• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Hướng dẫn cách đổi thẻ cào vinaphone sang viettel nhanh chóng

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-10-04
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Làm sao để đổi thẻ cào Vinaphone sang Viettel ? đây là một trong những câu hỏi được rất nhiều người đặt ra trong thời gian gần đây. Cách đổi thẻ cào này khá đơn giản và dễ dàng , tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người không biết....

         Làm sao để đổi thẻ cào Vinaphone sang Viettel ? đây là một trong những câu hỏi được rất nhiều người đặt ra trong thời gian gần đây. Cách đổi thẻ cào này khá đơn giản và dễ dàng , tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người không biết. Nếu bạn nằm trong số đó có thể dành chút thời gian để tìm hiểu cách đổi thẻ cào thông qua bài viết dưới đây.

    Hướng dẫn chi tiết cách đổi thẻ cào vinaphone sang viettel

    Làm sao để đổi thẻ cào vinaphone sang viettel ?

    huong-dan-doi-the-cao-vinaphone-sang-viettel

    đổi thẻ cào vinaphone sang viettel

    Đổi thẻ Vinaphone sang Viettel như thế nào? Theo như phương thức truyền thống, thông thường người dùng muốn đổi thẻ cào thì  cần phải thực hiện tại ngay địa điểm mà mình đã mua thẻ. Do đó, khi mua thẻ, bạn cần phải kiểm tra lại thẻ xem đã đúng mệnh giá  hay đã đúng với nhà mạng mình đang mong muốn sử dụng hay chưa? Nếu không bạn sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức để đổi lại thẻ cao.

    >>> Khách hàng khám phá thêm cách mua thẻ Vinaphone nhanh tại: https://banthe247.com/tin-tuc/mua-the-vinaphone-online-287.html

    Chính vì lí do đó hiện nay có rất nhiều người  dùng  chuyển từ sử dụng thẻ cào giấy sang thẻ cào trực tuyến. Với thẻ cào trực tuyến,  bạn sẽ ít gặp trường hợp mua nhầm mã thẻ, nhà mạng,…, vì mọi thông tin chi tiết về thẻ cào đều được thể hiện rất rõ ràng trên website dịch vụ.

    Các bước chi tiết để đổi thẻ cào vinaphone sang viettel

    Đổi thẻ Vinaphone sang Viettel khá đơn giản,  nếu như  bạn chưa biết cách quy đổi có thể tham khảo và thực hiện tuần tự theo những hướng dẫn dưới đây.

     Bước 1: Nạp thẻ cào vinaphone vào tài khoản thành viên

    Để thực hiện được bước này thì bạn cần phải thực hiện đăng nhập vào hệ thống của doithe66 bằng cách đăng kí nhanh bằng tài khoản gmail cá nhân hoặc cũng có thể đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản FB hoặc G+.

    Sau khi đăng nhập thành công bạn cần chọn ngay mục “đổi thẻ cào thành tiền mặt

    cach-doi-the-cao-vinaphone-sang viettel

     đổi thẻ cào vinaphone sang viettel

    • Nhập chính xác và rõ ràng tất cả những thông tin mà hệ thống yêu cầu bao gồm nhà cung cấp, mã thẻ, số seril
    • Sau khi nhập chính xác và đầy đủ tất cả các thông tin bạn cần nhập ngay lệnh: “ đổi thẻ ngay

    Ngay sau đó chỉ sau ít phút số tiền sẽ nhanh chóng được cộng vào tài  khoản thành viên trên hệ thống của bạn. Bạn có thể rút chúng về tài khoản ngân hàng để phục vụ nhiều những nhu cầu cá nhân khác hoặc tham gia các giao dịch khác hữu ích do nhà mạng triển khai.

    Bước 2: Mua mã thẻ cào viettel

    - Chọn ngay mục “mua mã thẻ

    cach-doi-the-cao-vinaphone-sang viettel-nhanh

    đổi thẻ cào vinaphone sang viettel

    Nhập chính xác tất cả các ô mà hệ thống yêu cầu bao gồm:  số điện thoại, mệnh giá thẻ nạp,  chọn nhà cung cấp,  mật khẩu cấp 2,  địa chỉ email kiểm tra giao dịch,

    - Sau khi nhập đầy đủ các thông tin nhấn lệnh "nạp tiền ngay".

    Chỉ sau ít phút thông tin về thẻ cào viettel sẽ được chuyển về địa chỉ email của bạn.

    Như vậy, với vài bước cơ bản bạn đã nhanh đổi thẻ cào vinaphone sang viettel.  Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn được thật nhiều những thông tin hay và bổ ích nhất. chúc bạn thành công!