• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Hình thức thanh toán khi mua thẻ điện thoại trên Banthe247.com

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-06-30
    Thời gian trung bình đọc
    4 phút

    Khách hàng mua thẻ điện thoại trên Banthe247.com sẽ thanh toán linh hoạt qua tài khoản ngân hàng e-banking hoặc tài khoản thành viên. Hãy tìm hiểu hình thức thanh toán khi mua thẻ điện thoại trên Banthe247.com để thuận tiện giao dịch nhé.

    Khách hàng mua thẻ điện thoại trên Banthe247.com sẽ thanh toán linh hoạt qua tài khoản ngân hàng e-banking hoặc tài khoản thành viên. Hãy tìm hiểu hình thức thanh toán khi mua thẻ điện thoại trên Banthe247.com để thuận tiện giao dịch nhé.

    Hình thức thanh toán khi mua thẻ điện thoại trên Banthe247.com

    Banthe247.com là địa chỉ chuyên bán thẻ cào các loại cho khách hàng nổi bật với chiết khấu cao, giao dịch đơn giản và nhanh chóng. Khách hàng có thể mua thẻ điện thoại các nhà mạng Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile, Gtel hay thẻ game các loại đều có giá tốt nhất mà bạn khó có thể tìm thấy ở địa chỉ khác. Bạn giao dịch qua website hoặc ứng dụng Banthe247.com, chọn mục tương ứng để giao dịch.

    mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng

    Ngày nay, nhu cầu dùng thẻ cào của khách hàng là thường xuyên để nạp tiền điện thoại cho thuê bao của mình hay của người thân hoặc dùng thẻ cào thanh toán online, thanh toán hóa đơn điện nước, truyền hình cho tới mua sắm online.

    Hình thức thanh toán khi mua thẻ điện thoại trên Banthe247.com

    Để mua thẻ điện thoại trên Banthe247.com, bạn sẽ đăng ký tài khoản thành viên miễn phí để sử dụng giao dịch. Khi đã có tài khoản, bạn muốn mua thẻ cào chỉ cần đăng nhập tài khoản thành công vào hệ thống là giao dịch ngay. Các Bước thực hiện mua thẻ điện thoại như sau:

    Bước 1: Truy cập website hoặc ứng dụng Banthe247.com, bạn chọn mục Đăng ký và điền các thông tin:

    • Họ và tên
    • Số điện thoại
    • Địa chỉ email
    • Mật khẩu
    • Nhập lại mật khẩu
    • Nhập mã Captcha

    >> Bấm Đăng ký tài khoản để hệ thống xử lý sau đó gửi link kích hoạt vào email. Bạn bấm vào link để hoàn tất đăng ký tài khoản. Lúc này, bạn có thể đăng nhập tài khoản vào hệ thống và thực hiện các hoạt động:

    Cập nhật thông tin tài khoản ngân hàng có dùng dịch vụ e-banking để dùng thanh toán khi mua thẻ cào cho mỗi lần giao dịch với một khoản phí nhất định.

    Nạp tiền vào tài khoản thành viên bằng cách chuyển khoản hoặc nộp tiền trực tiếp tại ngân hàng vào tài khoản của Banthe247.com sau đó gửi thông báo và liên hệ qua số hotline, livechat sẽ được cộng tiền vào tài khoản ngay. Số tiền này, bạn sẽ dùng thanh toán mua thẻ cào hoàn toàn miễn phí cho tất cả mọi giao dịch.

    Bước 2: Bạn đăng nhập tài khoản và thực hiện mua thẻ điện thoại tại:

    1, Mục Mua mã thẻ cào và điền: Chọn nhà cung cấp, Mệnh giá thẻ cào, Số lượng thẻ cào, Phương thức thanh toán >> Bấm Mua thẻ ngay. Sau khi thanh toán thành công, hệ thống sẽ gửi thẻ cào vào email của bạn.

    mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng

    2, Mục Nạp tiền điện thoại, bạn điền các thông tin theo yêu cầu: Số điện thoại, Mệnh giá thẻ cào, Phương thức thanh toán và bấm Nạp tiền ngay để hệ thống bắn tiền trực tiếp vào tài khoản thuê bao cần nạp

    Như vậy, ở cả các mục trên ,bạn sẽ chọn phương thức thanh toán bằng:

    • Tài khoản thành viên của mình trên Banthe247.com hoàn toàn miễn phí.
    • Tài khoản ngân hàng e-banking mà bạn đang sử dụng với một mức phí nhỏ theo ngân hàng quy định.

    Hình thức thanh toán khi mua thẻ điện thoại cho khách hàng trên Banthe247.com rất đơn giản, nhanh chóng nhận được thẻ cào sử dụng trong tích tắc.