• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Hướng dẫn cách mua thẻ cào online đơn giản nhanh chóng nhất

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-01-09
    Thời gian trung bình đọc
    4 phút

    Nhu cầu nạp thẻ, mua thẻ cào hiện nay của khách hàng là rất cao đối với cả thuê bao di động lẫn các game thủ. Do vậy trong quá trình sử dụng nhiều khách hàng lựa chọn mua thẻ cào online hơn là mua thẻ cào giấy.Bởi cách làm này mang lại khá nhiều tiện ích cho người sử dụng

    Nhu cầu nạp thẻ, mua thẻ cào hiện nay của khách hàng là rất cao đối với cả thuê bao di động lẫn các game thủ. Do vậy trong quá trình sử dụng nhiều khách hàng lựa chọn mua thẻ cào điện thoại online hơn là mua thẻ cào giấy.Bởi cách làm này mang lại khá nhiều tiện ích cho người sử dụng. Chi tiết về cách thực hiện cũng như những lợi ích mà khách hàng sẽ được nhận là gì ? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết ngay sau đây nhé.

    Hướng dẫn mua thẻ cào online nhanh chóng uy tín nhất

    Phương pháp mua thẻ cào giấy đang ngày càng được ít người sử dụng , bởi vì cách làm này man g lại khá nhiều rủi ro, cũng như gây tốn nhiều cước phí, thời gian và tiền bạc của khách hàng. Với phương pháp online bạn sẽ không cần phải bước chân ra nhà, không cần phải để ý thời gian mà có thể thực hiện giao dịch mua thẻ cào bất cứ lúc nào. Bên cạnh giao dịch mua thẻ cào khách hàng còn có thể thực hiện rất nhiều giao dịch khác nữa như đổi thẻ cào, nạp tiền online,...

    Một trong những địa chỉ website đang được rất nhiều khách hàng yêu thích và tin dùng đó là https://doithe247.com/. Đây là một website mà bất kì thuê bao nào có nhu cầu trên cũng không nên bỏ qua. Khi có nhu cầu mua thẻ cào online khách hàng chỉ cần thực hiện theo các thao tác sau :

    + Bước 1 : Đăng nhập vào hệ thống, nếu như khách hàng mới trải nghiệm dịch vụ lần đầu thì có thể đăng ký tài khoản thành viên vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

    + Bước 2 : Lựa chọn mục “Mua mã thẻ “

    mua-the-cao-online-1

     mua thẻ cào online

    Sau đó điền đầy đủ các thông tin mà hệ thống yêu cầu như nhà mạng, mệnh giá thẻ, số lượng thẻ, ghi chú ( nếu cần)

    + Bước 3 : Ấn chọn  “Mua thẻ ngay “

    Khi giao dịch thành công bạn sẽ được nhận ngay thông tin thẻ vào tài khoản cá nhân hoặc email mà khách hàng đã đăng ký trước đó.

    Lợi ích thu được khi thực hiện mua thẻ cào online

    Với cách mua thẻ cào trực tuyến này khách hàng sẽ có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức. Thông thường khi mua thẻ cào giấy khách hàng sẽ cần phải đến tận nơi các điểm giao dịch, nhà cung cấp phân phối sim thẻ của khách hàng, sau đó mới tiến hành nạp.

    Còn đối với khách hàng sử dụng dịch vụ online thì chỉ cần ngồi tại nhà, văn phòng làm việc hay bất kì đâu, vào bất kì thời gian nào cũng có thể thực hiện mua thẻ cào được.

    Thêm vào đó các bạn còn có thể được hưởng một mức ưu đãi vô cùng hấp dẫn, mà ít khi nào mua thẻ cào giấy có thể được hưởng. Các khách hàng của doithe247 muốn hưởng mức ưu đãi tốt nhất có thể tiến hành đăng ký tài khoản thành viên,sau đó nạp tiền vào tài khoản rồi mua thẻ cào. Khi thực hiện theo cách làm này khách  hàng sẽ có thể được nhận mức ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

    Bên cạnh đó bất kì thắc mắc hay khó khăn nào của khách hàng cũng sẽ được đội ngũ chăm sóc khách hàng của website hỗ trợ giải đáp và tìm hiểu thông tin.

    >>>Khi đó cách nạp tiền vinaphone online theo cách giản đơn và dễ dàng vô cùng. Ngoài ra người tiêu dùng còn hoàn toàn có thể duy trì cho chính mình một gói cước hiện đại nhất.

    mua-the-cao-online-3

     mua thẻ cào online

    Chúc các bạn thực hiện mua thẻ cào online thành công, tiết kiệm chi phí cũng như tối ưu được thời gian hơn khi sử dụng dịch vụ di động của nhà mạng. 

    >>> Cập nhật thêm nhiều tin tức hữu ích tại đây: http://ada-has.com/