ Asport Mobifone

    dang-ki-dich-vu-asport-mobifone

    dịch vụ Asport Mobifone

    Tùy vào nhu cầu của mình, bạn có thể lựa chọn gói dịch vụ theo tuần hoặc ngày tùy ý cụ thể:

    – Gói ngày (2.000đ/ngày): Soạn tin TT1 gửi 9898

    – Gói tuần (10.000đ/tuần): Soạn tin TT7 gửi 9898

    Sau khi đăng ký thành công, bạn có thể nhanh tay vào trang : asport.vn và chọn chuyên mục mình muốn theo dõi là hoàn toàn có thể cập nhất những thông tin hay, mới nhất và vô cùng hấp dẫn.

    Nếu chưa đăng ký dịch vụ 3G Mobifone bạn hãy lựa chọn 1 trong số gói cước 3G Mobifone tốc độ cao, với những dung lượng khủng. Bạn có thể tham khảo thêm bảng dưới đây:

    dang-ki-dich-vu-asport-mobifone

    Đăng kí gói 3G sử dụng dịch vụ Asport Mobifone

    Hãy đồng hành cùng chuyên mục mỗi ngày để có thể nhận được thật nhiều những thông tin hay và bổ ích nhất.Nếu bạn là người yêu thích thể thao, thì hãy nhanh tay đăng kí gói dịch vụ Asport Mobifone vô cùng hấp dẫn và bổ ích này ngay từ bây giờ .Trên đây là những thông tin chi tiết nhất có liên quan tới gói dịch vụ thể thao.

    Hy vọng bạn có thể đăng kí và sử dụng gói dịch vụ nhanh chóng và đặc biệt có những trải nghiệm hấp dẫn và thú vị nhất. Chúc bạn đăng kí dịch vụ thành công.