• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Đăng ký nhanh gói N50 Viettel nhận ngay ưu đãi hấp dẫn

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-03-02
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Gói N50 Viettel là một trong những gói cước cực kì ưu đãi do nhà mạng triển khai. Đăng kí thành công gói cước bạn có thể thoải mái gọi thoại mọi lúc mọi nơi với mức cước cực kì ưu đãi. Nếu bạn muốn đăng kí sử dụng gói cước này bạn có thể dành thời gian tìm hiểu thêm thông tin chi tiết nhất dưới đây....

        Gói N50 Viettel  là một trong những gói cước cực kì ưu đãi do nhà mạng triển khai. Đăng kí thành công gói cước bạn có thể thoải mái gọi thoại mọi lúc mọi nơi với mức cước cực kì ưu đãi. Nếu bạn muốn đăng kí sử dụng gói cước này bạn có thể dành thời gian tìm hiểu thêm thông tin chi tiết nhất dưới đây.

    Để giảm chi phí tối đa cho thuê bao của mình bạn có thể nhanh tay đăng kí ngay gói N50 Viettel . Đăng kí thành công gói cước bạn sẽ nhận ngay được tới 300 phút với chỉ 50.000đ.   Do đó, việc đăng ký gói Viettel N50 sẽ giúp khách hàng giảm phí tới 10  so với việc không đăng kí và sử dụng gói cước này.

    Chỉ mất 5 phút bạn hoàn toàn có thể thực hiện đăng kí gói cước thành công và có nhiều những trải nghiệm thú vị nhất cùng  với nhà mạng.

    Những thông tin chi tiết nhất về gói N50 Viettel  nhận ngay ưu đãi lớn nhất

    goi-N50-Viettel

    gói N50 Viettel 

    + Phạm vi: Toàn quốc.

    + Phí đăng ký: Chỉ có 50.000đ / 1 lần đăng ký (trừ vào tài khoản chính).

    + Thời gian sử dụng: 30 ngày (kể từ thời điểm đăng ký thành công).

    + Thuê bao đăng ký: thuê bao trả trước của Viettel vẫn hoạt động hai chiều và nhận được tin nhắn mời tham gia sử dụng gói cước từ nhà mạng.

    Gói N50 Viettel là một gói khuyến mại gọi thoại do nhà mạng triển khai để đáp ứng nhu cầu tốt nhất của khách hàng mạng viettel.   Để biết mình có được phép đăng kí và sử dụng gói cước hay không bạn có thể nhanh chóng nhấn ngay: * 109 # hoặc * 191 #.   Chỉ cần thực hiện một trong hai cú pháp ở trên là bạn sẽ nhanh chóng nhận ngay được một danh sách các gói khuyến mại được phép tham gia từ nhà mạng.

    Những ưu đãi hấp dẫn nhận được khi đăng kí sử dụng gói N50 Viettel

    Nếu bạn có cơ hội đăng ký gói Viettel N50, bạn sẽ có thể thực hiện gọi thoại tiết kiệm nhất mỗi ngày, mỗi ngày và mỗi tháng.   Sau khi đăng ký thành công gói dịch vụ Viettel N50, thuê bao sẽ nhận được rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn cụ thể là:

    + 300 phút gọi thoại miễn phí cho thuê bao Viettel trên toàn quốc.

    + Thoải mái thực hiện gọi thoại trong  30 ngày.

    Với 300 phút miễn phí nhận được thuê bao sẽ thoải mái gọi thoại mà không phải lo lắng về tiền.    Làm thế nào để nộp đơn cho gói Viettel N50 để nhận được những điều trên:

    Chi tiết cách đăng kí gói N50 Viettel  nhận ngay ưu đãi lớn nhất

    Để sử dụng gói cước bạn cần nhanh chóng thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản như sau: N50 gửi 109 (SMS miễn phí)

    Điều kiện để đăng ký thành công: Tại thời điểm đăng ký,  tài khoản chính phải có ít nhất 50.000.

    Hệ thống sẽ tự động cập nhật ưu đãi vào thuê bao của bạn nếu bạn đăng kí thành công gói cước.   Viettel N50 có tính năng tự động gia hạn, vì vậy để duy trì gói này, khách hàng phải bảo đảm có đủ 50.000đ trong tài khoản .

    Những điều cần lưu ý khi sử dụng gói N50 Viettel

    - Với N50 Viettel, khách hàng chỉ có thể thực hiện cuộc gọi thoại trong vòng 300 phút.   Nếu hơn 300 phút, hệ thống sẽ tính phí bình thường.

    - Để tránh chi phí thêm, khi sử dụng gói N50, khách hàng nên kiểm tra các phút còn lại của gói thường xuyên.   Khi bạn cần kiểm tra số phút còn lại của gói Viettel N50 là bao nhiêu, khách hàng soạn: KT gửi 109 hoặc KTLL gửi 109

    Chúc bạn đăng kí gói N50 Viettel  thành công và có nhiều trải nghiệm thú vị nhất cùng với nhà mạng!