• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Đổi card Zing sang card Viettel ở đâu an toàn nhất?

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-11-10
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Nếu đổi card Zing sang card Viettel thành công, quý khách hàng sẽ có ngay mệnh giá thẻ cào điện thoại ưng ý nhất cho mình.

    Nếu đổi card Zing sang card Viettel thành công, quý khách hàng sẽ có ngay mệnh giá thẻ cào điện thoại ưng ý nhất cho mình.

    Chẳng ai là còn xa lạ với chiếc thẻ cào Zing nữa rồi, nhất là các game thủ chuyên nghiệp. Nếu bạn có rất nhiều thẻ cào Zing không dùng đến, trong khi đó bạn đang hòa mạng Viettel, vậy tại sao bạn không nhanh tay thực hiện việc đổi thẻ cào nhằm gia tăng tài khoản điện thoại di động của mình.

    >>> Mua thẻ gate bằng atm bạn đã thử chưa? Nếu chưa hãy tham khảo ngay tại đây: https://muathe24h.vn/huong-dan/nap-tien-dien-thoai-bang-the-gate-8391.html

    doi-card-zing-sang-card-viettel

    đổi card Zing sang card Viettel

    Các bước đổi card Zing sang card Viettel thực hiện như thế nào?

    Bạn sở hữu nhiều thẻ cào game Zing không sử dụng hết, bạn đang băn khoăn không biết làm gì với số lượng lớn thẻ cào đó. Trong khi đó, tài khoản điện thoại Viettel của bạn lại đang cạn tiền, nếu vậy thì bạn hãy nhanh chóng đổi card Zing sang card Viettel ngay hôm nay nhé.

    Thật ra, các bước để đổi thẻ cào diễn ra vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Trước hết, bạn cần có một thiết bị điện thoại hoặc máy tính có kết nối internet, đó có thể là wifi, công nghệ mạng 3G/4G với dung lượng tốc độ cao nhất, việc có data với lưu lượng lớn giúp quá trình đổi thẻ của bạn không bị gián đoạn.

    Việc quan trọng nhất chính là bạn cần chọn lựa chính xác địa chỉ đổi thẻ cào uy tín, nơi giúp bạn gửi gắm những mệnh giá thẻ cào bé nhỏ của mình được yên tâm nhất. Không để khách hàng phải sốt ruột hơn nữa, tôi xin giới thiệu đến các bạn một website chất lượng nhất đó chính là Napthe365.com, nơi diễn ra dịch vụ thu mua mã thẻ cào không chỉ là thẻ cào điện thoại mà là cả thẻ cào game, giúp khách hàng có được số tiền mặt để chi tiêu cho những phí sinh hoạt khác hoặc giúp bạn đổi sang mệnh giá thẻ cào khác như ý của mình.

    Để có thể đổi card Zing sang card Viettel thành công, trước hết quý khách hàng cần đổi thẻ cào game Zing thành tiền mặt, sau đó bạn dùng số tiền đổi thẻ đã trừ phần trăm chiết khấu để mua thẻ cào Viettel cho mình. Các bước đổi thẻ chỉ diễn ra trong thời gian từ 5-30 phút là bạn đã có ngay mệnh giá thẻ Viettel đúng nguyện vọng của mình.

    doi-card-zing-sang-card-viettel

    đổi thẻ Zing sang card Viettel

    Hướng dẫn đổi thẻ Zing sang tiền mặt nhanh chóng, đơn giản nhất

    Bước 1. Khách hàng truy cập trang web Napthe365.com bằng tài khoản đã đăng ký trực tiếp tại cổng dịch vụ.

    Bước 2. Khi đã truy cập trang web, bạn chọn ngay mục “Đổi thẻ cào thành tiền mặt”

    • Bạn nhập mã số thẻ cào Zing muốn đổi
    • Bạn nhập số serial thẻ cào zing muốn đổi

    Bước 3. Bạn chọn ngay “Đổi thẻ thành tiền”

    Nếu những thông tin về chiếc thẻ cào Zing hợp lệ, quá trình đổi thẻ của bạn đã thành công sau khi trừ phần trăm chiết khấu đổi thẻ là 19%. Có nghĩa là, nếu bạn đổi mệnh giá thẻ 100k, bạn sẽ trả cho hệ thống mức chiết khấu đổi thẻ là 19.000vnđ, bạn nhận về số tiền 81.000vnđ cho mình.

    Qua những thông tin trong bài, chúc quý khách hàng thực hiện việc đổi card Zing sang card Viettel thành công, cũng như biết cách đổi thẻ Zing thành tiền, sau đó mới dùng số tiền đó đi mua thẻ cào Viettel. Ngoài ra, cũng chúc quý khách hàng có những giây phút thực sự thư giãn và thoải mái khi làm việc cùng hệ thống dịch vụ. Trân trọng cảm ơn! 

    Cuối cùng, nếu bạn cần nạp tiền điện thoại qua atm agribank thì hãy click vào đây để thực hiện nhé: https://muathe24h.vn/huong-dan/nap-tien-dien-thoai-atm-agribank-8395.html