• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Cách nạp tiền điện thoại nhanh nhất, dễ sử dụng nhất

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-07-09
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Nạp tiền điện thoại cho thuê bao di động là hoạt động không thể thiếu của người dùng để duy trì hoạt động, liên lạc trong cuộc sống của mình. Cách nạp tiền điện thoại nhanh nhất, dễ sử dụng nhất trên Muathe123.vn có thể sẽ đem lại tiện ích sử dụng dành cho bạn.

    Nạp tiền điện thoại cho thuê bao di động là hoạt động không thể thiếu của người dùng để duy trì hoạt động, liên lạc trong cuộc sống của mình. Cách nạp tiền điện thoại nhanh nhất, dễ sử dụng nhất trên Muathe123.vn có thể sẽ đem lại tiện ích sử dụng dành cho bạn.

    nạp tiền điện thoại nhanh nhất

    Cách nạp tiền điện thoại nhanh nhất, dễ sử dụng nhất

    Muathe123.vn cung cấp nhiều tiện ích về thẻ cào điện thoại giúp khách hàng thuận tiện sử dụng nhất theo nhu cầu của mình. Trong những tính năng mua thẻ cào trên Muathe123.vn, có tính năng nạp tiền điện thoại nhanh chóng chỉ mất vài giây thực hiện, bạn sẽ nhận được tiền bắn vào tài khoản thuê bao.

    Bạn có thể nap tien dien thoai cho thuê bao mạng Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile, Gtel mệnh giá bất kỳ 10k, 20k, 30k, 50k, 100k, 200k, 300k, 500k đều thực hiện tương tự, vô cùng đơn giản, nhanh chóng có ngay thẻ cào sử dụng.

    Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại nhanh nhất, dễ sử dụng nhất

    Để nạp tiền điện thoại cho thuê bao đang dùng của mình, bạn thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

    Bước 1: Cách tạo tài khoản thành viên, cập nhật tài khoản thanh toán trên Muathe123.vn

    Muathe123.vn cung cấp website và ứng dụng cho khách hàng sử dụng thuận tiện hơn. Ứng dụng Muathe123.vn sẽ tải về từ CH Play về cài đặt trên điện thoại. Truy cập thành công, bạn chọn mục Đăng ký và làm theo hướng dẫn để tạo tài khoản sau đó kích hoạt link trong email do hệ thống gửi về.

    nạp tiền điện thoại nhanh nhất

    Sau đó, bạn chuẩn bị tài khoản dùng thanh toán trên hệ thống khi mua thẻ, cụ thể:

    • Cập nhật thông tin tài khoản ngân hàng e-banking của bạn lên hệ thống đầy đủ chính xác dùng thanh toán sẽ mất một khoản phí nhỏ.
    • Nạp tiền vào tài khoản thành viên dùng thanh toán hoàn toàn miễn phí bằng cách chuyển khoản hoặc nộp tại ngân hàng vào tài khoản của Muathe123.vn sau đó gửi thông báo, liên hệ sẽ được cộng tiền ngay.

    Bước 2: Cách nạp tiền điện thoại nhanh nhất, dễ sử dụng nhất

    Bạn đăng nhập tài khoản trên hệ thống và chọn mục Nạp tiền điện thoại để hệ thống bắn tiền trực tiếp cho thuê bao ngay khi bạn điền xong:

    • Số điện thoại
    • Mệnh giá thẻ cào
    • Địa chỉ email nhận thông báo
    • Phương thức thanh toán: Chọn tài khoản thành viên hoặc chọn ngân hàng mà bạn sử dụng.

    >> Bấm Nạp tiền ngay sẽ được xử lý và bắn số tiền tương ứng mệnh giá bạn chọn vào số điện thoại ở trên.

    Với mục này, bạn sẽ nạp tiền cho thuê bao nhanh nhất với mức chiết khấu riêng. Để không mất phí giao dịch, bạn nên chọn tài khoản thành viên dùng thanh toán sẽ không mất đồng phí nào cho mọi lần mua thẻ cào.

    Ngoài mục này, bạn có thể chọn mục Mua mã thẻ cào để mua thẻ cào chiết khấu cao nhất, chọn mục Mua nhiều mã thẻ để mua từ 2 loại thẻ cào trở lên với chiết khấu cao nhất.

    Cách nạp tiền điện thoại nhanh nhất, dễ sử dụng nhất giúp bạn giao dịch thuận lợi từ điện thoại, máy tính có kết nối mạng ngay khi cần mua thẻ, mọi lúc mọi nơi.