• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Có thể mua the cao Vinaphone online được không?

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-02-07
    Thời gian trung bình đọc
    5 phút

    Nếu đang băn khoăn tìm câu trả lời cho câu hỏi này, thì đọc bài viết sau để biết có thể mua the cao Vinaphone online được không nhé.

    Trong sự phát triển không ngừng của thời đại công nghệ hiện nay, hình thức mua thẻ điện thoại trực tuyến trở nên vô cùng phổ biến đối với người dùng điện thoại, bởi cách này ra đời đã khắc phục được rất nhiều những nhược điểm trước đó của mua thẻ cào truyền thống. Nhà mạng Viettel, Mobifone.. đã phối hợp cùng nhiều địa chỉ website để bán thẻ cào online, còn nhà mạng Vinaphone thì sao?

    Nếu đang băn khoăn tìm câu trả lời cho câu hỏi này, thì xem thêm thông tin trong bài viết sau để biết có thể mua the cao Vinaphone online được không nhé.

    Mua thẻ cào vinaphone

    Có thể mua the cao Vinaphone online không?

    Câu trả lời là có, bạn hoàn toàn có thể mua thẻ cào Vinaphone bằng hình thức trực tuyến. Nhà mạng Vinaphone đã chọn rất nhiều những địa chỉ website uy tín để làm đại lý phân phối thẻ cào chính thức của mình, nên khách hàng chỉ cần truy cập vào một trong những địa chỉ website đó để mua cho mình mệnh giá thẻ cào Vinaphone phù hợp với mức chiết khấu ưu đãi.

    Vừa tiết kiệm được thời gian, công sức mà vẫn mua được thẻ điện thoại của nhà mạng Vinaphone mọi lúc, mọi nơi, thậm chí cả vào những ngày thời tiết khắc nghiệt, hay lúc đêm khuya,. Chỉ với vài thao tác đơn giản, mã thẻ và số seri đã nằm trong điện thoại của bạn rồi.

    Địa chỉ mua the cao Vinaphone online

    Trong số rất nhiều những địa chỉ website được nhà mạng Vinaphone lựa chọn làm đại lý phân phối chính thức, có doithe123.com. Trước đây là một địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ đổi thẻ cào rất uy tín, dịch vụ mua thẻ online chỉ mới được triển khai gần đây, nhưng đã nhận được sự ủng hộ, cũng như sự tin tưởng của nhiều khách hàng.

    Mua thẻ cào Vinaphone tại đây, người dùng có thể lựa chọn 1 trong 8 mệnh giá thẻ cào từ 10.000đ đến 500.000đ, trong đó có những mệnh giá mà thẻ cào mà không thể mua được bằng mã thẻ giấy như mệnh giá 30.000đ, 300.000đ,…cùng với mức chiết khấu là 4,1% cho một thẻ cào. Dù bạn chỉ mua một thẻ cào hay mua thẻ với số lượng lớn, chỉ cần có tài khoản thành viên, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu vô cùng ưu đãi chỉ dành cho khách hàng mua buôn. Với giao diện vô cùng hiện đại, thao tác nhanh chóng, dễ dàng, chỉ sau 5 phút hoàn tất giao dịch, khách hàng sẽ nhận được ngay mã thẻ cào cùng với số seri được gửi trực tiếp về tài khoản email hoặc chính số điện thoại mà bạn đăng ký, tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn.

    Với rất nhiều những ưu điểm của mình, doithe123.com xứng đáng là một địa chỉ để bạn có thể mua thẻ Vinaphone online.

    Click tại đây để: Mua the dien thoai nhận ngay ưu đãi khủng

    Mua thẻ cào

    Hướng dẫn mua the cao Vinaphone online ở doithe123.com

    Đây là các bước hướng dẫn chi tiết dành cho những khách hàng lần đầu tiên mua thẻ điện thoại tại doithe123.com. Người dùng có thể tham khảo để thao tác đối với tất cả các nhà mạng khác nhau, không chỉ riêng nhà mạng Vinaphone.

    Bước 1: Tạo cho mình 1 tài khoản thành viên

    Có thể sử dụng 1 trong 2 cách thức sau đây để đăng ký tài khoản thành viên cho mình :

    + Cách 1 : Qua tài khoản facebook hoặc google để đăng ký

    + Cách 2: Trực tiếp tại mục “Đăng ký” ở góc phải màn hình, điền các thông tin cá nhân liên quan: họ và tên, số điện thoại, địa chỉ email,…Sau đó tại chính địa chỉ email này, kích hoạt để tài khoản thành viên của bạn được hoạt động.

    Bước 2: Chuyển tiền vào tài khoản thành viên

    Dùng cú pháp sau để chuyển tiền vào tài khoản thành viên :

    [tài khoản email]- Nap tien mua the cao tai website doithe123.com

    + Tên tài khoản email chính là email mà bạn đã đăng ký tài khoản thành viên.

    + Khách hàng thao tác đúng cú pháp chuyển tiền để giao dịch được diễn ra nhanh chóng nhất, cũng tránh những trường hợp lừa đảo, mạo danh xảy ra.

    Bước 3: Mua thẻ cào Vinaphone

    Tại mục “Mua mã thẻ”, điền các thông tin sau:

    - Chọn nhà cung cấp: Vinaphone

    - Mệnh giá thẻ nạp: lựa chọn từ 10.000đ- 500.000đ

    - Số lượng thẻ cào : Không giới hạn số lượng thẻ cào bạn mua, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn.

    - Mật khẩu

    Kết thúc giao dịch, mã thẻ cào cùng với số seri của thẻ sẽ được gửi trực tiếp về địa chỉ email mà bạn đã đăng ký. Dùng thao tác nạp tiền *100*mã thẻ # để tiến hành gia tăng tài khoản cho điện thoại của mình .

    >>> Cập nhật thêm nhiều tin tức hữu ích tại đây: http://ada-has.com/

    Trên đây là toàn bộ thông tin, cũng như hướng dẫn chi tiết nhất để khách hàng có thể mua the cao Vinaphone online. Hy vọng quý khách hàng sẽ thực hiện thành công và hài lòng với dịch vụ này tại doithe123.com của chúng tôi. Và đừng quên giới thiệu đến bạn bè, người thân cùng sử dụng, nếu như bạn cảm thấy hài lòng nhé.