• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Giật mình với những công dụng của thẻ điện thoại

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-01-15
    Thời gian trung bình đọc
    4 phút

    Thẻ điện thoại có rất nhiều công dụng mà bạn còn chưa biết. Từ xưa đến nay, người dùng chỉ biết rằng thẻ điện thoại chỉ dùng để nạp tiền mỗi khi điện thoại hết tiền để chúng có thể thực hiện được các chức năng bình thường lướt web, gọi điện, nhắn tin cho bạn bè, người thân.

    Thẻ điện thoại có rất nhiều công dụng mà bạn còn chưa biết.

    Từ xưa đến nay, người dùng chỉ biết rằng thẻ điện thoại chỉ dùng để nạp tiền mỗi khi điện thoại hết tiền để chúng có thể thực hiện được các chức năng bình thường lướt web, gọi điện, nhắn tin cho bạn bè, người thân.

    Nhưng thật sự bạn không biết rằng, thẻ điện thoại còn rất nhiều những công dụng vô cùng đặc biệt khác. Dưới đây sẽ bật mí cho các bạn những thông tin về thẻ cào điện thoại mà có thể bạn chưa hề được biết.

    Thẻ điện thoại dùng để nạp tiền vào các trò chơi online

    Hiện nay, có rất nhiều các trò chơi game online cho phép dùng thẻ cào của điện thoại để nạp tiền. Với các game này, thẻ cào điện thoại được thay thế cho chức năng của thẻ game. Người dùng chỉ cần nạp thẻ tiền điện thoại vào tài khoản chơi game online của mình, sau đó dùng số vốn đó để thực hiện nhiệm vụ, hoặc để tham gia các giải đấu,…hoặc tham gia các trận đấu đối thưởng.

    Thẻ điện thoại dùng để  thực hiện các giao dịch trực tuyến

    thẻ điện thoại viettel

    Hiện nay, có rất nhiều các giao dịch trực tuyến dùng thẻ điện thoại để thanh toán. Có thể kể đến các giao dịch như thanh toán cước viễn thông, tiền điện, tiền nước,..

    Khách hàng chỉ cần cung cấp cho các địa chỉ thu phí mã số thẻ cào hoặc số serial của thẻ là có thể hoàn tất được quý trình thanh toán các giao dịch này rồi.

    Hoặc đơn giản, bạn muốn mua một ứng dụng trực tuyến nào trên mạng như app chỉnh ảnh Vscocam, Afterlight, bạn cũng chỉ cần sắm cho mình một chiếc thẻ cào là có thể có được ứng dụng mong muốn.

    Cách làm này đang dần thay thế cho việc phải đi ra ngoài ngân hàng và thực hiện những giao dịch chỉ với 50.000đ- 100.000đ, thật sự là nó tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

    Thẻ điện thoại dùng để đổi lấy thẻ game

    Ngoài việc dùng thẻ điện thoại để nạp tiền cho các trò chơi trong game, bạn có thể dùng thẻ điện thoại để đổi lấy thẻ game. Với một số trò chơi, bắt buộc cần phải nạp tiền trong game online bằng thẻ Bit, Vcoin,… Lúc này thì đừng lo lắng gì nhé, bạn chỉ cần dùng thẻ cào điện thoại sẵn có, sau đó đổi lấy thẻ game mà bạn cần là có thể nạp tiền cho nhân vật trong trò chơi của mình rồi. Bạn có thể sử dụng dịch vụ này tại doithe123.com với mức chiết khấu chỉ 4%.

    thẻ điện thoại vina

    Thẻ điện thoại dùng để đổi thành tiền mặt

    Nếu bạn có rất nhiều thẻ điện thoại nhưng không cần dùng đến nhưng không biết phải giái quyết như thế nào. Đừng lo lắng vì bạn có thể đổi thẻ điện thoại thành tiền mặt hoặc đổi thành thẻ cào của nhà mạng mà bạn cần.

    Bạn dùng thẻ cào điện thoại để đổi thành tiền mặt, sau đó dùng tiền mặt đó để mua thẻ điện thoại  của nhà mạng khác, hoặc mua thẻ game, thanh toán các dịch vụ viễn thông vô cùng tiện lợi.

    Dịch vụ đổi thẻ điện thoại tại các địa chỉ trực tuyến.

    Nắm được tâm lý cũng như những nhu cầu thiết thực của khách hàng trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển này, rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ đổi thẻ điện thoại đã được ra đời, trong đó có doithe123.com

    Tại doithe123.com, khách hàng có thể đổi thẻ cào thành tiền mặt (thu mua mã thẻ) với chiết khấu cao, lên đến 23%, sau đó bạn sẽ có thể dùng trực tiếp số tiền trong tài khoản đó để thực hiện các giao dịch mong muốn như mua thẻ Vinaphone, Viettel, thẻ Bit, thẻ Vcoin,..

    Ưu điểm của dịch vụ đổi thẻ:

    • Nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi. Bạn thử nghĩ xem, bình thường, các loại thẻ game thường chỉ được bán ở những nơi chuyên cung cấp thẻ chính hãng, hoặc các quán net, muốn mua được phải rất vất vả. Nhưng tại doithe123.com, chỉ sau 5 phút bạn đã có được thẻ game mong muốn. Hơn thế, bạn được lựa chọn thoải mái loại thẻ mà bạn cần, không loại trừ bất cứ loại thẻ nào.

    • Bạn có ngay tiền mặt chỉ sau 5 phút thực hiện các thao tác đổi thẻ, tiền được rót ngay vào tài khoản của bạn.

    • Mức chiết khấu thấp nhất, đem lại lợi ích cho khách hàng khi đổi thẻ ở mức cao nhất.

    • Hệ thống làm việc mọi thời gian, mọi ngày trong tuần kể cả ngày lễ.

    các cách mua thẻ điện thoại

    Hướng dẫn đổi thẻ cào thành tiền mặt tại doithe123.com

    • Vào địa chỉ doithe123.com, đăng nhập vào tài khoản mà bạn đã đăng ký.

    • Chọn mục “Đổi thẻ cào thành tiền mặt” sau đó chọn nhà mạng mà bạn muốn đổi thẻ 

    • Tiếp theo, bạn “nhập mã thẻ”(đây là mã số khi bạn đã cào lớp tráng bạc)

    • Bạn tiếp tục nhập “Mã serial”

    • Sau cùng, click vào ô “Đổi thẻ thành tiền”, số tiền sẽ được cộng vào tài khoản của bạn trên hệ thống. Sau khi kiểm tra tài khoản và chắc chắn nhận được số tiền từ việc đổi thẻ cào thành tiền mặt, bạn dùng số tiền đó để thực hiện các giao dịch khác như mua thẻ game, thanh toán các dịch vụ,…trực tiếp ngay trên doithe123.com

    Trên đây là toàn bộ những thông tin về công dụng của thẻ điện thoại mà người dùng nên biết. Chúc các bạn thực hiện thành công và hài lòng với dịch vụ của địa chỉ trực tuyến doithe123.com

    >> Đọc thêm: Tuyệt chiêu mua thẻ điện thoại online đơn giản nhất